cophuthuynho_25

New Member
FPT sài được đó các bạn! mình download ở google docs . ~ 700KB,(275k/month) các trang khác khá nhanh.........chắc do máy các bạn cùi hay có AV khủng?.....
 

nic_1176

New Member
sao ai cũng ác cảm vs FPT thế nhỉ. tớ làm hợp đồng rồi.


mấy hôm nữa nhân viên đến lắp mà thấy lung lay wa' @_@
 
Mình dùng fpt được mấy năm rồi sử dụng bộ trọn gói, trước là 275k nhưng bây giờ tăng lên hơn 300k rồi. Công nhận bọn này cước càng ngày càng tăng nhưng chất lượng thì giậm chân tại chỗ. Chán thật
 

trondoiyeuanh19

New Member
Mình cũng chán nó lắm rồi nhưng mà hết tháng 9 ngày mới hết hạn 1 năm với nó chứ cố gắng chịu đựng vậy ,mình không chơi Game nên cũng chẳng hợp dùng fpt đợi hết thắng 9 thì chuyển sang vnpt thôi
 

baongocdo_0308

New Member
Ý mình là tháng đầu nó thu 220k bình thường, không có thuế VAT gì hết, sao qua tháng sau lại nói là VAT chứ?

"TIỀN HẬU BẤT NHẤT"

Mạng miết gì mà chán kinh, đủ thứ phàn nàn, khách hàng chịu trận.
 

tthanhtu2702

New Member
Vote tẩy chay FPT. Đang dùng mạng như sắc. Trước mình cũng tin dùng FPT lắm, giờ thì đỡ nhiều rồi
 

nguyenthuctuan

New Member
oniichan Mọi người đều biết mạng FPT có giới hạn băng thông nước ngoài, nên vào các trang nước ngoài và download đều khá chậm


Mình mới bắt mạng FPT mới 2 ngày, sử dụng trọn gói 8Mbps (260k/tháng), nếu đúng theo số liệu đó thì download phải được 1MB/s.


Đúng là như vậy nếu down ở các sever trong nước, còn down ở sever nước ngoài thì max là 200KB/s, ít gấp 5 so với trong nước.


Với các bạn thấy các trang trong nước thì có những gì, chỉ có các game online, nghe nhạc.thế thì đâu nên phải 1MB/s


Còn lại đều các trang nước ngoài như Youtube, facebook,... cả download ở mediafire, cần một tốc độ cao thì lại có 200KB/s. thế thì ai dùng, bây giờ tất cả tất cả người đều share file thông qua mediafile mà chỉ với tốc độ như thế thì làm ăn được gì.


Còn có search trên google giá cước của VNPT, với một giá tương đương của VNPT là gói 5Mpbs (280k/tháng). Mạng VNPT khá ổn định với cả sever trong nước và nước ngoài không có khác biệt gì hêt. Theo gói 5Mbps của VNPT thì download ở trong nước lẫn nước ngoài đều có tốc độ khoãng 600~700 KB/s. Mặc dùng mạng trong nước thấp hơn nhưng cao hơn so với nước ngoài của FPT.


Mặc dù vừa ký hợp đồng với FPT được 2 ngày nhưng tui đã hủy hợp đồng và sẳn sàng mất 1 triệu tiền hủy hợp đồng để chuyển qua VNPT. Nên mợi người vừa mắc mạng FPT thì hãy cùng tui hủy hợp đồng và chuyển qua VNPT. Còn đối với những người muốn nối mạng thì hãy nói không với FPT.


Thân! mong tất cả người không mắc sai lầm như tui


Tớ mới chuyển qua khu mới, cũng vừa kéo fpt được 2 ngày, và confirm những gì thým này nói!


Thực ra từ trước đến nay fpt vừa quá nổi tiếng với chuyện chặn băng thông, và tốc độ down ở host nước ngoài ỳ ạch rồi! Cơ mà vnpt thủ tục rắc rối quá nên tớ không kéo được, viettel chỗ tớ lại không có cab. Haizz, vẫn phải dùng fpt! Cơ mà leech torrent là chủ yếu nên cũng không quan trọng lắm chuyện down ở host nước ngoài!
 

nangtienca004

New Member
Chả biết là FPT có giới hạn hay không nhưng nhà mình dùng mạng FPT download trên tất cả các Server (trong và ngoài nước) tốc độ cũng ổn định ở khoảng 700kb/s.


Nhà mình dùng chung 4 nhà. Mình ở Hà Nội

---------- Bài thêm lúc 22:51 ---------- Bài trước là lúc 22:54 ----------

Ngày trước dùng của VNPT nhưng mà hay mất mạng lắm, chán no chẳng sao đúng lúc cần lại mất.
 

lifemelody_hz

New Member
Đề nghĩ pác nào phản đối chuyển hết qua nhà mạng khác đi cho mạng fpt nhanh hơn chút đi
 

lu_lu.0nljn3

New Member
bạn làm gì mà phải mất 1 triệu đồng làm gì hủy không đền nó không làm gì được đâu.


mình cứ đăng ký miễn phí lấy modem sau đó chuồn nó làm gì được.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top