thuyxinhgai2411

New Member
Tình hình là thế này các bạn ạ:


- 3 tháng trước, vào một ngày đẹp trời, cái máy tính của em xảy ra sự lạ. Sau khi ấn nút Power trên case, em nghe thùng máy chạy được khoảng 4 giây thì nó tự động ngắt. Ngắt được 2 giây nó lại tự khởi động. Cứ như thế liên tiếp. Em nghĩ do lỗi Win, nên em vừa cài lại Win. Máy chạy ngon.


- 1 tháng sau, bệnh cũ lại tái phát. Em nghĩ là do bộ nguồn vừa cũ, điện cung cấp cho máy không được đủ, nên em vừa thay bộ nguồn. Máy chạy ngon.


- Ngày hôm qua, đến hẹn lại lên, cái ổ cứng yêu quý của em lại thêm một lần dính chưởng. Ấn nút Power, máy chạy kêu o o được 4 giây, chưa kịp hiện màn hình thì tự ngắt, rồi 2 giây sau lại tự khởi động lại. Liên tục.



Thế đấy các bạn ạ. windows thì vừa cài lại rồi, bộ nguồn thì cũng thay rồi. Giờ thì cái bộ óc với tầm kiến thức hạn hẹp của em chẳng thể nào nghĩ ra thêm được một lí do nào cho cái tình trạng này nữa. Vậy bác nào uyên thâm về vấn đề này, hay vừa từng bị và vừa giải quyết xong, thì mong các bạn hãy cứu giúp cho em, cho em một câu trả lời. Em ngàn vạn lần Thank các bác.
 
Trước tiên để biết chắc phải do cái HDD hay không thì bạn tháo nó ra thử ở máy khác xem tình trạng nó thế nào đã.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top