Derry

New Member
TuneUp Utilities 2014 14.0.1000.353 Final


TuneUp Utilities 2014 là một trong những công cụ giúp bạn tối ưu hóa máy tính chạy hệ điều hành Windows. Chương trình sẽ cho phép người dùng thiết lập xóa các files rác, các register... không cần thiết, giúp ********** bộ nhớ, tăng tốc thời gian khởi động.


Tại sao trong hàng triệu phần mềm có cùng chức năng mà TuneUp Utilities này vẫn giữ được một vị trí cao trong cộng đồng người dùng? Hẳn là bởi những chức năng cực kỳ ưu việt của nó. Phiên bản TuneUp Utilities mới nhất vừa ra lò năm 2015 tích hợp những công nghệ tiên tiến trong việc tìm và loại bỏ tập tin trùng lặp không cần thiết, dọn dẹp và ********** ở đĩa, chống phân mảnh đĩa cứng, gỡ bỏ cài đặt những phần mềm không cần thiết ... và còn rất nhiều điều thú vị đang chờ bạn khám phá nhé.



 

cute_bear_115

New Member
Kia Mỹ Đình là showroom bán ô tô tuy thành lập chưa lâu nhưng đem lại uy tín cao cho khách hàng. Nổi bật lên trong đó là chiếc xe Kia K3 với giá cả hợp túi tiền và chất lượng đảm bảo.


Đánh giá xe Kia K3:


NGOẠI THẤT


Nhìn một cách trực quan có thể dễ dàng nhận thấy chiếc Kia K3 mang một diện mạo hoàn toàn mới với những thay đổi ấn tượng mang phong cách thể thao, đem lại cảm giác bắt mắt hơn so với tiền nhiệm Forte. Ở phần đầu xe được trang bị dải đèn LED luôn sáng trong cụm đèn pha. Lưới tản nhiệt và kiểu đèn pha được thiết kế hiện đại và bắt mắt hơn. Cụm đèn hậu trồi ra ngoài khớp với gờ nổi chạy dọc thân xe khiến chúng tui có một chút liên tưởng tới những thiết kế giọt nước của hãng Hyundai.


Tại Việt Nam, Kia K3 được trang bị đèn hậu và đèn chiếu sáng ngày LED tiêu chuẩn cho phiên bản 1.6AT, tuy nhiên nó sẽ không xuất hiện trên phiên bản 1.6MT. Cả hai phiên bản đều sở hữu bộ la-zăng hợp kim 17 inch tiêu chuẩn với kích thước lốp 215/45 R17.


Về tổng thể, Kia K3 có kiểu dáng hiện đại hơn chiếc Forte, trông khá giống một mẫu coupe với trụ A kéo dài và khá dốc, trong khi các vòm lốp lại được thiết kế lớn hơn. Thân xe dài hơn so với phiên bản cũ tạo vẻ thoáng rộng và vóc dáng thể thao hơn cho chiếc xe. Cụ thể, chiếc xe được thiết kế dài hơn 30 mm so với mẫu cũ, nâng tổng chiều dài lên 4.560 mm, rộng hơn 5 mm (1.780 mm) và thấp hơn 15 mm (1.445 mm).


NỘI THẤT


Sự thay đổi về kích thước giúp cho không gian nội thất trở nên thoáng và dễ chịu hơn. Tuy nhiên do trần xe thấp hơn 15mm nên những người có chiều cao trên 1m7 sẽ cảm giác hơi tù túng khi ngồi hàng ghế sau.


Nội thất xe được cung cấp nhiều thiết bị hiện đại, tiện ích cho người dùng, được đánh giá "vượt cấp" so với một chiếc sedan hạng C. Trên vô lăng của Kia K3 được trang bị 13 nút điều khiển, cung cấp nhiều options cho người sử dụng, bao gồm chức năng về giải trí, âm lượng, điện thoại rảnh tay, thiết lập hành trình, thay đổi chế độ lái... Chất liệu được sử dụng trong cabin chủ yếu là da và một vài chi tiết nhựa cứng cáp hơn so với Forte. Tất cả đều được sử dụng tông màu đen.


Ngoài ra, Kia K3 còn được trang bị các tiện ích khác như điều hòa tự động hai vùng, hốc gió hàng ghế sau, hệ thống âm thanh 6 loa, AUX, USB, tủ lạnh (thực chất là ngăn mát do lấy gió từ điều hoà). Thêm vào đó, người dùng còn bị choáng ngợp bởi hệ thống trợ lực lái điện, đèn pha tự động, sưởi kính tự động, xi-nhan tích hợp gương chiếu hậu, gương chiếu hậu gập điện, cửa sổ trời. K3 phiên bản 2.0L còn có thêm chức năng nhớ 2 vị trí ghế lái, chức năng này khá tiện lợi, thường chỉ có ở những dòng xe cao cấp.


Kia K3 sở hữu cốp chứa đồ rộng rãi với 421 lít, rất phù hợp cho những chuyến picnic cuối tuần ngắn ngày. Hãng xe khá chu đáo khi thiết kế thêm một tay nắm bên trong cửa cốp để bạn không bị bẩn tay khi đóng nắp.


VẬN HÀNH


Nếu như thiết kế hình dáng nội-ngoại thất của Kia K3 có nhiều thay đổi vượt bậc thì sức mạnh của chiếc xe vẫn được giữ nguyên với trang bị động cơ I4 1.6L công suất 94 kW (126 hp), mô-men xoắn 157 Nm thông qua hộp số 6 cấp. Xe cần 5.30 giây để tăng tốc từ 0-60 km/h, 10.30 giây để đạt tốc độ 100 km/h. Quá trình tăng tốc vẫn khiến người lái cảm giác khó chịu bởi những khoảng "hẫng" của hộp số tự động 6 cấp.


Trên vô lăng, người lái có thể điều chỉnh 3 chế độ lái : "comfort, normal, sport”. 3 chế độ này thực chất là sự tuỳ biến của cơ cấu lái trợ lực điện tử (MDPS). Qua đó tay lái sẽ nặng dần theo từng chế độ: comfort, normal rồi đến sport. Chế độ lái Comfort khiến cho tay lái quá nhẹ nên nhiều lúc cảm giác không thật lái. Với tốc độ trên 50km/h nếu tay lái vẫn ở chế độ này thì thực sự rất nguy hiểm. Tuy nhiên, chế độ Comfort khá phù hợp với chị em khi phải di chuyển qua phố đông.


Với chế độ bán hàng, dịch vụ, khuyến mại, bảo hành tốt... của Kia My Dinh chắc chắn sẽ làm hài lòng khách đến, vừa lòng khách đi. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ có những trải nghiệm thú vị và có được sự lựa chọn tốt nhất cho chiếc xe của mình.


Để biết thêm thông tin chi tiết về chiếc Kia K3, quý khách truy cập tại đây.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top