kinhdoanh20x

New Member
Bước sang hè 2013, mùa thi cũng đã dần kết thúc. Thời gian còn lại của các tín đồ game là phải dành cho game. Nhưng liệu bạn có nắm được thị hiếu game năm 2013.

Thị trường game trên thế giới đang cực kì nóng hổi, với sự phát triển mạnh mẽ của nền công nghiệp game Nhật Bản. Việt Nam cũng không nằm ngoài làn sóng đó. Các game nhập khẩu vào trong nước và dần dần được Việt hóa.

Với những teen boy có nhiều thời gian online và nghiền game thì có thể chơi những game 12Guns – Đại chiến mùa hè hay Vệ Thần – Thần Chiến Tranh nổi giận hay MC Võ Lâm 3 – “Đại gia” võ lâm tái xuất giang hồ -

Còn bất mí với các mem một số game đỡ tiêu tốn thời gian hơn mà sức hấp dẫn không kém nhé!

Bạn có muốn thử tài bắn súng với Micro Counter Strike

Trang web rất vui khi được giới thiệu với các bạn 1 game bắn súng trên điện thoại di động được yêu thích nhất hiện nay. các bạn sẽ cảm nhận được sự hấp dẫn của nó ngay sau khi bạn tham gia vào game. Hãy tham gia ngay để hưởng thụ nha.

Micro Counter Strike là một phiên bản di động của các game bắn súng người đầu tiên cổ điển 3D, Counter Strike.

Chơi như hay là một kẻ khủng bố hay truy cập khủng bố, mục đích của Counter Strike Micro là để đưa ra đối thủ của bạn bằng cách sử dụng nhiều súng đa dạng, súng ngắn và dao có sẵn trong game. Bạn có thể chọn để chơi chống lại chương trình, hay về đối thủ của con người thông qua Bluetooth, mà là rất thú vị.



Điều tuyệt vời về Counter Strike Micro là số lượng tuyệt đối của thiết bị, vũ khí và bản đồ mà bạn có thể lựa chọn, làm cho nó một trò chơi chiến đấu điện thoại di động mà bạn sẽ được quay trở lại thời gian và thời gian một lần nữa.

Việc xem xét và cảm nhận của Micro Counter Strike là rất giống với bản gốc. Đồ họa 3D đầu tiên người nhìn tuyệt vời và hình ảnh động là slick (giả sử điện thoại Java của bạn có cấu hình cao, đủ để xử lý nó).

Game Erncon - hãy chinh phục

Nhiều người yêu thích game bắn súng với sự hồi hộp, sự khéo léo kèm theo sự nhanh tay nhanh mắt, Erncon sẽ đưa các bạn vào một không gian rộng lớn ở đó có những con robot và những chiếc tàu chiến đấu gây hại cho bạn, bạn hãy tham gia vào chuyến bay để cứu sống chính mình.

ErnCon là một tựa game bắn súng không gian multiplayer có góc nhìn từ trên xuống, tựa game là nơi bạn thể hiện tài năng mình là một phi công giỏi nhất của thiên hà. Bạn sẽ có một chiếc phi thuyền cho riêng mình và được đưa vào một địa điểm ngẫu nhiên trong thiên hà rộng lớn để chiến đấu với những con rô bốt và những vật thể bay được tạo điều khiển bởi máy tính.

Trên màn hình là một bộ nút bấm ảo điểu khiển chuyển động của phi thuyền bay mọi hướng. Điều khiển rất nhanh nhạy nhưng hơi khó sử dụng, đôi khi bạn sẽ gặp trường hợp quay vòng vòng và nhả đạn không trúng mục tiêu mong muốn. Về phương diện này phần nào gợi nhớ đến tựa game cổ xưa: Asteroids. Công việc của bạn, như đã đề cập một phần ở trên; là làm nổ tung tàu đối phương trong khí quyển, thu thập các viên đá quý và ngăn chặn sự tháo chạy của chúng.



Móc nối ở đây là ErnCon theo như mô tả của nhà sản xuất có nghĩa là “Luôn trực tuyến”, điều đó có nghĩa bạn sẽ online với 8 người chơi khác nhau trên thế giới. Sự lựa chọn là ngẫu nhiên, và “người lạ” đó có thể nhảy vào màn chơi đơn của bạn bất kì lúc nào bạn online. Và dĩ nhiên, bạn bè của bạn cũng có thể gia nhập và chiến đấu bên cạnh bạn ngay lập tức.

Cùng tham gia chiến đấu với game Black Shark

Chủ nghĩa khủng bố, mặt trái của thế kỉ 21, đã tìm ra cách để củng cố vị trí của chúng bằng việc liên minh với nhau. Nhóm FT đã thực hiện nhiều chiến dịch cùng nhau, nghiên cứu ra các loại máy móc kinh hoàng, các loại vũ khí hủy diệt hàng loạt. Tuy thế chiếc trực thăng của bạn vẫn là nỗi kinh hoàng với chúng. Bạn được cung cấp nhiều đầu đạn, bm và các cách thức khác nhau để tiêu diệt quân thù. Được thiết kế bằng đồ họa 3D hoàn toàn, với âm thanh trung thực, các hiệu ứng rung hỗ trợ – những gì bạn cần làm là tiêu diệt liên minh khủng bố - ứng dụng mobile



Hoàn toàn khác hẳn với những game theo kiểu hành động arcade như Tom Clancy’s H.A.W.X, để có thể chơi được thể loại simulator (mô phỏng buồng lái) này, người chơi sẽ cần nhiều ngày, thậm chí nhiều tuần để có thể làm chủ được cỗ máy mà mình điều khiển. Chỉ riêng phần hướng dẫn đã kéo dài đến 600 trang, cung cấp đầy đủ cách điều khiển máy bay, những lệnh mà người chơi có thể thực hiện cũng như các quy tắc cơ bản để máy bay hoạt động - ứng dụng điện thoại

Hàng loạt những màn chơi hướng dẫn của game sẽ giúp bạn phần nào trong việc làm quen với Black Shark, trong khi những pha thực chiến trên chiến trường sẽ làm nốt phần việc, giúp bạn hoàn toàn làm chủ nó - game mobile
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top