Jorgen

New Member
Bạn ơi tui đã đọc rồi, CSM Client v.x.x.x thì nó sẽ bất dễ mà Kill nó đi. Thứ 1 các bạn bất biết rằng tất cả các máy trongphòng chốngNET điều được cài đặt bởi windows Server, tuy nhiên ý đồ của nhà sản suất là muốn sử dụng một máy mà làm chủ tất cả các máy con còn lại, hay trongphòng chốngNET dạy học của trường cũng cài WinServer, thật khó lòng mà làm chủ 1 máy trong trường, cho nên tất cả các học sinh điều ngoan ngoãn mà tuân theo thôi.


-Thứ 2 các bạn bất biết rằng khi mà Restar máy lại thì máy chủ sẽ nhận thông tin về máy đó là vừa Restart lại rồi ( nó sẽ chuyển thông tin lên máy chủ và lưu lại ), khi mà các bạn bật máy lên thì nó cũng sẽ gửi 1 thông tin lên máy chủ và khi mà bắt đầu chạy vào chương trình thì máy chủ sẽ gửi tất cả thông tin về máy con ( máy mà các bạn vừa bật ), và các chương trình trên máy của bạn thật ra là các dữ liệu của máy chủ và bạn chỉ có thể vào và chơi vậy thôi. Nếu các bạn bất tin thì hãy rút dây mạng ra và coi có bật máy lên được bất nha ( tỷ lệ lên là 10 % ).


- Bởi vậy các bạn muốn Hack CSM Client v.x.x.x thì bất thể hầucoi nhưkhông làm được. Lấy ví dụ : bạn Kill các chương trình đóng băng rồi và tắt luôn Client.exe OK, bây giờ các bạn tưởng rằng là có thể sao lưu dữ liệu trên máy hay thả mấy con Trojan lên máy. Nhầm, vì khi mà Restart máy lại thì nó sẽ tự động Restart tất cả các chương trình và bắt đầu một màn hình tương tự như là các bạn vừa bật máy lên bang đầu.


- Và các bạn cử để ý đi máy chủ luôn luôn mạnh hơn các máy con gấp 5, 6 lần, làm vậy để chi, để các máy con có thể truy suất thông tin nhanh hơn.


-Nhưng muốn hack được CSM Client v.x.x.x thì cũng lẽ có thể nhưng không có phần mềm nào có thể Killer được CSM Client v.x.x.x. Nếu có kết quả thì tui se chỉ dẫn các bạn lại sau.
 

2403_1994

New Member



nói gì thì nói chứ CSM Client v.x.x.x.x thì khó hack lắm, nếu tìm ra lỗ hỏng bảo mật (an ninh) thì đó là 1 chuyện lớn. Nhưng thử xem , tui đang cố gắng thử nè, đừng lo chờ khi nào có kết quả thì thông bảo sau.
 

at8918

New Member
các you nếu ai vừa từng hack EaSY cafe thì cáinày hack tương tự thui. có pác nào biết các process của nó thì nói giùm nha
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top