chery_cute_iuox

New Member
Hiện tại, hội chứng trao đổi chất là một vấn đề của xã hội. Tình trạng cao huyết áp, dư thừa chất béo và tăng lượng đường trong máu là nguyên nhân chủ yếu gây ra các căn bệnh làm ảnh hưởng đến tính mạng. Đối với nguyên nhân là do những thói quen xấu trong sinh hoạt như ăn quá nhiều chất béo và thiếu vận động thì có thể phòng chống được nhờ vào việccải thiện tập quán sinh hoạt. Ví dụ, đối với lượng chất béo dư thừa, vì axit béo hình thành nhanh chóng trong cơ thể nếu sử dụng quá nhiều chất béo, cho nên trước tiên phải thay đổi thói quen ăn uống ít chất béo, kế tiếp là phải cóđối sách với lượng axit béo vừa được hình thành từ chuyện ăn uống quá nhiều chất béo gây ra.





Lần này, giáo sư Hayakawa của Khoa ứng dụng sinh vật thuộc trường Đại học Gifu vừa tiến hành nghiên cứu hiệu quả giảm độ axit béo trong cơ thể khi lượng chất béo tăng cao bằng cách uống nước i-on mỗi ngày. Điểm đáng chú ý là lượng Hydro hoạt tính được xemcoi nhưchất chống oxy hóa mới. Trong nước i-on, bao gồm cả lượng Hydro hoạt tính được tạo thành do điện phân. Do đó, từ quan điểm tác dụng của các chất chống oxy hóa ông vừa tiến hành kiểm chứng hiệu quả của nước uống i-on có hydro hoạt tính như sau:





Ông chia chuột ra làm hai nhóm. Một nhóm cung cấp cho chúng nước lọc và một nhóm cung cấp nước i-on. Kế tiếp, một nhóm ông cung cấp thức ăn có chứa 5% lượng chất béo và nhóm còn lại cung cấp thức ăn có chứa đến 25% lượng chấtbéo. Kết quả cho thấy lượng axit béo trong máu và thận của chuột ăn thức ănchứa nhiều chất béo tuy có tăng lên, nhưng rõ ràng so với nhóm chuột uống nước lọcthì nhóm chuột uống nước i-on lượng axit béo vừa giảm đi đáng kể.





Với kết quả kiểm chứng trên, có thể đưa ra kết luận chuyện uống nước nước i-on sẽ làm giảm lượng axit béo trong cơ thể được hình thành do sử dụng quá nhiều chất béo, và có khả năng loại trừđược nhiều bệnh tật gây ra do lượng axit béo dư thừa gây ra.





Kết quả kiểm chứng lần này vừa được thực hiện như một phần công chuyện của Trung tâm nghiên cứu chức năng nước, sau đó vừa được thảo luận và tuyên bố tại “Đại hội học thuật chức năng Nhật Bảnlần 8”





Hiệu quả cải thiện tình trạng bệnh đau dạ dày bằng cách uống nước i-on mỗi ngày vừa được công nhận sau hai lần thử nghiệm lâm sàng. Trung tâm nghiên cứu chức năng nước vừa phối hợp cùng cộng đồng doanh nghề thực hiện nhiều hoạt động nhằm nâng cao cả chất lượng, bồi dưỡng kiến thức cũng như phổ cập về cách sử dụng và kiến thức đúng đắn về nước i-on.





Mặt khác những năm gần đây, ngoài chuyện cải thiện bệnh đau dạ dày bằng chuyện uống nước i-on các trường đại học cũng vừa nghiên cứu mở rộng lớn thêm nữa và tác dụng sinh lý mới cũng được tiếp tục thực rõ rang. Từ nay về sau, cùng với chuyện thực hiện kiểm chứng một cách khoa học chức năng sinh lý của những điều trên, trung tâm cũng có nhiều hoạt động để nâng cấp và khẳng định độ tin cậy của nước i-on thông qua những lần khảo sát sau tiếp thu.





Nội dung kiểm chứng





Kiểm chứng hiệu quả chống oxy hóa đối với axit beo trên cơ thể chuột





Cung cấp nước lọc và nước i-oncho mỗi nhóm chuột, bằng chuyện cung cấp thức ăn có chứa nhiều chất béo tạo điều kiện hình thành tập trung lượng chất béo dư thừa làm gia tăng mạnh sự hình thành lượng axit béo bên trong cơ thể.





Lúc đó, để kiểm chứng hiệu quả của Hydro với tư cách là chất chống oxy hóa phải đo tính dương tính của phản ứng hóa học (TBARS) bằng lượng axit béo dư thừa trong máu và thận.





Thành quả nghiên cứu





Kiểm chứng hiệu quả chống oxy hóa đối với axit béo dư thừa trên cơ thểchuột.





Nồng độ axit beo dư thừa trong máu và thận tăng rõ rệt khi ăn thức ăn có chứa chất béo. Với hiệu quả của chuyện uống nước i-on vừa giảm đáng kể nồng độ axit béo dư thừa trong máu (biểu đồ 1)và trong thận (biểu đồ 2) với mức 5% và 25%. Đặc biệt bằng chuyện uống nước i-on dưới điều kiện sử dụng thức ăn có lượng chất béo cao vừa cho thấy hiệu quả giảm đáng kể.











Dịch từ - Trung Tâm Nghiên Cứu Chức Năng Nước Nhật Bản
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top