vinakhoedep

New Member
Tìm hiểu nguyên nhân và cách trị rạng da hiệu quả nhất bằng có thể mà bạn chưa biết. Với những kiến thức về trị rạng da hiệu quả nhất này sẽ giúp bạn nhanh chóng trị rạng da nhanh chóng nhất.

Có 2 nguyên nhân chính gây nên rạn da:


• Do trọng lượng cơ thể tăng đột ngột khiến da không kịp thích nghi. Lúc này các mô liên kết dưới da (được tạo bởi collagen và elastin có tác dụng giúp da đàn hồi) bị căng giãn quá mức gây đứt gãy, tạo thành các vết rạn.

• Do sự thay đổi hóc môn bên trong cơ thể người mẹ khi mang thai. Một số thiếu niên bị rạn da khi bước vào tuổi dậy thì cũng là vì nguyên nhân này (thay đổi hóc môn).

Các vùng da hay bị rạn là những vùng chứa nhiều mỡ như ngực, bụng, hông, mông, đùi… Vết rạn ban đầu có màu hồng hay đỏ tía, dần dần sẽ chuyển dần sang màu trắng đục.

Người ta thống kê có khoảng 60-90% phụ nữ bị rạn da khi mang thai, thường xuất hiện vào tháng thứ 3, nhiều nhất là từ tháng thứ 6 thai kì trở đi.



Những bí quyết nhỏ sau giúp bạn trị rạng da hiệu quả với

Nhiều bạn chia sẻ cùng với nhau cách trị rạn da hiệu quả bằngdầu tràm nguyên chất. Và đây cũng là cách mà các chuyên gia vô cùng muốn giới thiệu và khuyên chị em phụ nữ phải sử dụng ngay từ đầu. sử dụngdầu tràmđể trị rạn da ở vùng ngực, bụng, đùi…
Cách dễ dàng nhất là phái nữ hãy dùng trực tiếpdầu tràmbôi lên làn da. sử dụng chấm và bôi dầu tràm theo chiều kim đồng hồ, massage nhẹ nhàng tầm 3 tới 5 phút rồi phái đẹp dùng khăn ẩm lâu sạch.
Chỉ đề nghị một chút kiên nhẫn phái nữ đã có khả năng loại bỏ những vết rạn với những giải pháp trị rạn da từ tinh dầu thiên nhiên

Tinh dầu sả đuổi muỗi và làm đẹp siêu tốt như trị rạn da chẳng hạn

tinh dầu sả lít: Trong lô hội sở hữu tinh chất làm chống sẹo và nhỏ dần các vụng sạm thâm trên da. Hiện rất nhiều mẫu kem phòng chống rạn sở hữu chưng cất từ sả được bán trên thị trường. các mẹ có khả năng tự chế loại kem này bằng cách trộn dịchtinh dầu sả tphcmvà dầu oliu, sau đó mát xa nhẹ nhàng mỗi ngày để khắc phục vùng da xấu xí.

Tác dụng của tinh dầu bạc hà

Tinh dầu bạc hàko chỉ có công dụng tái hiện sức sống lên từng tế bào cho làn da mà còn bảo vệ dưới tác hại của nắng và bình phục da bị hư hại. các lợi ích nuôi dưỡng và dưỡng ẩm của tinhTinh dầu bạc hà nguyên chấtđược duy trì trong một thời gian dài bởi vậy nó làm làn da lưu giữ nét tươi trẻ dài lâu. Tinhtinh dau bac hacòn hỗ trợ công đoạn loại bỏ các tế bào chết và tế bào lão hóa, làm cho bề mặt da mịn màng và tươi sáng hơn. Khả năng Thấm sâu giúp loại tinh dầu này làm da khỏe từ bên trong bằng cách tăng cường lớp sức dẻo dai của lớp đáy tế bào.
Khả năng giữ ẩm là một trong những lợi ích cao nhất củatinh dầu bạc hà, không dưới nữa đặc tính giữ ẩm này là hoàn toàn thiên nhiên và an toàn.tinh dầu bạc hàn có khả năng sử dụng để dưỡng ẩm cho môi, giúp môi luôn bóng, mọng một cách gợi cảm. bạn có thể xoa một lớp lên môi sau lúc tô son thỏi để sở hữu hiệu ứng giống như khi sử dụng son bóng.
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top