cutie_fowl

New Member
Phần mềm này nhỏ mà hay, lần đầu việt hóa có gì sơ sót mong ace đừng chém.


Smart PC Locker là bản portable vô cùng tiện ích dùng để khóa màn hình, khóa máy tính và khóa tất cả chức năng hệ thống, khóa luôn cả CD-ROM, do đó không ai có thể truy cập vào dữ liệu cá nhân của bạn. Với các thiết lập kích hoạt khóa bằng phím nóng (hotkey) và thiết lập mật khẩu.


Phần mềm có chức năng "Chế độ Ẩn", cho phép người dùng ẩn biểu tượng Smart PC Locker trên khay hệ thống mà không ai có thể phát hiện ra. Ngay lần đầu sử dụng, phần mềm sẽ yêu cầu bạn thiết lập mật khẩu tại tab "Khóa". Sau khi nhập xong, bận nhấn "Lưu" để lưu lại. Nút "Khóa máy tính" cho phép bạn bắt đầu khóa màn hình máy tính.

Smart PC Locker Pro là công cụ đơn giản hỗ trợ tự động khóa máy tính của bạn khi ở trạng thái nhàn rỗi. Phần mềm này có thể trở thành một trong những giải pháp cho các nhu cầu của bạn về hệ thống khóa tự động nhằm bảo vệ máy tính
Smart PC Locker là một ứng dụng gọn nhẹ và mạnh mẽ được thiết kế để khóa máy tính của bạn và tất cả các chức năng truy cập ngăn chặn bất cứ ai có thể truy cập dữ liệu cá nhân của bạn, giúp bạn yên tâm rời khỏi màn hình.Chương trình khóa toàn bộ hệ thống và nó vô hiệu hóa công việc quản lývà tất cả các ổ đĩa CD-ROM, do đó, những kẻ xâm nhập không thể phá hoại dữ liệu, ngay cả khi sử dụng autorun.inf của đĩa CD-ROM hay USB.

Ứng dụng Smart PC Locker cho phép bạn tắt và đóng màn hình máy tính chỉ bằng một thao tác đơn giản. Bạn có thể tạo một mật khẩu an toàn cho desktop máy tính, nên không ai được phép truy cập, và mật khẩu này hoàn toàn có thể thay đổi khi bạn muốn.

Khi có sự truy cập không cho phép từ người dùng khác, màn hình có thể hiển thị các thông báo dó bạn tạo ra để ngăn cản hành động này. Phần mềm cũng có thế ghi lại những lần nhập mật khẩu không hợp cho bạn biết ai đó để cố tình truy cập vào máy tính của mình.

Smart PC Locker cũng cho phép bạn tạo ra các màn hình ảo để ngăn chặn việc xâm nhập vào các icon, các file dữ liệu cá nhân trên Desktop hay Task Manager trên máy tính của bạn.

Với chức năng trên, Smart PC Locker là sự lựa chọn bảo vệ toàn diện và linh hoạt cho màn hình máy tính của bạn.

Các chức năng chính của phần mềm Smart PC Locker:
- Tự động khóa máy tính sau khi không hoạt động
- Vô hiệu hoá Task Manager.
- Khóa tất cả các ổ đĩa CD-ROM.
- Khóa máy tính của bạn.
- Tắt nguồn màn hình khi khóa nếu không hoạt động trở lại
- Thiết lập mật khẩu của riêng bạn để mở khóa máy tính.
- Shutdown Windows sau khi máy tính đã bị khoá X phút.
- Shutdown Windows sau khi X nỗ lực mật khẩu không hợp lệ.
- Khởi động Windows và khóa màn hìn
- Sử dụng hình nền tùy chỉnh khi khóa máy tính.
- Rất dễ sử dụng.

Link download:
Mới
 

tonmackim

New Member
tải ở đây: hoặc


xem thêm:


 
sao cái mật khẩu khi khóa màn hình xong lúc mình nhập mật khẩu để mở màn hình thì mật khẩu không ẩn
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top