vquynhvn89

New Member

Khi bạn chạy 1 chương trình trên máy tính, dữ liệu sẽ được đọc từ đĩa cứng vào chương trình, và sau khi kết thúc nó sẽ được ghi trở lại đĩa cứng. Sandboxie sẽ làm thay đổi quá trình trên bằng cách chặn thao tác đọc/ghi đó: toàn bộ dữ liệu từ đĩa cứng sẽ được trao đổi qua trung gian là Sandboxie. Khi đọc, dữ liệu sẽ được đọc từ đĩa cứng vào Sandboxie, tuy nhiên dữ liệu sẽ không bao giờ được ghi trực tiếp từ Sandboxie trở lại đĩa cứng. Điều này có thể sẽ giúp bạn bảo mật bằng cách không cho chương trình vượt qua giới hạn của Sandboxie để tác động đến ổ cứng.

Sandboxie chạy chương trình của bạn trong một vùng riêng và ngăn cản chúng gây những biến đổi lâu dài cho các chương trình khác và dữ liệu của bạn.


Mũi tên màu đỏ cho thấy sự thay đổi khi chạy một phần mềm trong máy tính của bạn. Ô chữ nhật tên Hard disk (no sandbox) hiển thị những thay đổi khi chạy một phần mềm một cách bình thường. Ô chữ nhật tên Hard disk (with sandbox) hiển thị sự thay đổi khi chạy một phần mềm dưới sự kiểm soát của Sandboxie. Sự minh họa trực quan đó cho thấy Sandboxie có thể chắn và cách ly những thay đổi bằng một sandbox, được miêu tả như khung màu vàng trong hình. Điều đó còn minh họa nhiều sự thay đổi cùng lúc có thể được xóa bỏ trong một lần duy nhất.


Các lợi ích của Sandboxie :


• Bảo mật duyệt web : Chạy trình duyệt web thông qua bảo vệ từ Sandboxie đồng nghĩa với việc mọi phần mềm nguy hiểm tải về từ trình duyệt sẽ bị cô lập trong vùng bảo vệ và có thể loại bỏ dễ dàng

• Tăng cường sự riêng tư : history, cookies, và các tập tin tạm của trình duyệt sẽ nằm trong vùng bảo vệ và không rò rỉ ra Windows.

Các chức năng mới :


• Chức năng bảo vệ các thư mục được mở rộng cho cả các tài liệu cũng như chương trình

• Các tập tin có thể được kéo thả từ một cửa sổ thông thường vào cửa sổ Sandboxie

• Ngăn ngừa các thay đổi trên hình nền và quyền truy xuất Windows

• Công cụ giám sát truy xuất tài nguyên Resource Access Monitor


Khi bạn sử dụng Sandboxie để bảo vệ khi duyệt web , nó bắt tất cả những thay đổi cũng giống như trình duyệt để áp dụng chúng vào hệ thống máy tính của bạn. Sandboxie ghi lại những thay đổi này thay mặt cho trình duyệt, nhưng nó ghi lại chúng trong một thư mục bị cô lập đặc biệt, được gọi là sandbox.



Lợi ích của việc có một sandboxie đảm bảo khả năng thoát khỏi tất cả các thay đổi được thực hiện bởi trình duyệt, chỉ đơn giản bằng cách xóa thư mục sandbox.


Một chức năng hữu ích của Sandboxie là khả năng để chấm dứt tất cả các chương trình sandbox cùng một lúc với một nút bấm.

Hỗ trợ hệ điều hành: Windows XP/ Vista/ 7 và Windows 8 (32-bit & 64-bit)


* Changes in Sandboxie 4.02, Released on 17 June 2013:


• Full protection is offered on both 32-bit and 64-bit Windows. The Experimental Protection feature, which enabled full protection on 64-bit Windows, is no longer needed, and was removed.

• Improved compatibility with avast!, Driver Verifier, EMET, F-Secure, KeyScrambler, Lingoes, Listary, Norton Internet Security, Office 2013, PGP, Proxifier, ProxyCap, Solid Converter PDF, Windows 8.

• Removed support for Windows 2000. Service Pack 3 is required for use on Windows XP.

Changes in 4.0.6:
* The Excel clipboard problem “The picture is too large and will be truncated.” has been fixed.
* Sandboxie is now built under Visual Studio 2010 and uses newer versions of the Microsoft libraries. Two new security features have been enabled for all Sandboxie binaries: DEP ( … -questions) and ASLR ( … domization) .
* Fixed the following startup errors on the Dell Venue and other windows 8.1 tablets. SBIE2336 Error in GUI server: 11 / C0000021?. SBIE2335 Initialization failed for process Start.exe 88/0?
* Fixed for Windows 8.1 update KB2919355.
* Fixed several additional C0000142 (STATUS_DLL_INIT_FAILED) bugs. These could also show up as “CRT not initialized” or “DLL failed to initialize” errors and could also sometimes cause the sandboxed application to crash on start.
* Incompatibility with FFX 27 and Avast that caused FFX to run with no visible windows.
* Chrome crash when reporting an issue under Tools->Report an issue…
* Fixed a problem with DFS drives (Distributed File System)
* The “InjectDll” setting would sometimes cause DLL initialization to fail with the message “CRT not initialized” or “DLL failed to initialize”


Trang Chủ Tải Về key
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top