minh_nhi

New Member
Suy thoái kinh tế khiến lượng tiêu thụ vàng sụt giảm nêu trên có gì mâu thuẫn với quan niệm coi vàng là một nơi trú ẩn, kênh đầu tư tốt hiện nay không?
 

Briggere

New Member
Nói đến đầu tư , tức nói đến rủi ro .

Không có một dự án đầu tư nào chắc chắn sinh lãi 100% hết cả bạn ạ , nên chuyện chọn kênh đầu tư nào phải do kinh nghiệm và sự hiểu biết của bạn .

Suy thoái kinh tế nên lượng tiêu thụ vàng giảm là đương nhiên , vì khi nói suy thoái kinh tế là sự sụt giảm toàn bộ các hoạt động kinh doanh , chứ bất riêng mặt hàng vàng .

Khi giá dầu giảm do nhiều nguyên nhân , người ta đổ xô đầu tư qua vàng , đó là nơi trú ẩn tốt , nhưng khi tất cả đều giảm thì vàng cũng chịu chung số phận .

Nếu lạm phát tăng thì đầu tư vàng là đúng , nhưng với tình hình hiện nay , đầu tư vàng phải cân nhắc .

 

Quade

New Member
Không có gì mâu thuẫn cả. Trong trường hợp mức thu nhập giảm, dĩ nhiên lượng mua vàng giảm, nhưng ở mặt nào đó người ta cũng sẽ mua vàng nhiều hơn vì phải tiết kiệm hơn. Nó có số tuyệt cú đối và số tương đối chứ bất có gì mâu thuẫn.

Cộng thêm năm nay chưa rõ mức độ lạm phát sẽ như thế nào, vàng vẫn hấp dẫn thì tâm lý chung là chẳng ai muốn bán ra mà chỉ muốn mua thêm thôi.

tui cho rằng, trong dân đang có 1 lượng vàng cỡ khoảng 500 tấn. Số lượng rất lớn như vậy nhưng họ vẫn cứ giữ chứ bất muốn bán ra.


Để có câu trả lời nhanh chóng và kịp thời (gian) về thị trường vàng, tất cả người có thể tham tiềmo thêm ở trang:: www.giavang.com.vn

 
Nếu bất am hiểu về nó đừng nhảy vào chuyện nầy, nếu có trước để sắm hộ thân thì miển bàn
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top