ot_ngot2412

New Member
Nơi tụ tập của các câu truyện cười siêu ngắn (tối đa là 60 từ nhé)



1. T và bạn gái tranh luận, bạn gái T, vốn là người theo đạo Thiên Chúa, nói:


- Anh biết không, Chúa vừa sinh ra muôn loài, kể cả loài người chúng ta


- Nhưng bố anh bảo loài người là do vượn tiến hóa mà thành....


- Em không xét gốc gác gia đình anh.



2. Một đôi trai gái ngồi trên ghế đá bên hồ tình tự, hồi lâu cô gái hỏi:


- Anh yêu em vì khuôn mặt xinh xắn của em hay vì tấm thân hấp dẫn này hả anh?


- Ồ, không vì hai thứ đó mà chính là sự khôi hài của em



3. Tối qua thời (gian) sự đưa tin: Có một ni cô đi dạo trong công viên bị cưỡng bức. Hôm nay thời (gian) sự đưa tin: Hôm nay, có hàng trăm ni cô đi dạo tại công viên



4. Sư cụ: "Làm người không được sát sinh, nếu kiếp này con giết trâu, kiếp sau con phải hóa thành trâu đền tội, kiếp này giết heo thì kiếp sau là heo, giết ruồi giết gián cũng thế!"


Đồ đệ: "Chà, hiểu rồi. Nếu con muốn kiếp sau làm người nữa, kiếp này con phải... giết người!"



5. Mẹ: "Tôki ơi, coi chừng mèo ăn mất cá đấy! Con chú ý giùm mẹ nhé!"


Tôki: "Con vừa chú ý lâu lắm rồi. Bây giờ nó sắp nuốt tới cái đuôi đó mẹ.".



6. Cô giáo đọc chính tả cho học sinh chép: "Cô gái dẫn anh bộ đội về làng... (ngừng 1 lúc) xong chửa........ cả lớp?"



7. Một đứa tên là Vui bị ốm chết. Hôm đưa tang, cả nhà cùng khóc : "Vui ơi là Vui".
 
Tiếp tục nhé, mà bác nào có truyện siêu ngắn thì cũng lũy vui. Em là em chỉ KẾT cười thôi !!!



1. Một con vẹt trống cứ mỗi lần đạp mái thì bị ông chủ nhổ 1 chiếc lông trên đầu. Một hôm nó nhìn thấy sư cụ đi qua nó liền nói : chào SƯ PHỤ.



2. Gấu rủ thỏ đi vệ sinh, đi xong gấu mới hỏi thỏ: Bạn có sợ bị dây bẩn kô? - không - thỏ đáp. Vậy bạn có sợ phân dính vào lông không - không, mình không sợ! - thỏ đáp. Gấu lại hỏi, thật sự là bạn không sợ dơ à? - không bạn gấu ạ! Thế là gấu dùng thỏ làm giấy chùi!



3. Một ông mặc áo blu vào phòng bệnh nhân hỏi: ai xét nghiệm hôm qua. Bệnh nhân A giơ tay. Ông kia lấy thước mét đo người bệnh nhân A. Vừa đo ông vừa giải thích: tui là thợ mộc mà.



4. - Đây là con trai "Sếp" đấy à? Ôi cháu tương tự Ba quá.


- Không. Đây là thằng bé con nhà hàng xóm.



5. Đôi vợ chồng đang thiu thiu ngủ. Có tiếng động bên ngoài, cô vợ giật mình la lớn "chết chồng em về".Anh chồng giật mình chui tọt xuống gầm giường.



6.Trong sàn chứng khoán, nghe thấy hai giọng phụ nữ cất lên


-Thị trường như thế này mày ôm mấy thằng?


- Tao ôm 2 thằng,còn mày?


-Tao ôm 3 thằng,lúc nó lên thì sướng điên, nhưng lúc nó xuống chán bỏ mẹ



7. Người đàn bà đứng trước gương ngắm nhìn và tỏ vẻ hài lòng vì chiếc áo lông thú mới mua, thì cậu con trai đi học về. - Ðẹp quá, có phải bố mua cho mẹ cái áo này không? - Bố nào mua, cứ chờ bố mày thì đến cả mày cũng chẳng có nữa là áo.



Mình KẾT số 7 lên mỗi lần post 7 truyện thôi !
 

t_h_151

New Member
Tiếp tục nè:


1.Người đàn ông đứng giữa quảng trường và gào lên "Tổng thống là thằng chó" và sau đó dĩ nhiên anh ta bị bắt, tất cả người nghĩ rằng anh ta sẽ bị xử 2 năm tù vì tội "sỉ nhục quốc thể" cuối cùng anh ta bị xử tử hình vì tội "tiết lộ bí mật (an ninh) quốc gia"



2. Báo đăng...50% quốc hội pháp vô học


quốc hội pháp gọi điện phản ánh và yêu cầu cải chính


ngày hôm sau báo cải chính : 50% quốc hội pháp có học.



3.Trong công viên....


Cô gái hỏi chàng trai: anh đang nghĩ gì vậy?


Chàng trai trả lời bâng quơ: cũng tương tự em thôi!


cô gái thốt lên: Eo khiếp, bậy thế!



4. Ông bố của một người thợ đục đá ốm nặng. Trước khi qua đời, ông dặn người con khắc một tấm bia cắm trên mộ. Người con sau đó mang hếttâm huyết khắc một tấm bia thật đẹp với dòng chữ: “Mộ cụ Phạm X.cha của thợ đá Phạm Y. - chuyên khắc bia mộ, đục cối đá, cối xaybột. Bảo đảm. Giá rẻ”.



5.Cu tí vừa đến lớp, cô giáo liền hỏi:


- Cu Tí, tại sao hôm qua em nghỉ học?


- Thưa cô, hôm qua em phải đưa bò đực cho bò cái...


Cô giáo liền đập bàn quát:


- Thế bố em không làm được chuyện ấy à?


- Thưa cô, bố em thì làm được thôi, nhưng em nghĩ bò đực thì tốt hơn.



6.Một bà xinh đẹp đi nghỉ mát, vừa thay xong quần áo lúc sáng sớm, vừa thấy người phục vụ đẩy cửa đưa bữa điểm âm vào phòng : - Ðáng lẽ anh nên gõ cửa ! Nếu như tui chưa thay xong quần áo thì làm sao đây ? - Bà an tâm ! tui vừa nhìn kỹ và chờ bà thay xong tui mới vào đấy.



7.Biết con trai kém toán, ông bố quyết định phụ đạo cho con. Ông bố hỏi con : - Ngôi nhà của chúng ta có 5 tầng. Mỗi tầng có 12 bậc thang. Vậy con hãy nói cho bố biết phải leo bao nhiêu bậc thang để lên tới tầng 5 của chúng ta ? Ðứa con trai ngước nhìn lên cao rồi trả lời một cách đầy tự tin : - Phải leo tất cả các bậc ạ !
 
Vô tiền khoáng hậu, bác này chắc đi tán gái cũng tán đủ 7 câu ngắn gọn, xúc tích rồi bảo "thôi anh mệt rồi, mai post tiếp"
 

Ritter

New Member
MaDaoTramyeu Vô tiền khoáng hậu, bác này chắc đi tán gái cũng tán đủ 7 câu ngắn gọn, xúc tích rồi bảo "thôi anh mệt rồi, mai post tiếp" Riêng đối với con gái thì 7......giây sau "đốn" tiếp bác ah
 

Davi

New Member
Tiếp tục cười đê



1. Kiến chạy đến bên Voi: - "Anh Voi ơi, em có thai rồi". Voi ngất. Hôm sau, Voi hí hửng, hồ hởi bảo kiến: - "Em ơi, ta làm lại đi" Kiến ngất. Vài tháng sau, tê giác chạy lại chỗ Voi và Kiến: - "Papa, mama ..." Cả Voi và Kiến đều ngất



2. Một vận động viên đua xe đạp chết vì bị thủng lốp xe khi đang trên đường đua. Người thân và bạn bè của anh vừa đề lên mộ tay đua này dòng chữ: "Con người đáng thương này được sinh ra bởi một vết thủng của cao su và mất đi cũng bởi một vết thủng của cao su" .



3. Một thợ sửa ống nước bước vào toilet, trong đó có một phụ nữ đang tắm. Cô nàng hãi quá la lên thất thanh, trong khi anh này chậm rãi nhìn quanh rồi quay lại, giọng vô cùng sửng sốt: “Cô chưa nhìn thấy thợ sửa ống nước bao giờ à?”.



4. Trên xe buýt có cô gái đang âu yếm một chú chó Nhật có chiều thái quá.Có anh thanh niên muốn đùa một tí cho vui đoạn đường liền nói :


*Ước gì mình là chú chó kia nhỉ ???


Cô gái nhanh nhảu :


*Không sung sướng gì đâu anh ạ ! Sắp sửa mang đi thiến đấy.



5. Cu tý là con của một nữ kế toán, một hôm ra đường gặp hai anh em sinh đôi. Cu tý liền hỏi : Ngày xưa bố mẹ mày dùng thêm cả giấy than à ?.



6. Hai tên trộm vác hai bao tiền chạy trốn, cảnh sát đuổi theo sát nút. Một tên nói với bạn: Đúng là hễ cứ giàu một chút là gặp ngay rắc rối!.



7. Buổi sáng vợ mở cửa đi làm thấy chồng ngủ gục ngoài bậc cửa, vợ hỏi:


- sao anh lại nằm đây, tối hôm qua em thấy có tiếng lục cục ngoài cửa, em vừa hỏi mấy lần là: Có phải anh đấy không? Mà chả thấy anh trả lời gì cả.


- anh vừa gật đầu cả nghìn lần ấy chứ - chồng đáp.



Hẹn gặp lại nhé .....
 
Post tiếp để tất cả người...cho xem răng !



1. Bài thơ "Bát Canh Heo": Tô canh lạnh lẽo nước trong veo, 1 miếng thịt heo bé tẻo teo, 4 thằng to béo tranh nhau vớt, 1 đứa nhanh tay hớt cái vèo, thịt heo trôi nổi giờ đâu mất, 3 thằng không được mặt như heo, tựa gối ôm thìa lâu chẳng được, thịt đâu còn nữa dưới nước lèo!



2. Nhật ký ô sin: Ngày... tháng... năm... Đi đăng ký tạm trú. Mục "Quan hệ với chủ hộ", mình điền: 30lần/tuần. Chúng nó trợn tròn mắt. Nhiều hay ít nhỉ?



3. Một ông đi chơi khuya; đến góc phố gặp một người đưa tay chận lại nói nhỏ nhẹ:Giữa đêm vắng vẻ, xin ông nhủ lòng thương kẻ cô độc, lang thang không nơi trú ẩn, túi rỗng, bụng không, trong tay không có một vật gì ngoài cây súng lục thổ tả này.



4. Một ng vừa mua bảo hiểm nhà hỏi:


- Nếu chiều nay nhà tui bị cháy thì tui sẽ được nhận bao nhiêu?


Nhân viên bảo hiểm nhìn xoáy vào ông khách:


- Ông nên cẩn thận thì hơn. tui đoán không dưới 10 năm.



5. Hôm qua có một lập trình viên đang tập bơi ở giữa hồ, đột nhiên chới với rồi chìm nghỉm. - Sao anh ta không kêu cứu nhỉ? Xung quanh đó chắc có nhiều người lắm mà. - Nhưng anh ta cứ kêu F1! F1! Có ai hiểu được đâu.



6. Cách tỏ tình


Mời nàng lên tầng thượng của mấy khách sạn to to ý... uống nước nôi xong rủ ra lan can chỉ chỏ nhà anh góc kia, nhà em góc kia... xong rồi đột ngột túm cổ:" Tao yêu mày! Nên mới dắt mày lên đây! Có yêu ko, không ông cho cả đôi làm siêu nhân bây giờ..



7. Chiếc Toyota đang chạy trên đường thì bị một chiếc xe Ford vượt qua mặt kèm theo câu: "Có biết lái xe không?". Chiếc Toyota tìm cách vượt qua nhưng rồi cũng bị chiếc Ford rượt kịp. Một lúc sau chiếc xe Ford bị đâm xuống ruộng. Người lái Toyota: "Không biết lái xe à?". Người lái Ford: "Nếu biết thì tui đâu có rượt theo anh mà hỏi làm gì?.
 

nguoihung882000

New Member
lần post thứ 6:



1. Một thợ sửa ống nước bước vào toilet, trong đó có một phụ nữ đang tắm. Cô nàng hãi quá la lên thất thanh, trong khi anh này chậm rãi nhìn quanh rồi quay lại, giọng vô cùng sửng sốt: “Cô chưa nhìn thấy thợ sửa ống nước bao giờ à?”.



2. Ðạo diễn nọ sắp quay cảnh người và hổ đùa giỡn, nhưng anh chàng diễn viên cương quyết từ chối đóng vai này.


*\"Ðừng sợ mà!\" Ðạo diễn động viên: \"Con cọp này sinh ra ở vưòn thú, nó chỉ bú sữa mà lớn đấy!\"


*\"Ðiều đó có chứng minh được gì?\" Anh chàng diễn viên bác đi: \"tui cũng được sinh ra tại bệnh viện phụ sản và tui cũng bú sữa những năm đầu, thế rồi sau đó tui vẫn ăn thịt!\".



3. Một vận động viên đua xe đạp chết vì bị thủng lốp xe khi đang trên đường đua. Người thân và bạn bè của anh vừa đề lên mộ tay đua này dòng chữ: "Con người đáng thương này được sinh ra bởi một vết thủng của cao su và mất đi cũng bởi một vết thủng của cao su"



4. Đêm khuya, tiếng chuông gọi cửa vang lên, có tiếng hỏi từ trong nhà:


- Ai đấy?


- Mở cửa ra, cảnh sát đây!


- Nhà không có ai cả.


- Ai nói đấy?


- Các anh nghe nhầm đấy thôi.


- Thế sao đèn sáng?


- tui tắt đèn ngay bây giờ đây



5. Anh A là một cá dân hay khoe tài. Trên tường nhà, anh ta treo đầy những bức ảnh có chú KẾT như: Cá kình, A bắt ở Mũi Né. Cá mập, A giết ở Hòn Re. Bạch tuộc, A săn ở... ... Sau ngày cưới, cô vợ anh ta treo thêm lên tường một tấm hình chồng với chú thích: A, cưới ở Phan Thiết.



6. Xe buýt rất chật, một cô bị một anh đứng sát vào phía sau, khó chịu nên vừa quát lên: - Này anh, anh có cái quái gì cưng cứng cứ cà vào tui thế? Anh chàng thì thào khe khẽ - Cô yên tâm đi và nói be bé thôi, tui mới lĩnh lương, xe đông quá tui không dám đút túi sau sợ mất cắp nên cuộn lại nhét vào phía trước đấy. Một lúc sau, cô gái bỗng kêu toáng lên: - Này này, sao lương anh tăng nhanh thế?



7. Một người Nhật đi tìm tổ tiên của mình. Anh đi khắp thế giới tìm nhưng vô vọng. Cuối cùng anh đến ga xứ Huế ở Việt Nam. Anh nghe người ta nói chuyện: - Mi đi ga chi? - Tau đi ga ni. - Ga ni ga chi? - Ga chi như ri? - Ga như ri mi lo ra đi. - Tau đi nghe mi! Anh mừng rỡ reo lên " Đây chính là tổ tiên của người Nhật"
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top