thesunshin123

New Member


TuneUp Utilities, TuneUp Utilities 2014, TuneUp Utilities 2013, TuneUp Utilities 2014 full, TuneUp Utilities 2014 Cr-ack, TuneUp Utilities full, TuneUp Utilities Cr-ack, tuneup, tuneup 2014, tuneup full, tuneup Cr-ack

TuneUp Utilities, TuneUp Utilities 2014, TuneUp Utilities 2013, TuneUp Utilities 2014 full, TuneUp Utilities 2014 Cr-ack, TuneUp Utilities full, TuneUp Utilities Cr-ack, tuneup, tuneup 2014, tuneup full, tuneup Cr-ack
TuneUp Utilities là một bộ phần mềm giúp bạn nâng cao hiệu suất hoạt động máy tính của bạn. Trong phiên bản TuneUp Utilities 2014 này, bộ công cụ đã được trang bị nhiều chức năng mới, hữu ích và mạnh mẽ hơn. So với các phần mềm khác cùng loại, TuneUp Utilities 2014 nổi trội hơn rất nhiều. Nó sẽ giúp bạn sửa chữa, tăng tốc và khắc phục mọi sự cố xảy ra, nhờ đó máy tính của bạn sẽ hoạt động nhẹ nhàng hơn, mượt mà hơn, điều quan trọng nhất là bạn sẽ yên tâm sử dụng mà không sợ máy tính của mình bị chậm đi hay treo lơ lững nữa.


Các chức năng:

- Chống phân mảnh ổ cứng mạnh mẽ

– Tối ưu hóa hệ thống khởi động, Internet và Windows chạy nhanh hơn

– Đĩa cứng nhanh hơn

– Hiệu quả làm sạch các mảnh vụn

– Hoàn toàn tự động làm sạch

– Hiệu quả làm sạch registry của bạn từ tài liệu hồ sơ đã lỗi thời và không cần thiết

– Giúp đỡ hiệu quả trong việc giải quyết nhiều vấn đề trong Windows

– Hiệu quả công cụ phục hồi dữ liệu bị xóa

– Loại bỏ các dữ liệu hoàn toàn, mà không có khả năng phục hồi

– Tinh chỉnh Windows

– Thân thiện với người sử dụng giao diện đồ họa

- TuneUp Turbo Mode:
TuneUp Turbo Mode cung cấp cho bạn tăng hiệu suất ngay lập tức bất cứ khi nào bạn cần nó. Vô hiệu hóa nhiều chức năng làm việc trong nền, ngay cả khi bạn không sử dụng chúng.

-TuneUp Operational Optimization:

TuneUp Utilities cung cấp cho bạn hai phương pháp tối ưu hóa mới, đảm bảo hiệu suất tối ưu ngay cả trong máy tính tải cao. Nếu cần thiết, tốc độ sẽ tăng, đẩy nhanh quá trình khởi động chương trình.

- Gadget TuneUp Utilities:

Đối với Windows Vista và Windows 7, có một thiết bị TuneUp Utilities, luôn luôn hiển thị trạng thái của màn hình máy tính.

- TuneUp Optimization Report:
TuneUp Utilities sẽ cung cấp cho bạn báo cáo diễn tiến sẽ chỉ cho bạn những dịch vụ và các vấn đề tối ưu hóa khác bạn đã làm và những lợi ích nó mang đến cho bạn.

- Khởi động mới:
TuneUp Utilities đã hoàn toàn đổi mới: cửa sổ chính mới thậm chí còn dễ dàng hơn để sử dụng và cung cấp truy cập nhanh hơn với từng chức năng.

- Tùy chọn tự động mở rộng để bảo trì:

Dịch vụ tự động và giải pháp nhanh chóng cho các vấn đề bây giờ làm nhiệm vụ bảo trì nhiều hơn. Bạn cũng có thể chỉ định một bảo dưỡng khởi động tự động khi bạn không chủ động làm việc trong máy tính (máy tính xách tay) khi nó được kết nối với một nguồn điện.

- Trình chống phân mảnh đĩa cứng:

TuneUp Utilities mới được cung cấp cho bạn hai cách để chống phân mảnh ổ đĩa cứng : đầy đủ và nhanh chóng.

- Thêm chống phân mảnh registry:

Trong các phiên bản trước đây của Registry nghĩa vụ chống phân mảnh sau khi phân tích khởi động lại. TuneUp Utilities mới, bây giờ bạn có thể đặt tối ưu hóa này để khởi động vào máy tính và có thể làm theo bất kỳ phản ứng không gián đoạn công việc .

- Không gian trở nên an toàn hơn:

Bạn có thể xóa các tập tin không mong muốn và sao lưu tập tin cũ một cách riêng biệt để ********** không gian đĩa trên ổ cứng. Điều này là một cách an toàn loại bỏ các file không cần thiết bất cứ lúc nào. Sau đó TuneUp Utilities cũng cho bạn thấy bao nhiêu không gian đĩa đã được **********.

- Dễ dàng hơn để sử dụng:

Chức năng của TuneUp Utilities đã trở nên dễ dàng hơn để sử dụng, làm cho dễ dàng hơn cho bạn để tối ưu hóa hệ thống Windows .

– Sửa chữa lỗi

– Chỉ với một vài cú nhấp chuột, bạn có thể khắc phục lỗi của Windows dễ dàng mà không cần đến một chuyên gia máy tính. TuneUp Utilities tìm thấy lỗi trên dữ liệu và các bản sửa lỗi tự động – khoảng 60 trong những vấn đề thường gặp nhất trên Windows. TuneUp Utilities thậm chí có thể khôi phục tập tin đã xóa do tai nạn – một cách nhanh chóng, dễ dàng, và đáng tin cậy.

– Sửa chữa các vấn đề điển hình

– Khôi phục dữ liệu bị xóa

– Kiểm tra ổ cứng lỗi
– Quản lý các chương trình đang chạy

Customize Windows


– Cung cấp cho Windows của bạn một cái nhìn mới với TuneUp Utilities và tuỳ chỉnh các chương trình và thiết lập hệ thống để đáp ứng nhu cầu của bạn: màn hình khởi động mới, biểu tượng, hình ảnh động và cung cấp cái nhìn cá nhân cho desktop . Bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh sự xuất hiện của Windows và cài đặt nhiều chương trình theo ý thích của bạn.

– Cá nhân hoá sự xuất hiện của Windows

– Thay đổi cài đặt Windows

chức năng mới:

Duplicate Finder – Tìm và loại bỏ các tập tin trùng lặp

Bạn sẽ dễ dàng tìm và xóa các tập tin trùng lặp trên toàn bộ đĩa cứng. Hình ảnh nhân bản, tiêu đề âm nhạc, video, tài liệu – không có vấn đề gì loại tập tin, chúng tui sẽ giúp bạn tìm ra phiên bản của tập tin bạn cần và bạn có thể xóa một cách an toàn.

Flight Mode – Tăng cường tuổi thọ pin

Chỉ cần nhấn Flight Mode để tắt Bluetooth, wifi và thậm chí tiết kiệm pin hơn nữa với Economy Mode. Bất cứ khi nào bạn cần tiết kiệm lượng pin cuối cùng để kết thúc bộ phim cuối cùng hay kế hoạch khi đang ngoài đường, Flight Mode là dành cho bạn.
Giao diện người dùng

TuneUp Utilities 2014 không chỉ tự hào là công cụ tuyệt vời để tối ưu hóa hiệu suất, làm sạch máy tính của bạn và khắc phục sự cố của hệ điều hành Windows. Nó còn tối ưu hóa giao diện người dùng với kiểu dáng đẹp giúp bạn sử dụng một cách dễ dàng.

Disk Cleaner – Dọn dẹp cả các phần mềm iTunes, ACDSee, CyberLink Power DVD…

TuneUp Utilities 2014 loại bỏ rác trong hệ thống từ hơn 150 chương trình máy tính phổ biến chỉ trong một vài cú nhấp chuột – bao gồm cả iTunes và các ứng dụng Windows 8.

Automatic Cleaning Updates

Các thuật toán thường xuyên được cải tiến để làm sạch và liên tục cập nhật số lượng các ứng dụng có thể được làm sạch.


Download

download phiên bản mới nhất tại trang chủ của TuneUp Utilities 2014:

file Cr-ack:
|

sử dụng để download link Share.Vnn.Vn cho nhanh các bạn nhé


Hướng dẫn Cr-ack



Mở file Cr-ack lên Register TuneUp 2014… on Name các bạn gõ tên các bạn (không dấu) vào rồi nhấn Enter

Register TuneUp 2014… on Company: nhập vào tên công ty (nhập đại cái gì vào cũng được, tên người yêu chẳng hạn

Cuối cùng là nhấn Enter để kết thúc, mở ra xem có giống hình dưới đây không nào?



Từ khóa: TuneUp Utilities, TuneUp Utilities 2014, TuneUp Utilities 2013, TuneUp Utilities 2014 full, TuneUp Utilities 2014 Cr-ack, TuneUp Utilities full, TuneUp Utilities Cr-ack, tuneup, tuneup 2014, tuneup full, tuneup Cr-ack


nguồn:
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top