andoangian

New Member
Thương hiệu hiện nay là một vấn đề nóng bỏng với toàn xã hội, bạn có thể nghe thấy ở bất cứ đâu, từ thành thị đến nông thôn, từ cô bán rau đến ông bộ trưởng.

Xây dựng thương hiệu là một quá trình lâu dài và khó khăn. Nó đòi hỏi nhiều yếu tố khác nhau, nhưng quan trọng nhất, đó là các yếu tố từ bản thân doanh nghiệp.

Hiện nay có rất nhiều đơn vị hoạt động trong nghành quảng cáo, truyền thông ghi trong phần quảng bá doanh nghề của mình là: "Tư vấn xây dựng thương hiệu. "

Tuy nhiên cá nhân Timesbrand nghĩ đó trả toàn là một lời nói bất có tính xác thực. Các đơn vị làm về truyền thông chỉ có thể "Tư vấn xây dựng và phát triển quảng bá hình ảnh thương hiệu ", chứ trả toàn bất thể xây dựng thương hiệu giúp doanh nghiệp.

Ngoài ra, nhiều đơn vị hiện nay đang hoạt động trong nghành truyền thông và tue vấn, thiết kế xây dưng hình ảnh thương hiệu luôn đưa ra các gói dịch vụ khác nhau, VD như gói Basic: 5.000.000 VNĐ, công ty ABC sẽ thiết kế Logo, name card....., gói Advance.....


Với Timesbrand, điều đó trả toàn bất nên.


Bạn hãy thử tưởng tượng bạn là một người bán hàng, có người khách muốn may vest ở cửa hàng của bạn, có 2 phương án như sau:

Phương án 1: Bạn sẽ tư vấn cho họ, anh nên may với loại vải này, dáng này, năm nay kiểu này đang mốt.....

Phương án 2: Bạn đưa cho anh ta 1 quyển catalog,và để anh ta chọn.


Chắc chắn rằng với phương án 1 bạn sẽ dễ dàng bán được sản phẩm hơn, khi bạn tư vấn cho khách hàng, bạn thể hiện bạn là một chuyên gia, bạn thấu hiểu khách hàng, và biết điều gì là tốt nhất với họ.

Với Xây dựng hình ảnh thương hiệu cũng vậy. Timesbrand thấu hiểu rằng với mỗi doanh nghiệp, sẽ có những sự khác nhau về văn hóa doanh nghiệp, về đặc trưng sản phẩm, về thị trường, đối thủ cạnh tranh và kế hoạch phát triển, chúng tui sẽ tìm hiểu, tư vấn cho họ những hạng mục nào là cần thiết nhất, phù hợp nhất với nhu cầu và kế hoạch phát triển của mỗi doanh nghiệp.


Hiện nay, Timesbrand tự hào đang là đối tác chiến lược của rất nhiều các doanh nghề trong nước thực hiện phát triển đề án nước : Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam .


Hi vọng rằng, với mong muốn hợp tác lớn lao của chúng tui và niềm tin của quí vị cho sự phát triển chung bền vững, chúng ta sẽ gặp nhau trong một ngày gần nhất.

Chúc quí vị một ngày tốt lành !









Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum/


Mobile: 093 777 7963

Email: ads (at) Ketnooi.com/forum/

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top