farmer_in_city

New Member

Xin Link Download Game Soldier vs. Aliens

Soldier vs. Aliens picture1

Soldier vs. Aliens picture2

Soldier vs. Aliens picture3

Soldier vs. Aliens picture4

Soldier vs. Aliens picture5

Soldier vs. Aliens picture6

Soldier vs. Aliens picture7

Soldier vs. Aliens picture8

Soldier vs. Aliens picture9

Soldier vs. Aliens picture10

Soldier vs. Aliens picture11

Soldier vs. Aliens picture12

Soldier vs. Aliens picture13

Soldier vs. Aliens picture14

Soldier vs. Aliens picture15

Soldier vs. Aliens picture16

Soldier vs. Aliens picture17

Soldier vs. Aliens picture18

Soldier vs. Aliens picture19

Soldier vs. Aliens picture20

Giới thiệu game

Bạn sẽ là chiến binh cuối cùng còn sống sót trên một con tàu vũ trụ bị tấn công bởi lũ sinh vật ngoài hành tinh khát máu, điên cuồng . Đây có vẻ là một cuộc chiến không cân sức khi bạn sẽ phải đơn thương độc mã, đối phó với một số lượng rất lớn những sinh vật hung dữ và nguy hiểm. May mắn thay là bạn có khá nhiều loại súng, lựu đạn , áo giáp... vô cùng mạnh mẽ và hiện đại để giúp bạn sống sót dễ dàng hơn. Nhiệm vụ của bạn chỉ là đi hết tất cả các khoang trên tàu để quét sạch lũ sinh vật gớm ghiếc kia và cũng là để tìm kiếm sự sống trên tàu.

Trong game, việc duy nhất mà bạn phải làm là nổ súng và nã đạn điên cuồng vào lũ quái vật . Lượng đạn trong game có thể coi như là vô tận nhưng điều đó không có nghĩa rằng bạn có thể bắn liên tục mà không cần dừng lại. Khi súng nhả đạn liên tục trong một thời gian không nghỉ thì súng sẽ nóng lên , khi đạt đến nhiệt độ tối đa, súng của bạn bắt đầu bốc khói và bạn sẽ mất vài giây chờ súng nguội đi để có thể bắn tiếp . Hãy tưởng tượng rằng lúc đó đang có một đàn quái vật đông nhung nhúc và kinh tởm tiến về phía bạn, tình thế sẽ nguy cấp vô cùng !  Game cũng cho bạn khá nhiều loại súng, lựu đạn, áo giáp... để bạn lựa chọn, cùng với đó là những nâng cấp rất quan trọng để tăng thêm sức mạnh và hiệu quả cho chúng. Mỗi khi bị quái vật tấn công, nhân vật của bạn sẽ mất máu , thanh máu sẽ tụt và cùng với đó là gương mặt của nhân vật hiển thị ở góc phải màn hình sẽ dần bị biến dạng, điều này cũng góp phần làm cho game trở nên sinh động và chân thực hơn. Ở những màn chơi đầu, game có vẻ khá dễ dàng và chiến binh của chúng ta sẽ thường xuất hiện với một vẻ mặt tự tin, đắc thắng. Về sau, độ khó của game tăng dần, có thêm nhiều loại quái vật nguy hiểm hơn, thông minh hơn cũng như là số lượng quái vật lớn hơn, thì bạn sẽ rất khó để có thể thấy được vẻ mặt tự tin đó của anh ta.

Những điểm nổi bật của game:


Đồ họa được vẽ tay tỉ mỉ, mang đậm dấu ấn của truyện tranh viễn tưởng phương Tây.
Thỏa sức bắn giết với 50 màn chơi hấp dẫn.
Nhiều loại vũ khí đa dạng với uy lực mạnh mẽ : súng laze, súng máy, súng phun lửa...
Phần chơi sống sót không giới hạn về độ dài để bạn có thể phá những kỉ lục của chính mình.


Vào vai chiến binh mạnh mẽ, dũng cảm, hãy cùng bắt đầu những cuộc chiến đầy kịch tính, hấp dẫn chống lại lũ sinh vật ngoài hành tinh khát máu trong Soldier vs. Aliens !

Cấu hình tối thiểu


OS: Windows XP/Windows Vista/Windows 7

CPU: 1.0 GHz

Memory: 512 MB

DirectX®: 9.0

Hard Drive: 209MB HD space.

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Soldier vs. Aliens Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top