Seafra

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae

LỜI MỞ ĐẦU 1
TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY LUẬT HOÀNG ĐÀM 3
I. Khái quát về quá trình hình thành và phát triển 3
II. Về thành lập và đăng ký kinh doanh 4
THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG CỦA CÔNG TY 7
I.Tổ chức nhân sự của công ty 7
II. Tình hình thực hiện các hợp đồng của công ty 7
NHỮNG VẤN ĐỀ PHÁP LÝ TRONG CỦA CÔNG TY 14
Thứ nhất: Những vấn đề pháp lý trong việc thành lập, hoạt động và quản lý công ty 14
Thứ hai: Những vấn đề pháp lý về thuế trong doanh nghiệp 18
Thứ ba: Những vấn đề pháp lý trong quan hệ lao động của doanh nghiệp. 18
Thứ tư: Các loại văn bản pháp luật mà công ty sử dụng 19
MỘT SỐ PHƯƠNG HƯỚNG HOẠT ĐỘNG CHO CÔNG TY TRONG THỜI GIAN TỚI CŨNG NHƯ ĐÁNH GIÁ CỦA BẢN THÂN ĐỐI VỚI HOẠT ĐỘNG CỦA CÔNG TY. 20
I.Phương hướng hoạt động của công ty trong thời gian tới 20
II. Đánh giá của bản thân về hoạt động của công ty. 20
KẾT LUẬN 22
LỜI MỞ ĐẦU
Trong nền kinh tế thị trường như hiện nay, cũng như trong tình hình hội nhập ngày càng xâu và rộng của nước ta hiện nay, thì hiểu biết Pháp luật vừa là công cụ vừa là phương tiện giúp các doanh nghiệp nói riêng và các cá nhân, pháp nhân nói chung có thể thực hiện tốt quyền và lợi ích hợp pháp của mình trong cuộc sống cũng như trong kinh doanh.
Tuy nhiên không phải là phải hiểu hết pháp luật, nắm rõ pháp luật mới có thể kinh doanh được. Cũng như phải hiểu hết pháp luật, nắm rõ pháp luật thì mới bảo về được quyền và lợi ích hợp pháp của mình.
Trong thực tế hiện nay ở nước ta, số người nắm rõ pháp luật và có thể tự đứng lên bảo vệ cho mình rất ít; cũng như những cá nhân, pháp nhân dù có nắm rõ pháp luật trong kinh doanh, nhưng khi sảy ra tranh chấp thì họ cũng không thể tự mình bảo vệ quyền và lợi ích của mình trước pháp luật, do nhiều lý do: Nếu họ tự mình đi thực hiện những nghĩa vụ pháp lý để bảo vệ quyền và lợi ích của họ thì họ sẽ bỏ lỡ mất cơ hội kinh doanh của mình trong thời gian đó. Hay do họ không đủ trình độ để tự chứng minh bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình trước pháp luật.
Chính vì vậy, trong kinh doanh thì họ có thể cần tư vấn pháp lý để cho hoạt động kinh doanh của mình vẫn sinh lời mà không vi phạm pháp luật. Trong cuộc sống họ cần tư vấn pháp luật để có thể giải quyết được những nhu cầu pháp lý của mình: Như nhà ở, hôn nhân và gia đình, đầu tư kinh doanh, …Hay khi sảy ra tranh chấp và quyền cũng như lợi ích của họ bị xâm phạm thì họ cần có người đứng lên thay mặt cho họ đòi lại quyền lợi cho mình khi mà họ không có khả năng tự mình bảo vệ quỳên lợi của mình trước pháp luật. Cũng như khi quyền về tính mạng, sức khoẻ của mình bị xâm phạm, những quyền và lợi ích hợp pháp khác theo quy định của pháp luật cuả họ bị xâm phạm mà họ không thể tự bảo vệ cho mình trước pháp luật. Khi đó cần có người hiểu rõ pháp luật và có trình độ thay mặt họ bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho họ, cũng như tư vấn pháp lý cho họ.
Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao này thì các Văn phòng luật sư và các Công ty luật đã ra đời. Mong muốn được hiểu biết hơn về hoạt động của các Công ty luật hoạt động trong thực tế nên tui đã chọn Công ty luật hợp danh Hoàng Đàm và Toàn Cầu để thực tập.
Bài báo cáo tổng hợp này tui hoàn thành được là nhờ có sự giúp đỡ nhiệt tình cuả chị Phượng ( Kế toán trưởng của công ty); cùng sự chỉ bảo nhiệt tình và hướng dẫn cụ thể của Thầy Nguyễn Hợp Toàn và thầy Vũ Văn Ngọc.














TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY LUẬT HOÀNG ĐÀM
VÀ TOÀN CẦU
I. Khái quát về quá trình hình thành và phát triển
Đáp ứng nhu cầu hội nhập của nước ta trong những năm gần đây, đặc biệt là khi Việt Nam trở thành thành viên của WTO, Quốc hội đã ban hành và sửa đổi pháp luật cho phù hợp với nhu cầu thực tế, trong đó có Luật luật sư theo đó ban hành các quy định phù hợp với các loại hình luật sư trên thế giới, nhằm giúp cho pháp luật của chúng ta được thi hành một cách triệt để và chuyên nghiệp đồng thời cũng phần nào đáp ứng được yêu cầu của Quốc tế trong tiến trình hội nhập đó là :”Minh bạch trong vấn đề pháp luật”. Theo đó hình thức tổ chức hành nghề luật sư được mở rộng so với trước kia và phù hợp với thê giới, cụ thể là: Tại Điều 32 khoản 1 điểm b_Luật luật sư 2006 quy định: Các luật sư có thể hành nghề luật sư dưới dạng Công ty Luật. Như vậy không giới hạn là Văn phòng luật sư hay Công ty hợp danh như trước kia mà bây giờ có thêm công ty trách nhiệm hữu hạn 1 thành viên hay công ty trách nhiệm hữu hạn 2 thành viên trở lên( theo quy định tại Điều 34_luật luật sư 2006). Quy định này góp phần làm nâng cao tính chuyên nghiệp của các luật sư để rễ ràng hội nhập với luật sư trên thế giới.
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

st4r_fish

New Member
Re: [Free] Báo cáo Thực tập tổng hợp tại Công ty luật hợp danh Hoàng Đàm và Toàn Cầu

Thanks.
 

daigai

Well-Known Member
link mới cập nhật, mời các bạn xem lại bài đầu để tải
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top