vnmandrake

New Member
CHào các bác, các bạn cho em hỏi tùy chỉnh ở chỗ nào để khi có wifi thì điện thoại chuyển qua dùng wifi thay cho dùng 3g. Em Thank trước.
 

Barra

New Member
Bạn cần cài thêm ứng dụng để làm việc này. Tiện ích giúp tiết kiệm Pin cũng như dung lượng 3G nhé:


Các thiết bị Android của bạn đang sử dụng kết nối 3G nhưng khi di chuyển qua một địa điểm khác có sóng Wi-Fi.. Nếu các bạn không thiết lập từ trước thì các thiết bị của bạn vẫn sử dụng 3G và chính vì điều này sẽ khiến PIN của bạn rất nhanh cạn cũng như tốn dung lượng 3G.


Hôm nay thì Dichvudidong sẽ hướng dẫn các bạn 2 mẹo để có thể tự động ngắt 3D khi phát hiện sóng Wifi.


1. 3G WiFi Connection Mode


tu dong ngat 3G


Đây là một ứng dụng của nhà phát triển Ivano Tomainu, cho phép tự động chuyển qua lại giữa 3 loại cài đặt kết nối bao gồm: chỉ 3G, chỉ Wi-Fi, 3G và wifi tắt, 3G và wifi bật.


Bạn cần lưu ý đây chỉ là một widget mà không phải là một ứng dụng độc lập. Do đó, sẽ không xuất hiện một biểu tượng trong ngăn kéo ứng dụng sau khi được cài đặt.


Cách sử dụng rất đơn giản giúp bạn có thể kiểm tra hay bỏ chọn chế độ mà mình muốn chuyển đến giữa 4 tùy chọn được cung cấp.


2.Auto Wi-Fi/3G Switch


tu dong ngat 3G 1


Một ứng dụng đơn giản cung cấp chức năng tương tự như 3G WiFi Connection Mode, được phát triển bởi Notus.com.tr. Ứng dụng này khá nhẹ cho phép bạn kéo dài tuổi thọ pin và giảm thiểu việc sử dụng mạng dữ liệu di động.


Auto WiFi/3G Switch có chức năng vô hiệu hóa kết nối dữ liệu di động 2G hay 3G tự động khi thiết bị được kết nối với mạng wifi và tái kích hoạt dữ liệu di động khi điện thoại bị ngắt kết nối với mạng Wi-Fi.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top