Driver Easy hỗ trợ người dùng tìm kiếm driver còn thiếu, sau đó tải chúng về máy và cài đặt driver lên máy tính của mình. Nhờ sở hữu một giao diện trực quan mà ngay khi khởi động chương trình, bạn có thể xem các thông tin liên quan đến hệ thống như: Hệ điều hành, bộ nhớ RAM, bộ xử lý, bo mạch chủ và máy tính.

chức năng chính của Driver Easy

Cơ sở dữ liệu lớn driver

Driver Easy, hỗ trợ bởi hơn 8.000.000 driver cơ sở dữ liệu với Driver Daily Updates, giữ cho tất cả các trình điều khiển trong máy tính của bạn up-to-date để tối đa hóa hiệu suất máy tính. Với Driver Easy, bạn không cần e sợ về việc cài đặt không chính xác hay một out-of-date, Driver Easy cơ sở dữ liệu, đảm bảo bạn luôn nhận được trình điều khiển chính thức mới nhất.

Giữ Drivers up-to-date, sửa chữa các vấn đề driver

Sử dụng Driver Easy, bạn sẽ không phải cố gắng nhiều để tìm driver tại một trang web ngẫu nhiên trên Internet. Driver Easy chỉ mất vài phút để cập nhật tất cả các trình điều khiển trong máy tính của bạn. Driver Easy được thiết kế để tiết kiệm thời gian của bạn và sửa chữa bất kỳ vấn đề driver khó khăn liên quan.

An toàn Offline Scan

Driver Easy cung cấp cho bạn an toàn Offline Scan cho các máy tính offline. Driver Easy cho phép bạn lưu một tập tin phân tích driver trên máy tính không có kết nối Internet, và giúp bạn tải về các trình điều khiển từ một máy tính có kết nối internet. chức năng Offline Scan cung cấp cho bạn một cách dễ dàng và nhanh chóng để xác định vị trí các trình điều khiển mạng chính xác nhất cho máy tính của bạn.

Drivers Backup & Restore

Sao lưu và phục hồi chức năng trong Driver Easy, cung cấp một giải pháp chuyên nghiệp cho sao lưu và phục hồi trình điều khiển thiết bị trong hệ điều hành Windows. Nó xác định tất cả các phần cứng trong hệ thống, xuất các driver liên quan từ ổ cứng và lưu trữ lên đến một vị trí an toàn. Sao lưu trình điều khiển của bạn là vô cùng hữu ích và đóng một vai trò quan trọng trong bất kỳ tình huống dữ liệu gặp trục trặc. Trong khi đó, đây là một chức năng lợi ích nếu bạn không chắc chắn liệu các trình điều khiển mới tương thích với hệ thống của bạn hay không, bạn có thể sao lưu driver hiện có, và roll-back nó sau này.

Tải Windows Update nhanh hơn

Bắt đầu từ Driver Easy 4.0, chúng tui đã bổ sung thêm một công cụ Windows Update mới để điều khiển dễ dàng. Với bảng chọn tải về máy chủ thông minh, và 2 ~ 5 đồng thời tải về, Driver Easy cho phép bạn tải về và cài đặt cửa sổ cập nhật nhanh hơn bao giờ hết.

Gỡ Phần cứng Driver


Khi bạn thay thế card đồ họa mới, bạn có biết Windows vẫn giữ driver hiện nay, và sẽ khởi chạy nó mỗi khi Windows khởi động. Điều này sẽ làm cho hệ thống khởi động chậm, và những gì tồi tệ nhất, nó có thể gây xung đột hệ thống. Trình điều khiển chức năng Uninstall trong Driver Easy cho phép bạn gỡ bỏ cài đặt phần cứng bị loại bỏ và làm sạch hệ thống của bạn.




Hỗ trợ các phần cứng:


• Audio Driver: Sound Card, Audio Card, AC'97, High Definition Audio

• Printer Driver: Máy in phun, in Laser, may in tác động

• Modem Driver: 33.6K Modem, Modem 56K, V.92 modem, External Modem, Modem PCI, USB Modem

• Video Driver: Video Card, Graphic Card, Radeon Driver, GeForce Driver

• Máy quét Scanner Driver: USB Máy quét, Flatbed Scanner, TWAIN Driver

• PCI Driver: Driver Card PCI, PCI Audio Card, PCI-E Video Card

• Ethernet Ethernet Driver: Card Ethernet, Lan Card, Network Card, NIC Card

• Chipset Driver: Chipset Intel, AMD chipset nForce Chipset, Chipset VIA, SIS Chipset

• Bluetooth Bluetooth Driver: Dongle Bluetooth, USB, Bluetooth, Bluetooth Adapter, Bluetooth Device

• USB Driver: USB 2.0, USB thiết bị, điều khiển USB, Adapter USB, USB không dây

• Wireless Lan Driver: Wireless Lan, Wireless Adapter, thiết bị USB không dây, không dây Card

• CD / DVD-ROM CD / DVD-ROM Driver: CD-ROM, DVD-ROM, BD-ROM, DVD ± RW, DVD ± R, DVD-RAM


Hướng dẫn sử dụng:
Bước 1: Bạn mở Driver Easy, bấm vào Scan Now.


Bước 2: Driver Easy sẽ quét máy tính và liệt kê bất kỳ phần cứng nào có driver còn thiếu, lỗi thời hay không phù hợp. Sau đó, nhấn nút Get Drivers.


Bước 3: Driver Easy sẽ liệt kê tất cả driver mà bạn cần, rồi bạn nhấn nút Download All.


Bước 4: Ngay khi driver được tải về, nhấn nút càibên cạnh mỗi driver để cài đặt.



Tải về file cài đặt bản Free (có key bản quyền sẽ thành bản Pro):

Hướng dẫn get key license:

Bạn vào trang này để bắt đầu đăng ký:


Bạn sẽ nhận được email nêu rõ: "Để có được mã lợi thế, vui lòng xác nhận đăng ký của bạn bằng cách nhấp vào liên kết dưới đây" (bạn bấm vào link đó).



Tiếp theo, bạn sẽ nhận được email có chứa "Mã lợi thế" (Vorteilscode - Code) như trong ảnh:



Vào trang này gởi "Mã lợi thế" để lấy license key:


Bạn điền như trong ảnh:



Họ sẽ gởi email có license key để bạn đăng ký bản quyền một năm (hay bạn thử dùng key của mình như trong ảnh xem có được không):
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top