cobengoc179

New Member
Nếu như trước đây, chúng ta mới chỉ hiểu sơ qua rằng tai biến, đột quỵ do nhiều nguyên nhân gây ra nhưng khó ai lại có thể biết được rằng nó lại diễn ra hết sức phức tạp cũng như gia tăng cao trong những tháng cuối năm.

Vì sao lại có tình trạng này? Công ty cổ phẩn trực tuyến Bequeen xin mời các bạn hãy xem những chia sẻ từ các chuyên gia, bác sĩ trong lĩnh vực sức khỏe cho biết nhé:

Máy sưởi dầu Tiross TS9211

"Vào mùa lạnh, cơ thể tăng tiết các catecholamine trong máu dẫn đến co mạch ngoại biên. Mạch máu ở một số vùng co lại sẽ đẩy máu ra những khu vực ít chịu ảnh hưởng hơn, gây giãn mạch thụ động ở những nơi đó (như mạch não, mạch phổi), do đó, dễ gây các biến chứng đứt mạch não hay phù phổi cấp.



Ngoài ra, thời tiết lạnh cũng làm tăng số lượng tiểu cầu, hồng cầu và độ nhớt của máu, làm tăng nguy cơ bệnh động mạch vành, tai biến mạch máu não và bệnh mạch máu ngoại vi, đặc biệt ở người già bởi khả năng miễn dịch và tính chịu đựng cơ thể kém, mạch máu giảm tính đàn hồi, trở nên cứng hơn, máu tăng độ quánh do tăng cholesterol, giảm enzyme tiêu hủy sợi huyết, lòng mạch bị thu hẹp, máu hay bị kết vón, lưu lượng máu qua não giảm đến 1/5 so với thông thường, dự trữ chức năng không còn nhiều nên rất khó thích nghi với những thay đổi bất thường của thời tiết"
Nguồn: Đời sống pháp luật


Giấy chứng nhận độc quyền



Mùa đông khiến tình trạng bệnh cao huyết áp chuyển biến xấu hơn, nhiều khả năng dẫn tới suy tim hay đột quỵ.


Chính vì vậy, việc sở hữu một thiết bị sưởi ấm - may suoi dau trong gia đình là hết sức cần thiết, đặc biệt với các gia đình có người già và trẻ nhỏ. May suoi dau giúp chúng ta bảo vệ sức khỏe những người thân yêu trong mùa lạnh được tốt hơn, toàn diện hơn.



Hiện nay, trên thị trường may suoi dau có rất nhiều loại máy, hãng máy sưởi dầu khác nhau nhưng được nhiều người lựa chọn, đặt niềm tin và yêu thích nhất, chúng ta không thể bỏ qua:
- May suoi dau Tiross.
- May suoi dau FujiE.


Cùng với chất lượng, thương hiệu, độ bền,... may suoi dau Tiross và máy sưởi dầu FujiE đã ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường Việt Nam.


May suoi dau Tiross, may suoi dau FujiE sẽ là những lựa chọn đáng giá, đáng để đầu tư trong kế hoạch tiêu của mùa đông này đó các bạn.



Hotline: Mr Nghĩa: 096 473 1122 - 0908208986, Ms Hà: 098 208 3928
Điện thoại: 046 291 2326 (giờ hành chính)
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top