tctuvan

New Member
Chia sẻ cho các bạn cuốn Văn phạm tiếng anh căn bản (basic grammar in use)
Quyển bìa xanh

Mấy năm gàn đây, việc sử dụng tiếng Anh ở nưđược ta ngày càng trở thành vấn đề cần thiết. Học viên theo học tiếng Anh càng ngày càng đông và trong hệ thống học đường, môn tiếng Anh cũng được dành cho vị trí tương xứng.

Nhằm mục đích đáp ứng yêu cầu trên, chúng tui cho xuất bản cuốn "Văn phạm Anh văn căn bản” này để giúp đđ anh chị em sinh viên đại học, cao đẳng, các em học sinh ở hệ phổ thông các cấp cùng các bạn ham muốn học tiếng Anh có thêm một công cụ thiết thực.

Sách này gồm 15 chương, xếp theo thứ tự “lôgíc”, phần tham khảo dựa theo các cuốn sách văn phạm có tiếng cùa các tác giả Anh — Mỹ như: C.E Eckersley, Harold ..E.Palmer, W.Stannard Allen, K.J.Swann, B.Mendelssoỉn, A.S.Thomson and A.v.Martinet.

Mỗi chương được soạn thành các bài dài ngắn tùy theo sự cần thiết của đẻ bài và ước độ 2 giờ để tiện cho việc giảng dạy của các giáo viên. Mỗi bài có hai phần chính: lý thuyết và thực hành.

lý thuyết:

Phần này được trình bày đày đủ, rõ ràng, dễ hiểu, gọn nhẹ. Các câu ví dụ bằng tiếng Anh cũng được chọn lọc: gọn gàng, dễ hiểu, tránh những câu tối nghĩa, hiểm hóc và dịch sát nghĩa sang tiếng Việt. Nếu có nhứng chi tiết quan trọng thì đều được nhấn lại bằng khung “Cần nhớ thêm''.
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:




Solutions Pre-Intermediate Students, Teacher book
Solutions Upper-Intermediate Teacher, Student
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top