nhoxbaby1327

New Member

Xin Link Download Game Street Fighter X Tekken

Street Fighter X Tekken picture1

Street Fighter X Tekken picture2

Street Fighter X Tekken picture3

Street Fighter X Tekken picture4

Street Fighter X Tekken picture5

Street Fighter X Tekken picture6

Street Fighter X Tekken picture7

Street Fighter X Tekken picture8

Street Fighter X Tekken picture9

Street Fighter X Tekken picture10

Street Fighter X Tekken picture11

Street Fighter X Tekken picture12

Street Fighter X Tekken picture13

Street Fighter X Tekken picture14

Street Fighter X Tekken picture15

Street Fighter X Tekken picture16

Street Fighter X Tekken picture17

Street Fighter X Tekken picture18

Street Fighter X Tekken picture19

Street Fighter X Tekken picture20

Giới thiệu game

Street Fighter X Tekken, 1 tựa game hợp nhất 2 cái tên đình đám trong làng game đối kháng vừa chính thức ra mắt cộng đồng game thủ. Chưa biết hay dở ra sao nhưng với sự bắt tay giữa hai “ông lớn” Capcom và Namco, người ta tin chắc Street Fighter X Tekken chắc chắn sẽ gây tiếng vang lớn trong mùa hè này.

Street Fighter X Tekken có 1 nội dung giàu sắc thái tưởng tượng. Thật vậy, trong tựa game này, các nhân vật từng được biết đến ở series Street Fighter cũng như Tekken sẽ đối đầu trực diện với nhau sau sự xuất hiện bí ẩn của 1 khối lập phương kì lạ có nguồn gốc đến từ vũ trụ. Được biết, ai sở hữu nó sẽ có được siêu năng lượng cực kỳ lợi hại và trở nên “vô đối”.

Street Fighter X Tekken có gameplay vô cùng ấn tượng và độc đáo với sự pha trộn những nét tinh tế nhất trong cả Street Fighter và Tekken. Nhờ vậy, game nhận được sự ủng hộ cuồng nhiệt từ phía người hâm mộ. Nếu đã từng chơi qua những phiên bản trước, bạn sẽ bắt gặp được nhiều điều quen thuộc ở Street Fighter X Tekken nhất là ở hệ thống điều khiển đặc thù do Capcom phát triển. Bên cạnh đó, những thế đánh liên hoàn hoành tráng cũng là 1 điểm nổi bật trong tựa game này. Để có thể sử những những tuyệt chiêu đó, game thủ cần “kích” đầy thanh năng lượng đặc biệt. Đây là 1 trong những điều người chơi cần hết sức chú ý vì nó có thể xoay chuyển cục diện trận đấu trong gang tấc.

Street Fighter X Tekken thật sự vô cùng xuất sắc. Gameplay có chiều sâu với cách thi triển chiêu thức hợp lý, đồ họa bắt mắt cùng phong cách thi đấu rực lửa chính là điểm nhấn trong tựa game này. Nếu là 1 fan trung thành của thể loại đối kháng, Street Fighter X Tekken quả thật là 1 lựa chọn khó có thể bỏ qua dành cho bạn.

Lại nói về đồ họa, Street Fighter X Tekken có “ngoại hình” vô cùng đẹp mắt với sự chi tiết trong thiết kế hình ảnh nhân vật. Bên cạnh đó, hệ thống tuyệt chiêu “long trời lở đất” mà nhà phát triển xây dựng trong game cũng khiến Street Fighter X Tekken hoàn hảo hơn gấp bội phần. Rõ ràng, từ xưa đến nay, phần này luôn là 1 trong những yếu tố làm nên thành công của các tựa game đối kháng . Vì thế, Capcom đã khá chú trọng để đầu tư cho Street Fighter X Tekken “bằng anh, bằng em”.

Street Fighter X Tekken quả thật là 1 tựa game đối kháng có chất lượng vượt trội mà bạn nên thử qua trong mùa hè này. Nhanh tay cùng taigame.org tải ngay Street Fighter X Tekken về máy và “chiến” thôi nào.

Cấu hình tối thiểu


OS: Windows XP ,Windows Vista, 7

CPU: Intel Dual Core 1.8GHz (or higher) or AMD Athlon II X2 (or higher)

RAM: 1GB (or higher)

VGA: nVidia GF6600 (or higher) or ATi X1600 (or higher) with 256MB of RAM

DX: 9.0c

HDD: 10GB of free space

Sound: DirectSound compatible, DirectX 9.0c (or higher) compatible


+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Street Fighter X Tekken Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top