MMOdelam

New Member

TeamViewer Premium / Corporate 10.0.42650 | 39MB/35MB

TeamViewer 10 là một giải pháp đơn giản và nhanh chóng cho điều khiển từ xa, chia sẻ máy tính để bàn và chuyển giao tập tin mà các công trình phía sau bất kỳ bức tường lửa và proxy NAT. Để kết nối với một máy tính khác chỉ cần chạy TeamViewer trên cả hai máy mà không cần một thủ tục cài đặt. Với sự khởi đầu ID đối tác tự động được tạo ra trên cả hai máy tính. Nhập ID đối tác của bạn vào TeamViewer và kết nối được thiết lập ngay lập tức. Với nhiều ngàn người dùng trên toàn thế giới TeamViewer là một công cụ tiêu chuẩn để hỗ trợ và giúp đỡ cho người dân ở các địa điểm từ xa. Phần mềm này cũng có thể được sử dụng cho các bài thuyết trình, nơi bạn có thể hiển thị máy tính để bàn của riêng bạn để một đối tác. Ứng dụng này cũng là VNC tương thích và cung cấp mã hóa dữ liệu an toàn với bảo mật tối đa.

Các chức năng mới trong TeamViewer 10:

Tối ưu hóa hiệu suất
TeamViewer 10 bao gồm tối ưu hóa hiệu suất đáng kể. Tối ưu hóa sử dụng CPU cho các bộ xử lý đa lõi, chất lượng truyền dẫn bằng giọng nói HD, và thời gian đăng nhập và tải nhanh hơn cho giao diện quản lý chỉ là một vài ví dụ.

Chính sách thiết lập trung tâm
Áp dụng thiết lập các chính sách, phân phối chúng, và thực thi chúng nếu cần thiết, tất cả thông qua giao diện quản lý. Bất kỳ thay đổi các chính sách thiết lập được tự động áp dụng cho tất cả các cài đặt. Quản trị viên CNTT sẽ được hạnh phúc để biết rằng nhập khẩu các tập tin .reg bây giờ là một điều của quá khứ.

Thạc sĩ whitelist
Cho phép truy cập vào tất cả các thiết bị của bạn bằng cách sử dụng chỉ là một danh sách trắng. Không còn e sợ về việc phải cấp cho người dùng truy cập thông qua các danh sách trắng trên mỗi thiết bị cụ thể. Cũng giảm bớt công việc quản trị hiện bằng cách thêm các công ty vào danh sách trắng thay vì phải quản lý quyền truy cập cho người dùng cá nhân.

Lịch sử trò chuyện và các nhóm trò chuyện dai dẳng
Xem lại một cuộc thảo luận trước đó để tìm thông tin hay giúp giải quyết một vấn đề. TeamViewer 10 cung cấp một lịch sử trò chuyện hoàn chỉnh cho tất cả các cuộc hội thoại, các cuộc trò chuyện và được mã hóa end-to-end. Tạo các nhóm trò chuyện liên tục cho các cuộc thảo luận đang diễn ra là tốt.

One-click cuộc gọi video
Tiếp cận với các đồng nghiệp của bạn sử dụng video và VoIP chất lượng vượt trội cho cả hình ảnh và âm thanh mà không cần bắt đầu cuộc họp. Xem và nói chuyện với nhiều người tham gia cùng lúc trong một cuộc gọi duy nhất, và chia sẻ màn hình của bạn bất cứ lúc nào. Như mọi khi, an ninh là tối quan trọng để TeamViewer, gọi điện để video là end-to-end mã hóa giống như các cuộc họp chia sẻ màn hình thông thường là.

Thêm hình ảnh cá nhân của bạn
Đặt một mặt để tên của bạn và liên lạc cá nhân với sự hiện diện trực tuyến của bạn. Hình ảnh cá nhân của bạn được hiển thị trong máy tính & hệ danh sách, cửa sổ, hộp thoại yêu cầu, và các vị trí tương tự, nơi nó sẽ giúp xác định bạn và thêm vào hình ảnh chuyên nghiệp của bạn chat.

Tự động tìm địa chỉ liên lạc lân cận
Nhanh chóng tìm đúng người hay thiết bị mà hay để chia sẻ màn hình hay các tập tin của bạn. TeamViewer 10 giờ tự động hiển thị các máy tính và địa chỉ liên lạc gần đó.

Ultra High Definition - 4K màn hình - Hỗ trợ
Màn hình độ nét cao siêu, còn được gọi là 4K hiển thị, đang trở nên ngày càng phổ biến vì sự trung thành hình ảnh đáng kinh ngạc của họ. Bằng phương tiện của nhân rộng thông minh, TeamViewer 10 cung cấp các kết nối hoàn hảo với màn hình 4K cho cả kiểm soát và họp phiên từ xa.

Cần quan tâm hơn về bản sắc doanh nghiệp của bạn
Customizations hiện đang áp dụng cho các trang web tải về cho các mô-đun tùy chỉnh cũng như các phòng chờ cho các cuộc họp và các trường hợp dịch vụ. Điều này cho phép công ty nhận dạng của bạn một sự hiện diện nổi bật hơn.

Phiên ghi chú thời gian thực
Duy trì một giao thức trong một phiên điều khiển từ xa, hay lưu ý điều gì khi nói đến tâm trí. Không cần chờ đợi cho đến khi kết thúc phiên để bình luận.

TeamViewer 10 thiết kế lại
Phần mềm hiện đại nên nhìn phần. TeamViewer 10 tự hào có một thiết kế sắp xếp hợp lý và các phím tắt mới thuận tiện đến các chức năng thường được sử dụng và các tùy chọn. Giao diện trực quan đã TeamViewer bây giờ thậm chí còn dễ dàng hơn để sử dụng.

Máy tính & Liên hệ API
Tích hợp máy tính và địa chỉ liên lạc của bạn vào bất kỳ phần mềm bằng cách tận dụng các Computers & Liên hệ API. Xem, ví dụ, khi khách hàng của bạn đang trực tuyến, và thiết lập một kết nối đến chúng từ bên trong phần mềm của bạn. Đồng bộ hóa thông tin, và dễ dàng truy cập, quản lý và chỉnh sửa các máy tính và địa chỉ liên lạc của bạn.

Nhàn rỗi thời gian chờ phiên
Với giới hạn thời gian chờ phiên người dùng định nghĩa, ủng hộ và khách hàng của họ không bao giờ phải e sợ về các phiên nhàn rỗi còn lại mở.

Trường hợp dịch vụ trong TeamViewer chủ
Thiết lập hỗ trợ tự phát trong Ngoài truy cập không cần giám sát. Người dùng có thể yêu cầu hỗ trợ tự phát tự động tạo ra một trường hợp dịch vụ. Không cần để chạy một mô-đun khác nhau.

Tích hợp với Dropbox, Google Drive, và nhiều hơn nữa
Chia sẻ tập tin trong các cuộc họp hay các phiên điều khiển từ xa bằng cách sử dụng Dropbox, Google Drive, OneDrive, hay Box. Có các tập tin của bạn có sẵn để chia sẻ từ bất cứ nơi nào bạn đang có. Với dữ liệu của bạn đã có trong các đám mây, giúp bạn tiết kiệm cả thời gian và băng thông.

Khóa cửa cho các cuộc họp trực tuyến
Do một số công việc chuẩn bị cuối cùng trước khi mở cửa xe, hay khuyến khích các học viên có thời gian bằng cách khóa cửa sau bắt đầu một cuộc họp. Đừng lo lắng, bạn vẫn có thể xem ai đang chờ đợi bên ngoài và mời họ tham gia.

Bảng điều khiển từ xa
Các bảng trắng bây giờ đã có trong điều khiển từ xa. Sau khi tất cả, một hình ảnh thực sự có thể được giá trị một ngàn chữ khi cố gắng giải thích một cái gì đó. Cả hai mặt của kết nối có thể sử dụng các tấm bảng đồng thời là tốt.

BlackBerry App (Preview)
Các ứng dụng TeamViewer cho điều khiển từ xa là bây giờ có sẵn cho BlackBerry: BlackBerry World.
Máy tính điều khiển từ xa như thể bạn đang ngồi ngay trước mặt họ.

Chuyển các tập tin trong cả hai hướng.
Thưởng thức các tiêu chuẩn bảo mật cao nhất: 256 Bit AES Encryption phiên, 2048 Bit RSA Key Exchange.

Download
TeamViewer Premium 10.0.42650
Code:
http://uploadrocket.net/ck6c1yne16d2/ViewerPrem10.0.42650.rar.html

TeamViewer Corporate 10.0.42650
Code:
http://uploadrocket.net/jtdezyky5lej/Viewercorp10.0.42650.rar.html
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top