Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối
LỜI MỞ ĐẦU
Trong thời đại ngày nay , ai nắm được thông tin người đó là kẻ mạnh. Thông tin chính là chìa khoá của quyền lực. Sự phát triển như vũ bão và công nghệ thông tin nói chung và Internet nói riêng đã thay đổi hẳn cuộc sống của con người. Nguồn sống của thời đại thông tin là truyền thông. Nói cách khác, truyền thông đòi hỏi có người gửi, người nhận và kênh truyền thông. Công nghệ thông tin áp dụng vào cuộc sống ngày càng tinh tế đã cách mạng hoá quá trình đơn giản đó. Hiệu quả thực sự đó là một dòng thông tin chuyển động nhanh hơn qua kênh thông tin, đưa người gửi và người nhận mau chóng đến gần nhau hơn. Trong xu thế hoà nhập hiện nay, Việt Nam không thể đứng ngoài lĩnh vực này. Và như tất cả mọi quốc gia khác, Internet đã đến Việt Nam như là một xu thế tất yếu của lịch sử.
Sau hơn 5 năm hoạt động, Việt Nam đã có 6 nhà cung cấp dịch vụ Internet và và đã tạo được những cơ sở ban đầu cho việc phát triển. Nổi trội lên trong đó là hai nhà cung cấp lớn nhất là Công ty phát triển và đầu tư công nghệ FPT và Công ty điện toán và truyền số liệu VDC. Hai nhà cung cấp này nắm giữ hầu hết thị phần trong ngành. Tuy nhiên, thị phần của ngành so với tỷ lệ dân cư chưa phải là lớn, không những tỷ lệ số người dân sử dụng Internet trong Việt Nam còn rất thấp mà tỷ lệ phần trăm dân chúng biết đến Internet cũng chưa cao, nó đáng thất vọng ngay cả đối với các nước trong khu vực, con số phát triển thuê bao tăng rất chậm và cả những người đã sử dụng Internet thì cũng chưa biết cách tận dụng hết những tính ưu việt cuả nó.Việc phát triển và tăng sử dụng Internet tại Việt Nam còn rất nhiều hạn chế bởi nhiều nguyên nhân nhưng trong phạm vi có hạn của đề án tui chỉ có thể đề cập đến thực trạng kênh phân phối và một số giải pháp hoàn thiện của trung tâm FPT Internet, một trong 6 nhà cung cấp dịch vụ này.

LỜI MỞ ĐẦU 1
I. Lý luận chung 3
1.Internet-sản phẩm của ngành bưu chính viễn thông. 3
Lý luận chung 5
1 marketing trong linh vực dịch vụ 5
3.Kênh phân phôi trong dich vụ viễn thông 11
3.1.Lý luận chung về kênh 11
3.2.Kênh marketing trong lĩnh vực dịch vụ. 22
II. Thực trạng hoạt động phân phối của trung tâm FPT internet. 24
1.Khái niệm, cơ sở hình thành và phát triển của thương mại điện tử-Internet. 24
2. Thực trạng hoạt động kinh doanh của trung tâm FPT Internet. 26
3.Những hạn chế của kênh phân phối và các biến số marketing tại trung tâm FPT-Internet. 34
III. Các giải pháp hoàn thiện kênh phân phối. 38
KẾT LUẬN 42
CÁC TÀI LIỆU THAM KHẢO 44


KẾT LUẬN

Cho đến nay, phát triển thương mại điện tử-Internet đã thực sự là một yêu cầu ngày càng cấp bách ở nước ta, bởi nó là cách giao dịch đã và đang được áp dụng rộng rãi trên thế giới. Kể từ khi áp dụng Internet đến nay, Viêt Nam đã đạt được những thành tựu tuy trên rất nhiều mặt cả kinh tế, chính trị, văn hoá- xã hội và giúp cho Việt Nam trở nên gần gũi với các nước trên thế giới. Những kết quả đạt được đó tuy chưa phải là lớn lao so với các nước trong khu vực và các nước trên thế giới nhưng đó cũng là một thành công bước đầu của một nước đang trong giai đoạn phát triển. Và hiện nay ngày càng nhiều tổ chức tham gia vào việc cung cấp dịch vụ này, nó sẽ là một điều kiện tốt,tạo hướng đi mới cho Việt Nam trong hiện tại và tương lai.
Trung tâm FPT Internet là một trong những nhà cung cấp đầu tiên dịch vụ Internet ngay từ khi dịch vụ này có mặt ở Việt Nam.Và trung tâm FPT Internet đã hoạt động rất hiệu quả, thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các khách hàng, đặc biệt là khách hàng trên thị trường Hà Nội. Nó là một trong hai nhà cung cấp có giá rẻ nhất ở Việt Nam hiện nay và FPT hiện nay đang là sự chú ý của các doanh nghiệp trong việc chuẩn bị tham gia nối mạng. Tuy nhiên cũng như tất cả các tổ chức khác trong việc cung cấp các hoạt động kinh doanh, FPT Internet không thể đã hoàn hoàn thiện được tất cả các hoạt động nhằm phục vụ cho việc kinh doanh của trung tâm. Giá cước tại trung tâm tuy có rẻ hơn so với một số nhà cung cấp khác tại Việt Nam nhưng vẫn còn đắt nhất so với tất cả các nước trên thế giới và đăc biệt là trung tâm chưa thu hút được những khách hàng tiềm năng muốn tham gia vào hình thức dịch vụ đang ngày càng phát triển này. Vì vậy, việc phát triển và tiếp tục hoàn thiện kênh phân phối tại trung tâm là công việc cấp thiết nhất hiện nay.


Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Last edited by a moderator:
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Thực trạng hoạt động của tổ chức Tài Chính Vi Mô CEP Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng hoạt động thẻ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín – Chi nhánh Bình Dương Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng hoạt động cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Á Chi nhánh Bình Dương Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng và giải pháp đẩy mạnh hoạt động kinh doanh dịch vụ giao nhận hàng hóa Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng và giải pháp hoạt động bù trừ thanh toán và lưu ký Chứng khoán ở Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng phát triển hoạt động logistics của nhật bản và bài học kinh nghiệm cho việt nam Luận văn Kinh tế 0
D Hoạt động gia công hàng may mặc xuất khẩu của công ty cổ phần May 10: Thực trạng và giải pháp hoàn thiện Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng hoạt động của công ty Bảo Hiểm Việt Nam - Bảo Việt trong thời gian qua Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng hoạt động của bảo hiểm tiền gửi việt nam Chi nhánh khu vực Hà Nội Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả của hoạt động xuất khẩu than và tập đoàn công nghiệp thanh Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top