Reynald

New Member
UndoClose là một ứng dụng miễn phí có tác dụng ghi nhớ lại nhưng ứng dụng bạn đã mở và đóng gần đây để bạn tiện hơn trong việc quản lý nhiều cửa sổ ứng dụng nếu không may đóng nhầm.




  • 1

    UndoClose hỗ trợ 2 hệ thống phím nóng là Ctrl + Shift + F và Ctrl + Shift + A. Tác dụng của 2 phím nóng này là lần lượt mở các ứng dụng gần đây theo thứ tự thời gian. VD: bạn vừa đóng các ứng dụng theo thứ tự là Notepad, Firefox và Word, khi bạn sử dụng 1 trong 2 phím nóng trên thì bạn sẽ lần lượt mở lại các ứng dụng Word, Firefox và Notepad.

    Khi được khởi động, UndoClose sẽ chạy thường trú trên khai hệ thống để ghi nhận lại các cửa sổ ứng dụng bạn đang sử dụng.







  • 2

    Bạn có thể tiến hành thiết lập phím nóng cũng như xem quá trình ghi nhận của UndoClose bằng cách nhấn chuột phải vào biểu tượng của UndoClose trên khay hệ thống và chọn Settings.









  • 3

    Bạn cần xác định phím nóng cần sử dụng sao cho không trùng với các phím nóng của Windows cũng như các ứng dụng khác. Trên giao diện Settings, ở trên cùng sẽ là phần để bạn thiết lập phím nóng, tiếp theo là danh sách các thư mục bạn đã mở và đóng gần đây, dưới cùng là danh sách các ứng dụng bạn đã mở và đóng gần đây. Cũng trên giao diện này, để mở lại một thư mục/ứng dụng nào đó, bạn không cần sử dụng phím nóng nhiều lần mà có thể nhấp đúp chuột vào tên của thư mục/ứng dụng đó trên danh sách.

    UndoClose là ứng dụng dạng portable sử dụng không cần cài đặt, có dung lượng khoảng 35MB và chỉ hoạt động trên hệ điều hành Windows 7 32-bits và 64-bits. Bạn có thể tải về UndoClose .


 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Thực trạng và một số yếu tố ảnh hưởng đến tỷ lệ tiêm chủng mở rộng tại huyện Tu mơ rông năm 2016 Y dược 0
D Mở rộng hoạt động cho vay mua bất động sản tại Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB) Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp hoàn thiện các chương trình du lịch nội địa của công ty cổ phần đầu tư Mở - Du lịch Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Mở rộng hoạt động cho vay đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng VPBank Luận văn Kinh tế 0
D Xây dựng hệ thống quản trị mạng dựa trên phần mềm mã nguồn mở Cacti và ứng dụng tại trường Đại học Hải Phòng Công nghệ thông tin 0
D Giải pháp mở rộng thị trường xuất khẩu của công ty hà thành trong điều kiện Việt Nam là thành viên chính thức của WTO Luận văn Kinh tế 0
D Nghiên cứu ứng dụng PLC để đo, điều khiển và cảnh báo mức nước trong bể sử dụng cảm biến alalog là module mở rộng ADC của PLC Khoa học kỹ thuật 0
A Thiết kế nhà máy nhiệt điện uông bí mở rộng công suất 300MW Khoa học kỹ thuật 0
D Phân tích chi phí lợi ích mở rộng dự án điện gió bạc liêu Khoa học Tự nhiên 0
D Ebook Mở đầu về lý thuyết xác suất và các ứng dụng Khoa học Tự nhiên 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top