Ingram

New Member
mình không sài p mền nào nặng,chỉ chạy gg chorm mà sao hao ram thế nhỉ, nhìn mấy hình trên mạng cài windows vista mà ram chưa đến 100mb,trong khi mình sài windows xp ,chạy fifa online2 thì chậm,dựt,có cách nào khắc phục chỉ giùm với các sư huynh.thansk.

 

Forbes

New Member
ax cái đó là CPU chứ k phải RAM,RAM còn cả đống mà ,bạn đọc ở đâu nói windows vista xài chưa tới 100MB RAM @@,cái windows vista là cái windows tệ nhất của Microsoft,vừa lỗi vừa nặng máy và tốn rất nhiều RAM là # ,máy của bạn do CPU yếu ( chỉ có 1 nhân ) nên bật nhiều ứng dụng là nó lag là đúng,muốn hết thì chỉ có bỏ tiền ra nâng cấp máy thôi ,bạn thử post cấu hình đầy đủ của máy bạn lên xem nào
 

Obrien

New Member
chứ 7tr là phải mấy nhân hả bác,tui mua ở quảng ngãi, dân đen nên chắc bị chém đẹp rồi.âccacacacac
 

ji_yool_93

New Member
nói ra mới tức,mua máy xong mới quan tâm đến công nghệ, bật VTC 2 lên xem tư vấn mua ở HN máy có 5 tr mà bộ nhớ đến 250gb, ram 4gb,...trong khi tui mua ở QN 7 trieu mà bộ nhớ đến 160GB ,ram khủng đến 1 GB, đúng là bất lương,ăn lời quá lố,.
 

yenlinh_vu85

New Member
Nếu là PC thì chắc cỡ từ core 2 duo đến core i3 sax đã là 1 nhân mà bác kòn hỏi C2D vs i3 là s nhễ
 

Heng

New Member
CPU yếu quá nên thế thôi. Máy ông anh core 2 duo 2.4Ghz mà windows XP mà xài chrome lag gần chết, CPU toàn hơn 50%, có khi 70-90%, Core 2 nhưng đời cũ!


PC 7Tr mà yếu thế chắc bị chém đẹp rồi!
 

bum_bu0n.b4dkny

New Member
mình đang dùng bản ghost này thấy khá ổn, bạn download về ghost thử xem sao


Nguồn:
 
Hixx bạn bị chém quá nặng tay - 7 mil không dc core i3 đâu nhưng cũng tàm tạm core 2 duo or 1 chip nào khác tùy thuộc vào phần khác nữa - 5mil thôi cũng có 1 chiếc PC mạnh hơn gấp 1,5 or 2 lần máy bạn rồi đó chứ nói gì 7mil . Giờ thì chỉ còn xem xét xem main gì để nâng cấp Chip thôi chứ 1 nhân lướt web còn khó khăn nói chi FiFa . Uổng phí tiền rồi , gặp thằng bán chửi cho nó một trận nhưng sợ nó nói câu ai biểu mua ráng chịu thì ... , lỗi do mình thì tự chịu thôi
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top