tctuvan

New Member
Link tải miễn phí luận văn
PHẦN 1: TÌM HIỂU TALEND.
CHƯƠNG 1. NHÀ CUNG CẤP PHẦN MỀM TALEND.
1.1. Giới thiệu Talend.
1.1.1. Giới thiệu chung về Talend.
 Talend là một nhà cung cấp phần mềm mã nguồn mở. Talend cung cấp khả năng tích hợp dữ liệu (data integration), quản lý dữ liệu (data management), tích hợp ứng dụng doanh nghiệp (enterprise application integration), các phần mềm và các dịch vụ dữ liệu lớn (big data).
 Talend Open Studio là một tập hợp mạnh mẽ và linh hoạt của các sản phẩm mã nguồn mở để phát triển, thử nghiệm, triển khai, quản trị các dự án quản lý dữ liệu và các dự án ứng dụng tích hợp. Talend cung cấp các nền tảng thống nhất làm cho quản lý dữ liệu và tích hợp ứng dụng dễ dàng hơn bằng cách cung cấp một môi trường thống nhất quản lý toàn bộ vòng đời của doanh nghiệp qua các ranh giới hoạt động của doanh nghiệp.
 Talend - nhà lãnh đạo toàn cầu trong hội nhập mã nguồn mở, cung cấp giải pháp tích hợp mà thực sự mở rộng cho bất kỳ loại thách thức tích hợp, bất kỳ khối lượng dữ liệu và bất kỳ phạm vi dự án dù đơn giản hay phức tạp. Chỉ có số liệu đánh giá cao khả năng mở rộng của Talend, ứng dụng và quy trình kinh doanh nền tảng tích hợp khả năng mở rộng của Talend. Talend kết hợp các dự án và các công nghệ để tăng tốc đáng kể thời gian đưa ra giá trị cho các hoạt động kinh doanh.
 Sẵn sàng cho môi trường dữ liệu lớn, kiến trúc linh hoạt của Talend dễ dàng thích nghi với các nền tảng công nghệ thông tin trong tương lai. Sản phẩm của Talend giảm đáng kể rào cản áp dụng cho các doanh nghiệp muốn đóng gói các giải pháp mạnh mẽ để thách thức hoạt động như tích hợp dữ liệu (Data Integration), chất lượng dữ liệu (Data Quality), quản lý dữ liệu tổng thể (Master Data Management - MDM), xe buýt phục vụ doanh nghiệp (Enterprise Service Bus - ESB), quản lý qui trình kinh doanh (Business Process Management - BPM) và kho dữ liệu lớn (Big Data). Talend thúc đẩy và mở rộng công nghệ hàng đầu Apache. Mã nguồn mở Talend cho ESB và các giải pháp nguồn mở SOA giúp các tổ chức xây dựng linh hoạt kiến trúc doanh nghiệp hiệu suất cao đó là tích hợp và cho phép các dịch vụ ứng dụng phân tán.
 Không giống như các nhà cung cấp truyền thống cung cấp các giải pháp đóng cửa và rời rạc, Talend cung cấp một nền tảng mở và linh hoạt, được hỗ trợ bởi một mô hình thuê bao dựa trên giá trị đoán và khả năng mở rộng .

1.1.2. Lịch sử ra đời của Talend.
 Talend được thành lập vào năm 2005 bởi Bertrand Diard và Fabrice Bonan và được phát triển không ngừng đến ngày nay.


Hình 1: Lịch sử hình thành và phát triển của Talend.

 Talend là nhà cung cấp mã nguồn mở thương mại đầu tiên của các phần mềm tích hợp dữ liệu. Các nhà cung cấp khác có thể gia nhập thị trường này bao gồm Apatar, Jitterbit, Pentaho, và SnapLogic. Các nhà cung cấp tích hợp dữ liệu mã nguồn mở không bao gồm phần mềm AG, Ab Initio, SAS Institute, Pervasive Software, IBM, Informatica và SAP.

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top