Download miễn phí Quản lý linh kiện của công ty bán máy tính





Nhật bản ghi vào trong CSDL.

- Sửa lại bản ghi nếu có lỗi.

- Xóa bản ghi khỏi CSDL.

Sau khi đã hoàn thành một trong ba công đoạn trên thì chương trình sẽ đưa ra đề nghị ghi lại công việc vừa thực hiện.

 5.2 Chức năng tìm kiếm

 Chức năng này có nhiện vụ tìm kiếm các bản ghi theo một số chỉ tiêu của người dùng như:

- Tìm theo số phiếu.

- Tìm theo mã linh kiện.

- Tìm theo tên linh kiện.

- Tìm theo tên nhà cung ứng.

- Tìm theo mã số nhà cung ứng.

 Nếu tìm thấy bản ghi thoả mãn chỉ tiêu của người dùng thì chương trình sẽ hiển thị bản đó.

 





Để tải tài liệu này, vui lòng Trả lời bài viết, Mods sẽ gửi Link download cho bạn ngay qua hòm tin nhắn.

Ketnooi -


Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở Ketnooi, đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:


gister SQL Server Properties, trong hộp Server, hãy nhấp browse(...) để truy cập vào một danh sách các Server trên mạng.
- Trong hộp Server Group, nhấp browse(...).
- Trong hộp name, nhập vào tên một nhóm Server.
- Trong hộp level, hãy nhấp:
- Top level group để tạo một nhóm Server mới ở mức cao nhất.
- Sub-group of, rồi nhấp một nhóm Server để lập danh sách nhóm Server mới trong một nhóm Server đang có.
2. Cách đăng ký một Server
- Trên menu Tools, chọn Register SQL Server.
- Trong hộp thoại Register SQL Server Properties, trong hộp Server, hãy nhập tên của SQL Server để đăng ký, hay nhấp browse(...) để truy cập vào một danh sách các Server trên mạng.
- Trong hộp Connect, hãy nhấp:
- Use SQL Server Authentication để nỗi vào SQL Server với Microsoft Windows NT login ID password của bạn.Use Windows NT Server Authentication, rồi nhấp một tên login và một password mà Server có thể nhận biết. để bổ xung một lớp của mức an toàn hãy chọn Always promt for login name password.
- Trong danh sách Server Group, hãy nhấp tên của SQL Server mà ở đó bạn muốn đưa vào Server đã được đăng ký, hay nhấp browse(...) để tạo một nhóm Server mới.
II. Các thiết bị và cơ sở dữ liệu hệ thống
- Cơ sở dữ liệu là tập hợp dữ liệu, bảng dữ liệu và các đối tượng cơ sở dữ liệu khác có trật tự và được giới thiệu để đáp ứng một mục đích rõ ràng, như là điều kiện thuận lợi của việc tìm kiếm xắp xếp và tổ chức lại dữ liệu. Cơ sở dữ liệu được lưu trữ trên các thiết bị.
- Thiết bị (Device) là file hệ điều hành trong cơ sở dữ liệu được lưu trữ. Một cơ sở dữ liệu có thể lưu trữ trên một vài thiết bị. SQL Server có hai loại thiết bị: Thiết bị cơ sở dữ liệu nó lưu trữ cơ sở dữ liệu và thiết bị sao lưu, lưu trữ khôi phục cơ sở dữ liệu.
Khi SQL Server được cài đặt chương trình cài đặt tạo ra MASTER, MSDBDATA, và thiết bị cơ sở dữ liệu MSDBLOG. Nó cũng tạo ra cơ sở dữ liệu Master, Model, Tempdb, Pubs và đặt chúng trên thiết bị cơ sở dữ liệu MASTER, hơn nữa nó cũng tạo ra cơ sở dữ liệu Msdb và lưu trữ trên thiết bị cơ sở dữ liệu MSDBDATA và nơi thực hiện Msdb log on thiết bị MSDBLOG.
1. Cơ sở dữ liệu chính (Master database)
- Khi SQL Server được cài đặt, chương trình cài đặt tạo ra thiết bị cơ sở dữ liệu MASTER rồi tạo ra cơ sở dữ liệu chính và đặt nó trên thiết bị ( device ). Người điều khiển sử dụng cơ sở dữ liệu chính và thao tác toàn bộ SQL Server. Nó kiểm tra và giữ lại sự tính toán của người sử dụng, người sử dụng từ xa. Server phục vụ từ xa có thể tương tác với tiến trình đang diễn ra, có khả năng định cấu hình biến môi trường, hệ thống thông báo lỗi cơ sở dữ liệu trên SQL Server, phân phát không gian lưu trữ cho mỗi cơ sở dữ liệu, băng và đĩa sẵn có trên hệ thống và các khoá hiện hành.
- SQL Server cũng có thể thêm đối tượng người sử dụng tới cơ sở dữ liệu chính nhưng nó không được tạo ra đối tượng trong cơ sở dữ liệu chính dùng cho toàn bộ hệ thống quản trị. SQL Server thiết lập và cho phép trong toàn bộ cơ sở dữ liệu chính mà phần lớn người sử dụng không thể tạo ra đối tượng. Bạn có thể ngăn cản người sử dụng từ đối tượng tạo ra trong cơ sở dữ liệu chính bằng cách thay đổi ngầm định của người sử dụng cơ sở dữ liệu. Tuy nhiên người quản trị hệ thống ngầm định cơ sở dữ liệu nên giữ nguyên cơ sở dữ liệu chính.
2. Mô hình cơ sở dữ liệu (Model Database)
- Mô hình cơ sở dữ liệu chứa đựng bảng hệ thống, yêu cầu cho mỗi người sử dụng cơ sở dữ liệu. Nó cũng có thể được sửa đổi theo hướng tuỳ biến cấu trúc mới tạo ra cơ sở dữ liệu cũng như mọi thay đổi bạn tạo ra mô hình được phản ánh trong mỗi cơ sở dữ liệu mới. Có một vài thay đổi chung tạo ra mô hình:
- Thêm vào loại dữ liệu người sử dụng, các ràng buộc, các quy tắc hay ngầm định.
- Thêm vào người sử dụng nào là được truy cập toàn bộ cơ sở dữ liệu trên SQL Server.
Lựa chọn cấu hình cơ sở dữ liệu ( như là select into/bulkcopy), thiết lập trong mô hình cơ sở dữ liệu.
3. Cơ sở dữ liệu Msdb (Msdb Database)
- Cơ sở dữ liệu Msdb hỗ trợ thực hiện SQL và cung cấp vùng lưu trữ các thông tin lập biểu trong thời gian cài đặt phần mền Server. Chương trình cài đặt tự động tạo ra hai device ( 2MB & 1MB ) trên ổ đĩa tương tự như là cơ sở dữ liệu chính rồi đặt cơ sở dữ liệu Msdb trên 2MB device ( MSDBDATA ) và thực hiện nhập vào device 1MB ( MSDBLOG ).
4. Cơ sở dữ liệu Tempdb (Tempdb Database)
- Cơ sở dữ liệu Tempdb là chia sẻ không gian làm việc sử dụng bởi cơ sở dữ liệu trên SQL Server. Các bảng tạm thời của người sử dụng là mất đi từ Tempdb khi người sử dụng hiện hành thoát khỏi SQL Server hay trong thời gian truy lại từ sự dừng lại của hệ thống. Thủ tục lưu trữ các bảng tạm thời là mất đi khi thủ tục thoát ra. Bảng tạm thời cũng có thể mất đi trước khi kết thúc phiên. Kích thước ngầm định của Tempdb là 2MB. Hoạt động nào đó theo sau có thể cần thiết tạo nên để tăng kích thước của Tempdb:
Bảng tạm thời lớn.
Hoạt động có ý nghĩa trên bảng tạm thời.
Sắp xếp hay nhiều sắp xếp lớn sảy ra trong bảng cùng một lúc.
Truy vấn con và tập hợp lại với GROUP BY.
Số lượng lớn của Open cursor.
5. Cơ sở dữ liệu Pubs (Pubs Database)
- sở dữ liệu Pubs là cơ sở dữ liệu lấy mẫu cung cấp như là công cụ nghiên cứu. Cơ sở dữ liệu pubs là cơ sở của phần lớn các ví dụ trong tư liệu của Microsoft SQL Server. Cơ sở dữ liệu mẫu được miêu tả trong Microsoft SQL Server Transact-SQL Referrence. Nếu cơ sở dữ liệu Pubs không yêu cầu cho mục đích nghiên cứu, bạn có thể không cần nó.
6. Các bảng hệ thống (System Tables)
- Bảng là một tập hợp các hàng (Record) mà có liên quan đến các cột ( Fields). Cơ sở dữ liệu chính và người sử dụng cơ sở dữ liệu gồm có các bảng hệ thống thông tin về toàn bộ SQL Server và mỗi người sử dụng cơ sở dữ liệu.
- Toàn bộ SQL Server cung cấp bảng trong cơ sở dữ liệu chính được xem xét trong bảng hệ thống. Mỗi người sử dụng cơ sở dữ liệu tạo ra bảng hệ thống.
- Cơ sở dữ liệu chính và bảng hệ thống được tạo ra khi cài đặt SQL Server. Trong bảng hệ thống người sử dụng cơ sở dữ liệu tự động tạo ra kho cơ sở dữ liệu. Tên của phần lớn các bảng hệ thống đều bắt đầu với SYS.
- Sự cho phép bảng hệ thống (Permission for System Table)
- Sự cho phép là giấy phép đảm bảo cho người sử dụng thực hiện hoạt động nào đó trên đối tượng cơ sở dữ liệu nào đó hay sử dụng câu lệnh nào đó. Cho phép sử dụng bảng hệ thống là được điều khiển bởi cơ sở dữ liệu của chính mình (owner). SQL Server cài đặt chương trình thiết lập cho phép toàn bộ người sử dụng có thể đọc hệ thống bảng ngoại trừ một vài trường.
- Truy vấn bảng hệ thống (Querying the System Table)
- Bảng hệ thống có thể yêu cầu đến các bảng khác, ví dụ như câu lệnh sau cho trở lại tên toàn bộ bảng hệ thống trong cơ sở dữ liệu.
SELECT Name
FROM SysObject
WHERE Type = ‘S’
- SQL Server có thủ tục lưu trữ hệ thống cung cấp lối tắt cho truy vấn hệ thống bảng.
7. Thủ tục lưu trữ hệ thống (System Store Procedure)
- Thủ tục lưu trữ hệ thống là tập hợp trước khi biên dịch câu lệnh Transact-SQL. Nhiều thủ tục lưu trữ h

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Đánh giá hiện trạng môi trường nước mặt và đề xuất một số giải pháp quản lý chất lượng nước trên địa bàn Huyện Mê Linh Nông Lâm Thủy sản 0
B Nghiên cứu áp dụng hệ thống quản lý chất lượng trong việc nhập khẩu linh kiện và lắp ráp xe gắn máy Luận văn Kinh tế 0
S Giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý và sử dụng vốn cố định tại Công ty TNHH TM & Dịch Vụ Khánh Linh Luận văn Kinh tế 0
M Thực trạng và một số giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý nhà ở chung cư tại khu Dịch vụ tổng hợp và nhà ở hồ Linh Đàm – Hà Nội Luận văn Kinh tế 2
T Dự án xây dung và quản lý web site kinh doanh linh kiện máy tính Luận văn Kinh tế 0
K Quản lý thu ngân sách tại huyện Di Linh - tỉnh Lâm Đồng Luận văn Kinh tế 3
C Hoàn thiện công tác quản lý nhà nước về đất đai của Huyện Mê Linh Thành phố Hà Nội Luận văn Kinh tế 2
T Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình sử dụng vốn ngân sách nhà nước trên địa bàn huyện Mê Linh, Luận văn Kinh tế 0
B Quản lý vốn ngân sách nhà nước tại Dự án đường sắt đô thị Hà Nội tuyến Cát Linh - Hà Đông Luận văn Kinh tế 2
H Biện pháp quản lý hoạt động giáo dục đạo đức học sinh ở trường Trung học phổ thông Tự Lập - Mê Linh Luận văn Sư phạm 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top