Wheeler

New Member

Xin Link Download Game Star Wars: The Force Unleashed - Ultimate Sith Edition

Star Wars: The Force Unleashed - Ultimate Sith Edition picture1

Star Wars: The Force Unleashed - Ultimate Sith Edition picture2

Star Wars: The Force Unleashed - Ultimate Sith Edition picture3

Star Wars: The Force Unleashed - Ultimate Sith Edition picture4

Star Wars: The Force Unleashed - Ultimate Sith Edition picture5

Star Wars: The Force Unleashed - Ultimate Sith Edition picture6

Star Wars: The Force Unleashed - Ultimate Sith Edition picture7

Star Wars: The Force Unleashed - Ultimate Sith Edition picture8

Star Wars: The Force Unleashed - Ultimate Sith Edition picture9

Star Wars: The Force Unleashed - Ultimate Sith Edition picture10

Star Wars: The Force Unleashed - Ultimate Sith Edition picture11

Star Wars: The Force Unleashed - Ultimate Sith Edition picture12

Star Wars: The Force Unleashed - Ultimate Sith Edition picture13

Star Wars: The Force Unleashed - Ultimate Sith Edition picture14

Star Wars: The Force Unleashed - Ultimate Sith Edition picture15

Star Wars: The Force Unleashed - Ultimate Sith Edition picture16

Star Wars: The Force Unleashed - Ultimate Sith Edition picture17

Star Wars: The Force Unleashed - Ultimate Sith Edition picture18

Star Wars: The Force Unleashed - Ultimate Sith Edition picture19

Star Wars: The Force Unleashed - Ultimate Sith Edition picture20

Giới thiệu game

Nhiều người đã nói: “Con người không đơn độc trong vũ trụ”, và “ông vua” Geogre Lucas đã làm thỏa mãn tất cả tín đồ của thể loại phim khoa học viễn tưởng với dòng phim Star Wars hay còn gọi là Chiến tranh giữa các vì sao. Những đường kiếm ánh sáng của các Jedi trong phim đã khiến nhiều fan từ trẻ đến già phải mê mẩn! Thế nhưng, sẽ ra sao khi những con người được mệnh danh là Hiệp sỹ đó giờ đây bị truy sát sau kết thúc “tan nát cõi lòng” của Episode 3: Revenge of the Sith? Chúng ta sẽ có một tựa game mới với cái tên The Force Unleashed (TFU).

Lần này, câu chuyện trong series Chiến tranh giữa các vì sao được kể lại dưới con mắt của một nhân vật mới hoàn toàn: Starkiller - một môn đồ của chúa tể người Sith là Darth Vader. Trong suốt thiên hà, Starkiller được biết đến như một “Jedi-killer” (kẻ tiêu diệt anh hùng Jedi) với sức mạnh và nguồn thần lực dồi dào. Mỗi Jedi ngã xuống càng khiến thần lực tuôn trào bên trong chàng chiến binh trẻ tuổi. Thế nhưng, sau rất nhiều những cuộc chiến liên miên mà Darth Vader chỉ định, Starkiller dần đặt câu hỏi: “Mình chiến đấu vì điều gì?” và tự lên đường tìm ra vận mệnh của bản thân, bất chấp việc mình sẻ trở thành một kẻ phản đồ.

Có thể nói, cốt truyện của TFU được chính tay Geogre Lucas “nhào nặn” đã thể hiện đầy đủ những cung bậc cảm xúc giằng xé nội tâm của nhân vật chính Starkiller trong việc tự tìm lối đi cho riêng mình hay trở về làm con rối trong tay Darth Vader. Các fan của “Chiến tranh giữa các vì sao” hoàn toàn có thể hài lòng với lối kể chuyện đặc sắc và lôi cuốn như thế này!

Hành trình của Starkiller là một chuyến phiêu lưu lấy chặt-chém-thần lực làm vai trò chủ đạo. Với thanh kiếm ánh sáng cầm ngược đầy phong cách, Starkiller có thể tung ra những đòn thế nhanh như chớp đến sáng lòa cả màn hình. Mỗi kẻ địch tiêu diệt được sẽ đem cho bạn một lượng điểm kinh nghiệm nhất định, cũng có thể là máu hay “mana” dùng để thi triển Thần lực (the Force).

Hệ thống Thần lực là một điểm khá độc đáo của TFU, bởi việc nâng cấp chúng khá thử thách, khi mà lượng điểm nâng cấp thu được không nhiều trong khi số lượng các kỹ năng cần nâng cấp lại khá đa dạng! Vì thế, việc chơi lại lần 2 là chuyện có thể xảy ra! Bạn có thể sử dụng Thần lực nhấc bổng đối phương rồi quăng tứ tung, sau đó “gồng” năng lượng lại đợi đám lính lau nhau tiến lại gần rồi tung ra một đòn hất văng tất cả, đồng thời giật sét vào những con robot lớn và lao vào thực hiện những pha chặt chém “đẳng cấp!” Tất cả đều rất dồn dập và việc bạn “say mê” theo từng cuộc chiến là điều không thể bàn cãi!

Hình ảnh của game được ứng dụng engine Euphoria và DMM nên rất bóng bẩy và đẹp mắt. Những hiệu ứng ánh sáng chói lòa, khung cảnh màn chơi phản chiếu trên sàn nhà bóng loáng và những hiệu ứng vật lý rất sinh động! Nhân vật Starkiller, cũng như nhiều nhân vật khác đều được thiết kế rất “gọn” và đẹp, phong cách hài hòa mà không gây phản cảm. Nhìn chung, hình ảnh của game đã gần đạt đến độ hoàn hảo, nếu như hiệu ứng đổ bóng không ấn tượng cho lắm do không thể vượt qua sự xuất sắc của hiệu ứng phản chiếu.

Bao trùm game là một không gian rất hoành tráng với hàng chục quân Clones xuất hiện trong cùng một cảnh chơi, và những bản giao hưởng hùng vĩ mang đậm chất anh hùng cả rất đặc trưng của cả dòng phim Star Wars. Nhìn chung, với những gì đã đạt được, Star Wars: The Force Unleashed - Ultimate Sith Edition là một tựa game không thể bỏ qua với các tín đồ game hành động, cũng như các fan của “Chiến tranh giữa các vì sao”!


Cấu hình tối thiểu


OS: Windows XP SP3, Windows Vista SP2. Windows 7

CPU Processor: 2.4 GHz Dual Core Processor (Intel Core 2 Duo or AMD Athlon X2)

RAM: 2GB

HDD: 23.8GB + 1GB Swap File

Video Card: 256 MB Radeon HD 2900 / Geforce 8800

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Star Wars: The Force Unleashed - Ultimate Sith Edition Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top