Yardley

New Member
Bạn thân mến!
 
Triệu chứng của bệnh ung thư buồng trứng

Một trong những nguyên nhân khiến bệnh này trở nên rất nguy hiểm là vì nó hầu như không có triệu chứng biểu hiện ra ngoài vào giai đoạn đầu. Khác với bầu vú, bạn không thể tự quan sát và kiểm tra buồng trứng được nên bạn phải đặc biệt cảnh giác với các biểu hiện như bụng to ra, khó chịu dạ dày hay chảy máu bất thường. Cũng vì những triệu chứng này rất mơ hồ nên nhiều người không hề đi khám bác sĩ, và hậu quả là khi phát hiện ra thì mọi chuyện đã trở nên quá muộn. 

Nhóm phụ nữ dễ mắc căn bệnh này nhất là những phụ nữ rụng trứng trong hơn 40 năm, phụ nữ có thai lần đầu tiên sau 30 tuổi hay chưa bao giờ có thai, phụ nữ hậu mãn kinh (50-60 tuổi).

Vì thế, thuốc tránh thai, mang thai, nuôi con bằng sữa có thể giúp bạn chống lại bệnh ung thư buồng trứng, vì bạn không rụng trứng khi bạn đang sử dụng thuốc, mang thai, hay cho con bú. Trên thực tế, một nghiên cứu cho thấy rằng việc sử dụng thuốc tránh thai, thậm chí chỉ một vài tháng, có thể làm giảm đáng kể nguy cơ ung thư buồng trứng, với sự bảo vệ lâu dài trong nhiều năm.

Ngoài ra, còn một số đối tượng cũng dễ mắc bệnh này. Đó là phụ nữ có người trong gia đình mắc bệnh ung thư buồng trứng hay tử cung (đặc biệt là mẹ hay chị em), phụ nữ mắc ung thư vú hay bệnh vú lành tính, phụ nữ có khối u hay mắc ung thư trực tràng.

Các giai đoạn của ung thư buồng trứng

Căn bệnh này gồm 4 giai đoạn.


Giai đoạn I là giai đoạn sớm nhất, trong đó chỉ có các buồng trứng bị bệnh và có hi vọng chữa khỏi được.
Trong Giai đoạn II, tế bào  thư sẽ lây lan từ một buồng trứng vào các phần khác của xương chậu. Như các bệnh ung thư khác, khi bệnh bắt đầu lan truyền, tỷ lệ chữa trị thành công sẽ giảm đi. Chỉ khoảng một nửa những người bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư buồng trứng giai đoạn II sống sót sau khi điều trị.

Đa số các trường hợp chỉ được chẩn đoán khi đã ở tại Giai đoạn III, lúc đó căn bệnh này đã liên quan đến các hạch bạch huyết và hay các bộ phận khác của bụng. Khoảng 13 % bệnh nhân được chẩn đoán mắc bệnh ung thư giai đoạn này được chữa khỏi.

Giai đoạn IV là giai đoạn nặng nhất,tỷ lệ sống chỉ còn khoảng 5 %.

Vì các dấu hiệu để phát hiện căn bệnh này là rất ít và mơ hồ, bạn nên chủ động kiểm tra sức khỏe mình mỗi năm. Điều đó sẽ giúp bạn sớm phát hiện ra nếu chẳng may mắc bệnh
Chúc bạn mạnh khỏe|!
 
 

 

qht_148

New Member
Sản phẩm hoạt tính sinh học cho bệnh nhân UNG THƯ
- Một số triệu chứng cơ bản của ung thư thường gặp là mất sức, rối loạn sắc tố da, vế loét, các khối u bướu lành, ác tính
- Khi căn bệnh ung thư tái phát có nghĩa là do hệ thống miễn dịch đã bị suy yếu
- Khi anh chị bị ung thư , anh chị sẽ bị suy nhược cơ thể, biến động về mặt tinh thần và có những thay đổi lớn trong cuộc sống gia đình
- Sản phẩm dược tính sinh học NJ có tác dụng phát hiện và ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư và đào thải độc tố và mầm bệnh ra khỏi cơ thể, có thể tiêu diệt các tế bào ung thư, đẩy mạnh việc tái tạo các tế bào khỏe mạnh mới, chống đỡ các tác dụng phụ và tăng cường chức năng miễn dịch  trong cơ thể .
- NJ giúp việc kích hoạt những tế bào bạch cầu của cơ thể, tế bào bạch huyết và đại thực bào . Những tế bào bạch cầu được kích hoạt sẽ giết và ăn những tế bào ung thư .Chúng tạo ra nhiều protein được gọi là cytonike để tiêu diệt và hủy hoại khối u. Bên cạnh đó ,tế bào bạch cầu giúp làm giảm ác tính của tế bào ung thư, và làm cho chúng yếu dần, điều này giúp bình thường hóa những tế bào tiền ung thư và ngăn ngừa sư phát triển của ung thư
- Sản phẩm dược tính sinh học  NJ của Mỹ đã được Tiến sĩ -Bác sĩ Lê Anh Thư-Trưởng khoa của Bệnh viện Chợ Rẫy kiểm nghiệm Lâm sàng., được đưa vào cẩm nang Y Khoa thế giới ,cẩm nang y khoa Việt Nam và được công nhận sản phẩm siêu sạch không có tác dụng phụ.
- Bệnh nhân cần phài điều trị cấp bách, chính vì vậy, bạn hãy liên hệ với chúng tui để tìm hiểu và sử dụng Sản phẩm dược tính sinh học NJ, một dòng sản phẩm đến từ nước Mỹ vô cùng tuyệt vời này.
ĐIỆN THOẠI: C TIÊN-ĐIỆN THOẠI 01662670308
 
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top