tianangam29925

New Member
Mặc dù hệ điều hành Windows Phone của Micosoft có tuổi thọ không lâu nhưng nó đã nhận được không ít cảm tình từ cộng đồng ngừoi sử dụng Smart Phone. Và hiện nay Micosoft đã có những cải thiện đáng kể cho hệ điều hành của mình thông qua những bản cập nhật liên tục được cập nhật.


Và nếu như bạn đang dùng Lumia hay những điện thoại sử dụng hệ điều hành Windows Phone thì bạn chắc chắn sẽ muốn biết những mẹo hay, thủ thuật giúp bạn có thể tiết kiện PIN trên thiết bị của mình? Ở bài viết này thì Ketnooi Forum chia sẻ đến các bạn những mẹo nhằm giúp bạn tăng thời gian sử dụng PIN trên thiêt bị của bạn.


Tắt WiFi, Bluetooth, GPS khi không sử dụng


tang_thoi_gian_dun_wp_0


WiFi, Bluetooth, GPS chính là một trong những tiện tích tiêu tốn nhiều năng lượng PIN trên điện thoại của bạn. Vậy nên những lúc nào không cần sử dụng chúng thì hãy tắt chúng đi để tăng thời gian sử dụng PIN. Bạn có thể vào Menu Setting (Vuốt từ trên màn hình xuống) >> Bỏ những ứng dụng không cần sử dụng đến.


Kiểm soát độ sáng màn hình của bạn


Chắc các bạn sử dụng Smartphone đều biết việc kiểm soát hay nói chúng xác hơn đó là tùy chỉnh độ sáng cua rmàn hình là một trong những thao tác mà nó giúp chúng ta có thể gia tăng thêm thời gian sử dụng PIN điện thoại của bạn lên một cách đáng kể. Chính vì vây, bạn nên chọn một độ sáng phù hợp với mắt của mình bằng cách vào Cài đặt >> Độ sáng >> Tùy chỉnh mức độ phù hợp.


Bật chức năng tiết kiệm Pin


tang_thoi_gian_dun_wp_1


Tất cả các Smartphone hiện nay hầu như đã tích hợp sẳn hcức năng tiết kiệm PIN. Và ở Windows phone thì các bạn có thể mở ứng dụng năng thông qua (Settings) >> Tiết kiệm pin (Battery Saver) >> Bật để kích hoạt (Battery Saver > On). Ở chế độ này, WP của bạn vẫn có thể thực hiện các cuộc gọi và nhắn tín bình thường mà không gây ảnh hưởng phiền toái nào cả.


Tùy chỉnh lại thời gian đồng bộ hóa


Đồng hộ hóa dữ liệu như hình, nhạc. âm thanh… và một trong những chức năng rất hữu ích để các bạn có thể truy cập vào dữ liệu của bạn bất cứ nơi đâu. Tuy nhiên thì chức năng này cũng tốn kha khá năng lượng "cục PIN" trên điện thoại của bạn.


Bạn hãy vào Cài đặt (Settings) >> Chọn Email + Tài khoản (Email + Accounts) >> Chọn dịch vụ Email mà bạn đang sử dụng (Gmail, Yahoo! Mail, Faceook,…) >> Chọn mục thiết lập tương đồng với loại tài khoản >> Tùy chọn ở mục Tải nội dung mới xuống (Download New Content).


tang_thoi_gian_dun_wp_4


Ngoài ra, nếu như bạn là người kinh doanh online thường xuyên phải nhận các cuộc gọi từ khách hàng thông qua zalo, viber,…. thì tắt chế độ rung là một trong những giải pháp tuyệt vời giúp gia tăng thời gian sử dụng thiết bị của bạn đấy.


các bạn xem thêm: Tiết kiệm pin trên Android bằng tông màu đen trắng
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top