anhtl7x

New Member





Nếu nói các chuyên gia game fighting ở Capcom có một sở KẾT gì, thì đó chính là chuyện hợp tác với các nhà sản xuất khác. Các "đứa con lai" chính là những quân bài chủ lực của Capcom trong những năm gần đây, từ tựa game đình đám Marvel vs Capcom đến tựa ít nổi hơn như Tatsunoko vs Capcom. Tuy nhiên, có lẽ các tựa trên vẫn không thể so sánh được với Street Fighter X Tekken, vì sự đóng lũy của hai thương hiệu quá nổi tiếng trong dòng fighting: một của Capcom và một của Namco Bandai, thêm vào đó còn là hàng loạt các chức năng độc đáo riêng biệt được thêm vào.

Street Fighter X Tekken kết hợp những đặc điểm nổi bật của cả hai dòng game. Tất nhiên Capcom vẫn tập trung vào gà nhà Street Fighternhiều hơn (Namco Bandai cũng đang có kế hoạch phát triển tựa Tekken X Street Fighter, ngược lại, sẽ tập trung nhiều hơn vào phong cách gameplay của Tekken), nhưng game vẫn mang một số features quen thuộc của Tekken như các đòn ném tay và hệ thống đấu nhóm. Nhờ vậy, game mang lại những trải nghiệm khá mới mẻ, không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi một bên nào.

Các nhân vật trong Street Fighter X Tekken tất nhiên cũng được lấy hầu hết trong hai tựa game. Bạn có thể chọn được các nhân vật ưa KẾT trong SF cũng như các đấu sĩ quen thuộc trong Tekken như Yoshimitsu, Heihachi, Jin, Kazuya, King, Julia.. Mỗi nhân vật đều có kẻ đối đầu của riêng mình, và được đặt thêm những cốt truyện và lời thoại mới mà bạn có thể khám phá trong chế độ Arcade. Phiên bản PS3 có nhiều nhân vật hơn, với sự xuất hiện của những tượng đài như MegaMan của Capcom, Pac-Man của Namco và Cole MacGrath đến từ inFamous, thay mặt cho Sony.

Khâu chiến đấu trong Street Fighter X Tekken có tốc độ rất cao và cực kì mượt mà. Với hệ thống chuyển đổi, bạn có thể chủ động thay đổi các đấu sĩ của bạn ngay khi đangcombo để tiếp tục chuỗi đòn và ra tuyệt cú chiêu kết thúc một cách hoàn hảo. Những trận đấu trong game diễn ra tương tự với những trận Tag Tournament của Tekken hơn là như Marvel vs Capcom, nghĩa là thay vì xoay vòng ngay trong trận khi có một nhân vật bị knock-out, bạn sẽ thua một vòng khi một trong những đấu sĩ của bạn bị gục. Ngoài những yếu tố quen thuộc trong cả hai game, Capcom còn đưa vào hai chức năng hoàn toàn mới: chế độ Pandora và hệ thống Gem.

Chế độ Pandora là một chế độ theo kiểu "được ăn cả ngã về không", có thể được kích hoạt vào những giây phút cuối cùng trước khi nhân vật bị knockout, cho bạn 10 giây để hạ gục đối thủ. Bạn chỉ được sử dụng một đấu sĩ trong tag team, nhưng đồng thời (gian) thanh Cross Gauge của bạn sẽ trở thành vô hạn. Nếu bạn đang ở bên yếu thế, cả bạn và địch thủ đều còn khá ít máu thì chế độ Pandora là một tác nhân có thể làm đảo chiều trận đấu. Tuy nhiên, nếu địch thủ của bạn cao tay, né và đỡ được tất cả các đòn, thì bạn sẽ sớm gặp phải vấn đề trầm trọng đấy.

Gem có lẽ là sự cải tiến lớn nhất trong gameplay của Street Fighter X Tekken. Các Gem cho người chơi những sự hỗ trợ khá đa dạng và được chia làm hai loại: Boost Gem và Assist Gem. Boost Gem làm tăng các chỉ số của bạn như sức mạnh, phòng thủ và tốc độ trong suốt trận đánh. Chúng được kích hoạt khi một điều kiện đặt trước được thỏa mãn, như bạn phải đỡ 5 lần để kích hoạt Gem phòng thủ hay phải đánh 5 phát để kích hoạt Gem sức mạnh.

Assist Gem sẽ hỗ trợ bạn một cách tự động theo kiểu passive như auto-cancels hay auto-blocks, với cái giá phải trả là sự tụt thanh Cross Gauge của bạn. Một số Gem chỉ được kích hoạt khi bạn đang trong chế độ Pandora. Bạn có thể tạo list Gem của bạn ngoài menu, và cài đặt chúng trước khi bắt đầu chiến đấu.

Kể từ lúc được chính thức công bố, các Gem vừa gây sự tranh cãi khá lớn trong cộng đồng fan fighting game. Nhiều người chơi lo ngại rằng hệ thống Gem hỗ trợ tự động sẽ phá vỡ sự cân bằng của game, làm cho một người chơi "gà mờ" cũng có thể đánh bại được các cao thủ nếu các Gem được sắp xếp hợp lí. Xét cho cùng thì điều đó cũng có thể xảy ra trong một số ít trận đấu, nhưng chắc chắn không phải là một vấn đề lớn như vậy, vì chính các Gem cũng vừa làm rất tốt chuyện tự cân bằng rồi.

Với các Assist Gem, dường như bạn mất nhiều hơn là được, vì chuyện hi sinh thanh Cross Gauge để tự động đỡ đòn trong khi địch thủ của bạn dần đạt được tới full là khá tai hại. Thêm nữa, các cao thủ fighting chắc chắn cũng sẽ xây dựng được những set Gem riêng phù hợp với lối chơi của mình. Nói chung, các Gem không hề phá vỡ tính cân bằng của các trận đấu, mà ngược lại, nó làm tăng tính chiến thuật cho game bằng một cách rất thú vị.

Game có chế độ thi đấu online khá ổn định. Lag không phải là một vấn đề lớn bên cạnh những trục trặc đồ họa thỉnh thoảng xuất hiện, và mặc dù còn thiếu những mode có chiều sâu như Heroes and Herald trong Ultimate Marvel vs Capcom 3 nhưng game cũng có bộ khung các chức năng trực tuyến khá vững chắc. Tùy chọn Fight Request trong SF4 được quay trở lại, cho phép những người chơi khác thách đấu với bạn khi bạn đang chơi Arcade trong chế độ chơi đơn. Ngoài ra, game còn có Scramble Mode (cả 4 đấu sĩ ra sân cùng lúc) và Endless Battle mode, nơi bạn có thể đấu liên một loạt những trận đấu không có điểm dừng.

Tốc độ combat cực cao và sự nhịp nhàng của cơ chế tag team thực sự vừa đem Street Fighter X Tekken lên đỉnh trong các game fighting. Hệ thống Gem là một cải tiến rất thành công trong chuyện nâng cao tính chiến thuật cho các trận đánh, và hai cải tiến mới cũng hỗ trợ nhau rất hiệu quả. Street Fighter X Tekken vừa làm rất tốt trong chuyện duy trì những điểm mạnh của dòng fighting cổ điển đan xen với chuyện thêm vào những yếu tố mới lạ, và song song bên cạnh đó, tạo nên sức ép khá lớn lên Namco Bandai phải phát triển một cái gì đó mới lạ hơn với tựa game anh em đó là Tekken X Street Fighter.
























Minimum System Requirements

OS: Windows® XP
Processor: Intel® Dual Core 1.8GHz or
AMD Athlon™ II X2
RAM: 1 GB
Graphics: 256 MB, GeForce® 6600 or
ATi X1600
DirectX®: 9.0c
Sound: DirectX® 9.0c compatible
Hard Disk free space: 10 GB

Recommended System Requirements

Processor: Windows® Vista or 7
CPU: Intel® Core™Duo 2.6 Ghz or AMD Phenom™ II X2
RAM: 2 GB
Graphics: 512 MB, GeForce® 8800 or ATi X1950
Sound: DirectX® 9.0c compatible
Hard Disk free space: 10 GB





Download Torrent

Hướng dẫn cài đặt



NOTE
1- Nếu gặp lỗi thiếu file dll như Xaudio*.dll or d3d*.dll . Thì các bạn cần cài DirectX
2- Nếu báo lỗi thiếu file PhysX.dll --> càiPhysX
3- Nếu báo lỗi configuration is wrong or general protection error --> càiVC++ 2005/2008/2010
4 Lỗi xlive.dll là do chưa cài game for window live & phải tạo 1 acc off để save: down và cài đặt G4WL
Hướng dẫn tạo acc local G4WL (ấn nút HOME rồi làm như video)
5- Bao giờ MF báo invalid or block... thì file mới bị lỗi nhé,còn các trường hợp không down được là do lỗi sv MF thôi, các bạn để lúc khác down lại or xóa cookie đi or fake ip để down nhé.

Tốt nhất là sau khi cài đặt xong game thì nhớ cài đặt tất cả directx,VC++,netframe… kèm trong bộ cài game
 

langtu_quay2002

New Member
Cứ down từ từ nhá, còn thiếu 5 parts đang up dở 27 parts tất cả cơ , tại máy ấy cứ đang dùng lại bị rút điện >-(

<-- Bổ sung bài viết -->Đã edit lại link , down về và chiến thôi
 

Phelan

New Member

Quote

đã up xong đâu mà có hả bác =.=!

Mình up xong rùi mà ^^!!




Quote

mount đĩa ảo ra không thấy folder Skidrow đâu cả, có xài được không chủ thớt

mount xong rồi setup -> chơi không cần chép Cr-ack (bởi vì bản này SKIDROW làm lại file setup nên Cr-ack lun rồi)

Yên tâm là mình vừa test rùi

 

lackythoinay88

New Member

Quote

Mình up xong rùi mà ^^!!




mount xong rồi setup -> chơi không cần chép Cr-ack (bởi vì bản này SKIDROW làm lại file setup nên Cr-ack lun rồi)

Yên tâm là mình vừa test rùi

thế hả test rồi bạn làm lun cái chỉ dẫn cài đăt lun đi

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top