nh0k_ju_a

New Member
Tăng thứ hạng Ranking Alexa hay Google Page rank là một trong những điều kiện thiết yếu để quyết định sự tồn tại của một website và cả khả năng để..tăng $$ kiếm được từ chuyện bán quảng cáo của site đó. Có rất nhiều cách để tăng 2 chỉ số trên nhưng trong bài viết này xin giới thiệu với các bạn một cách nhanh gọn để có thể tăng 2 chỉ số trên và có nhiều thời cơ tiếp cận với người đọc hơn rất nhiều.



Mình mới “khai sinh” một em Blog nữa lấy tên và đang xây dựng nên chưa dám trình làng. Nhưng cũng có …hoài bão chút với em này và mình vừa cho chạy thử với 2 trang suft để cập nhật rank cho nó. Cách này mình vừa bỏ từ gần 2 năm nay nhưng nay chạy lại thấy hiệu quả và vô cùng ngạc nhiên nên đăng lại bài này để giới thiệu với các bạn. Dùng cách này tuy không phải là kế lâu dài nhưng ít ra cũng đàng hoàng vì đó là số lượng truy cập thật và có rất nhiều trang web lớn cũng có mặt ở đây ( bluehost, hostgator hôm nay mình cũng thấy có) và đây cũng là một cách để tiếp cận với người đọc nhiều hơn. Mình muốn giới thiệu với các bạn 2 trang này để bạn nào mới thành lập web/blog hay muốn tăng thứ hạng ranking Alexa thì có thể dùng cách này là an toàn và nhanh nhất.



các bạn có trang web, blog hay forum, mới thành lập, khi các bạn muốn tham gia các trang sẻ chia lợi nhuận ( ví dụ như chẳng hạn) mà nó yêu cầu Rank alexa cao hay đợn thuần bạn chỉ muốn …quảng bá trang web của bạn chẳng hạn , thì chuyện sử dụng các trang autosuft như , là chuyện hoàn toàn hợp lý.layout 01 Tăng Rank Alexa, google page rank bằng autosufHôm nay mình xin giới thiệu với các bạn về 2 trang này, đây là 2 trang mà giúp bạn tăng rank alexa hay google page rank nhanh nhất, mà …an toàn nhất, cũng được dùng nhiều nhất ( mình cũng dùng rồi, blog của mình từ rank alexa 29tr, sau khi chạy bằng cả 2 thằng này 2 tuần liên tục thì tụt xuống còn có 4tr, nếu chạy tiếp, mình tin chắc sẽ không tệ, bậy giờ mình vẫn đang dùng nè ), nói chung, tuy là 2 trang riêng biệt nhưng cách nó hoạt động thì gần như nhau, nên các bạn yên tâm nhé.



cách hoạt động : cả 2 trang này đều tự động, khi bạn kích hoạt link đăng ký được gửi đến email của bạn ( mình sẽ nói trong phần đăng ký nhé ) thì trang này sẽ tự chạy, mỗi 30s sẽ có một trang web chạy qua máy của bạn , như vậy một phút có 2 trang hiển thị, 1 giờ sẽ có 120 trang, tương tự, một giờ trang web/blog của bạn cũng sẽ được hiển thị cho 120 người xem, một ngày nếu bạn chịu khó suft 6 tiếng thì trang của bạn sẽ được hiển thị = 720 lần đấy . Đây là cách nhanh nhất để trang của bạn được nhiều người biết nhất đấy. Nếu bạn dùng Google adsen thì cũng không sao đâu, vì mình thấy có nhiều bác để cả ads chạy mà vẫn ok.



Đây là ảnh mình chụp lại lúc đăng lại bài này tại trang A-share.NET, một trang mà mình mới “khai sinh” chưa được 2 tuần và đang thử nghiệm lại với 2 chú này.




Ảnh chụp tại trang A-share.NET lúc 19h58' khi chạy 2 trang này



bạn có thể đăng ký để chạy thử nhé !







Mình chỉ dẫn các bạn đăng ký một cái nhé, còn cái kia thì tương tự thôi.


Bạn đăng ký bằng 2 link trên hay có thể đăng ký trực tiếp tại đây sau đó, nó sẽ dẫn bạn tới trang đăng ký như sau Tăng Rank Alexa, google page rank bằng autosuf


bạn chọn Join now -> bạn phải điền đầy đủ thông tin như hình dưới nhé, sau đó chọn Register



sau đó, nó sẽ gửi cho bạn một cái link kích hoạt vào cái mail mà bạn đăng ký, nó sẽ như thế này



sau khi bạn kích hoạt link đăng ký thì sau khoảng 1 ngày, nó sẽ gửi cho bạn cái link suft, bạn chỉ chuyện chạy cái link đó mỗi khi bạn lên mạng, thì trang web của bạn cũng được hiển thị cho người khác xem.


Bạn cứ thử xem, chỉ sau một thời (gian) gian ngắn thôi, mình đảm bảo rank alexa của bạn sẽ tăng hạng một cách khả quan đấy . Mình cũng thử xài mấy cái rồi nhưng bây giờ chỉ xài hai thằng này là chủ yếu.



Ngoài ra còn có trang này nữa cũng rất hay và nhanh chóng các bạn nên tham khảo nhé.











Chúc các bạn thành công.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top