Ứng dụng này hoàn toàn sử dụng ngôn ngữ tiếng Trung. Cũng chính thế mà MyIdol trở nên thú vị hơn. Về cơn bản thì sau khi tải thành công ứng dụng này thì bạn chụp ảnh selfie hay của bạn trở nên thú vị hơn với phiên bản 3D.


Bạn có thể xem thêm ứng dụng chế ảnh Võ Tắc Thiên từng "gây bão":


Myidol – Ứng dụng chế ảnh Avatar đang gây sốt:


Nguyên mẫu hoạt hình có kiểu tóc và trang phục khác nhau nên đừng ngạc nhiên nếu bạn thấy avatar không giống mình từ đầu.


tai ung dung myidol 1


Tiếp theo thì các bạn bấm vào nút có biểu tượng quần áo, bạn có thể nhanh chóng thay cho mình các "bộ cánh", kiểu tóc, màu mắt, giầy… thời thượng nhất. Hài hước hơn, bạn có thể thêm các biểu tượng như mình đang góc hay mà có những hình xăm trên mắt.


tai ung dung myidol 2


Không những thế mà bạn còn có thể làm cho Avatar của bạn già đi hơn trẻ hơn hiện tại. Sau khi đã hoàn tất mọi thứ như ý muốn, nhấn nút ở góc trên cùng bên phải để mở ra một menu tùy chọn chính.


tai ung dung myidol 4


Đây chính là nơi vui vẻ nhất khi điểm nhấn của ứng dụng MyIdol là tạo ra các video, GIF (ảnh động) hay ảnh "điên rồ" lúc avatar của bạn đang biểu diễn, ca khúc hay nhảy múa… Thứ tự các nút bấm trên menu từ trái sang phải là tùy biế, video, selfie, GIF.


tai ung dung myidol 5


Tùy chọn GIF là các ảnh động yên lặng với các động tác khác nhau được ưa chuộng nhất.


tai ung dung myidol 6


Bảng các tư thế selfie để các bạn tự chọn tải về, trong đó có mỗi ảnh là một kiểu chụp khác nhau.


Tuy nhiên thì video mới thực sự tạo nên sự hấp dẫn của MyIdol vì bạn sẽ được chứng kiến nhiều Clip hài hước "cười ra nước mắt", có cả nhạc và avatar mấp máy môi để "hát nhép". Sau khi đã vào mục video, bạn bấm vào một clip rồi chờ tải khoảng 30 giây.





Sao khi lưu Video thành công về máy thì bạn có thể gửi Video này đến bạn bè. Chờ clip phát sóng, nhấn vào nút lớn màu xanh, chọn biểu tượng Photos để lưu video vào thư viện.


Bạn có thể tải ứng dụng MyIdol miễn phí trên App Store. Trước sự yêu thích của cộng đồng thì nhà phát truyển ứng dụng này hứa hẹn sẽ cập nhật phiên bản tiếng anh cho ứng dụng, đồng thời phát hành hướng dẫn sử dụng bằng tiếng anh trong thời gian chờ đợi.


Thường xuyên truy cập http://Ketnooi Forum/thu-thuat-mobile để nắm bắt được những thông tin, xu hướng mới nhất về việc sử dụng điện thoại di động các bạn nhé!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top