Kenrick

New Member
Mình hay tải ứng dụng trên ios nhưng máy rất hay bị đơ, không biết có cách nào khắc phục không nhỉ?
 

hien_dung

New Member
Việc tải ứng dụng, trò chơi trên iPhone và iPad có khi bị treo máy những lúc nó còn phải khởi động lại máy. Việc này gây khó chịu và ức chế cho người dùng iOS. Việc này có rất nhiều cách để giải quyết nhưng bạn có thể làm theo hướng dẫn sau dây để khắc phục tình trạng tải ứng dụng trên iphone, ipad bị treo máy nhé.


các bạn có thể làm theo 1 trong các cách sau:


Cách 1. Hãy chắc chắn thiết bị của bạn đang được kết nối dữ liệu


Trước khi thực hiện việc này thì hãy nhớ rằng kết nối dữ liệu của bạn sẽ không bị ngắt. Cách đơn giản nhất để thiết bị của bạn không bị ngắt thì cách đơn giản nhất để cho bạn kiểm tra là bạn phải làm bất cứ một điều gì đó đòi hỏi bạn cần có kết nối internet.

Nếu việc kết nối dữ liệu của bạn gặp vấn đề thì hãy giải quyết điều đó, mở ứng dụng và tiến hành tiếp tục tải về đúng nơi mà việc tải về bị treo sau khi vấn đề kết nối được khắc phục. Nếu kết nối của bạn tốt mà việc tải vẫn bị treo, bạn tiến hành cách 2.


Cách 2: Bấm vào biểu tượng ứng dụng


Tai Ung Dung tren iPhone iPad 2


Nhiều khi, người sử dụng không nhận ra rằng họ đã vô tình tải ứng dụng trong khi ứng dụng đó đã được tải từ trước. Điều này sẽ khiến cho việc cài đặt bị dừng lại. Bạn có thể dễ dàng nhận ra rằng mình đã vô tình dừng lại một tiến trình cài đặt nếu có một biểu tượng tạm dừng cùng với từ "pause" ở phía dưới. Tuy nhiên, ngay cả khi việc cài đặt có vẻ không thể dừng lại, bấm vào biểu tượng ứng dụng đôi khi có thể đóng băng cài đặt để nhận ra nơi mà việc tải xuống bị ngừng một lần nữa.


Nếu ứng dụng đó là duy nhất nhưng vẫn không làm việc, hãy đừng làm gì để chương trình có thể tự tải một lần nữa. Sau vài giây, nếu không có gì xảy ra thì bạn có thể thực hiện bước tiếp theo.


Cách 3: Khởi động lại iPhone hay iPad của bạn


Tai Ung Dung tren iPhone iPad 4


Giống như hầu hết những vấn đề trên thiết bị iOS khác, khởi động lại cũng có thể sửa chữa những ứng dụng bị treo. Đơn giản, bạn chỉ cần nhấn và giữ đồng thời nút Home và nút Power trên tihết bị của mình cùng một lúc và không nhả ra cho tới khi bạn nhìn thấy logo Apple trên màn hình của thiết bị.


Sau khi khởi động lại thiết bị hoàn toàn, bạn kiểm tra xem những ứng dụng bị treo có còn đó hay không. Nếu chúng biến mất, bạn có thể tiếp tục. Chỉ cần quay trở lại App Store và cố gắng tải chúng về một lần nữa. Nếu ứng dụng vẫn bị đóng băng, bạn chuyển sang cách tiếp theo.


Cách 4. Cố gắng xóa đi ứng dụng bị lỗi cài đặt và tiến hành cài đặt lại


Tai Ung Dung tren iPhone iPad 1


Đôi khi iOS sẽ cho phép bạn xóa ứng dụng trong khi ứng dụng đó vẫn đang cài đặt. Nếu cố gắng để chọn một ứng dụng hay khởi động lại không có tác dụng thì bạn có thể thử xóa ứng dụng bị treo khi cài đặt bằng tay. Bạn chỉ cầm gữ vào biểu tượng ứng dụng cho đến khi ứng dụng đó bắt đầu "rung động". Bây giờ, bạn tiến hành nhấn vào dấu "X" ở góc bên trái của ứng dụng.


Nếu ứng dụng biến mất ngay lập tức, bạn có thể thử tái tải lại ứng dụng từ Apple Store. Nếu cố gắng xóa mà không thành công, bạn có thể thử cách khác.


Cách 5. Tải về ứng dụng khác


Tai Ung Dung tren iPhone iPad 3


Với một vài lý do, tải một ứng dụng từ Apple Store có thể làm cho ứng dụng bị treo. Vì vậy, bạn có thể vào App Store và tìm một ứng dụng miễn phí để tải về. Bất kỳ ứng dụng cũ nào cũng sẽ có thể sử dụng được, thậm chí đó có thể là ứng dụng mà bạn đã mua trước đó. Chờ một vài giây xem ứng dụng bị treo có khởi động lại hay không. Nếu không, bạn thử bước tiếp theo.


Cách 6: Đăng xuất hoàn toàn ra khỏi iTunes và khởi động lại


Tai Ung Dung tren iPhone iPad 4


Nếu 5 cách trên vẫn thất bại, bạn tiến hành đăng xuất ra khỏi iTunes trên iPhone hay iPad của mình. Để chắc chắn, sau khi đăng xuất, bạn khởi động lại thiết bị cầm tay của mình trước khi đăng nhập lại.


Bước 1: Khởi chạy ứng dụng "Setting: trên thiết bị của bạn.

Bước 2: Chạm vào "iTunes & App Store".

Bước 3: Chạm vào "Apple ID" ở ngay đầu trang.

Bước 4: Chạm vào "Sign Out" trong menu mới xuất hiện.

Bước 5: Đăng nhập với một Apple ID khác


Cách 7. Đồng bộ hóa với iTunes


Tai Ung Dung tren iPhone iPad 5


Khi người dùng backup dữ liệu với iCould thay vì bằng iTunes thì các bạ vẫn có thể đồng bộ hóa thông qua iTunes. Đôi khi, bạn kết nối thiết bị của mình với iTunes và tiến hành đồng bộ hóa lại phần mua hàng hay chấm dứt chúng.


các bạn chỉ cần kết nối lại các thiết bị của mình với máy tính mà bạn thường xuyên đồng bộ hóa âm nhạc và phim rồi bấm vào "Sync". Chờ cho việc đồng bộ hóa kết thúc rồi sau đó các bạn tiến hành kiểm tra lại xem những ứng dụng bị treo đã hoàn thành việc tải về hay đã khởi động từ màn hình trang chủ của bạn hay chưa.


Bạn chưa biết gói cước 3G Mobifone nào hợp lý dành cho iphone hay ipad của mình thì click vào đường dẫn màu xanh nhé !


Chúc các bạn thành công !
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Nghiên cứu và ứng dụng vật liệu siêu cao tần vào thiết kế chế tạo các cấu kiện siêu cao tần như isolator, circulator và tải phối hợp dải sóng Khoa học kỹ thuật 0
B Ứng dụng của Microsoft Access vào kế toán tổng hợp của công ty cổ phần vận tải An Giang Kiến trúc, xây dựng 0
O WonderFox miễn phí 9 ứng dụng tổng trị giá 440$, mời nhanh tay tải về! InterNet 0
T Ứng dụng Rơle Micom P633 bảo vệ so lệch và quá tải máy biến áp điện lực Khoa học kỹ thuật 0
L Giảm thiểu thời gian bắt đầu cho các ứng dụng truyền tải video định dạng MP4 sử dụng kỹ thuật lấy tr Công nghệ thông tin 2
B Học bán giám sát SVM-KNN và ứng dụng thử nghiệm phân lớp văn bản giao thông vận tải Hệ Thống thông tin quản trị 0
T Ứng dụng khai phá dữ liệu trong khai thác cơ sở dữ liệu tích hợp nghành giao thông vận tải Công nghệ thông tin 2
B Ứng dụng mạng Nôron vào dự báo phụ tải ngắn hạn trong ngành điện lực Công nghệ thông tin 0
T Ứng dụng mạng nơ ron nhân tạo trong dự báo ngắn hạn phụ tải điện khu vực tỉnh Sóc Trăng Khoa học kỹ thuật 0
T Tải MyIdol – Ứng dụng chế Avatar đang gây sốt cộng đồng mạng Hỏi đáp về thiết bị di động 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top