bff_pro

New Member
Mình xài AutoCAD lỗi nhiều quá nên tìm phần mềm khác để thiết kế. Vô tình tìm được GstarCAD nè, giao diện giống AutoCAD nhưng nhanh và nhẹ hơn nhiều. Có thêm nhiều chức năng mới như tự động kiểm tra lỗi, chỉnh sửa được từ file pdf,...

Download về xài thử nè:

Có fan này nhiều tài liệu hướng dẫn sử dụng các phần mềm thiết kế 2D & 3D lắm.
 

minhhong_286

New Member
Mình thấy xài CAD ổn định và toàn bộ cty mình đang xài để thiết kế có vấn đề gì đâu bạn , nếu muốn vẽ 3D thì xài 3D MAXS .
 

dienbatn

New Member
Chào bạn, mình thấy dùng autocad thì nó nặng máy lắm bạn, mình chạy những cao ốc lớn, thì máy mình nó đứng luôn, máy minh cấu hình cũng cao, mình thấy gstarcad dùng chạy nhanh hơn, và đặc biệt hơn mình có file PDF thì mình vào Gstarcad xuất sang DXF, và đọc được hết, tỷ lệ cụng giống như tỷ lệ ban đầu, thật tiện lợi ghê.
 
GstarCAD - Phần mềm CAD tốc độ, mạnh mẽ và tương thích với file dwg


GstarCAD là một phần mềm CAD nhanh và mạnh mẽ xử lí các file chuẩn dwg, một phần mềm hỗ trợ thiết kế 2D/3D có đẳng cấp quốc tế dựa trên công nghệ IntelliCAD. Với nền tảng sức mạnh của GstarCAD tương thích trên nền ngôn ngữ dữ liệu dwg, giá cả phải chăng và giao diện thân thiện dễ sử dụng, chúng tui cam kết rằng thiết kế của bạn sẽ trở nên thật ấn tượng với tốc độ cao nhất .


***Tiêu Chuẩn Quốc tế: IntelliCAD dựa trên nền tảng công nghệ và chuẩn dữ liệu dwg, một chuẩn dữ liệu được áp dụng trong các phần mềm khắp toàn cầu.

Download:
 

thi1706

New Member
GstarCAD Professional cung cấp bộ công cụ chuyên biệt cho mô hình 3D, dựng hình và trực quan, chia sẻ công nghệ cốt lõi và các chức năng thiết kế 2D của tiêu chuẩn GstarCAD.


GstarCAD Professional - Hỗ trợ xem bản vẽ AutoCAD 2D và 3D


GstarCAD Professional là hiệu quả 2D và 3D CAD phần mềm, mà có thể không chỉ nhanh chóng phác thảo và dự thảo ý tưởng của bạn cho sản xuất, mà còn về mặt không gian và năng động thể hiện tất cả mọi người trong phát triển sản phẩm, tiếp thị, và quá trình sản xuất hay xây dựng.


GstarCAD pro cung cấp bộ công cụ chuyên biệt cho mô hình 3D, dựng hình và trực quan, chia sẻ công nghệ cốt lõi và các chức năng thiết kế 2D của tiêu chuẩn GstarCAD. GstarCAD Pro là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng CAD 2D đơn giản.
 

Iason

New Member
GstarCAD là một phần mềm CAD nhanh và mạnh mẽ xử lí các file chuẩn dwg, một phần mềm hỗ trợ thiết kế 2D/3D dựa trên công nghệ IntelliCAD. Các chức năng mạnh mẽ, tương thích trên nền ngôn ngữ dữ liệu dwg, giải pháp chi phí hiệu quả và giao diện dễ sử dụng của GstarCAD sẽ giúp bạn tạo ra được nhiều mẫu thiết kế độc đáo với tốc độ nhanh chóng.


Điểm mới trong GstarCAD 2012:

Hơn 500 cải tiến đảm bảo sự ổn định và hiệu suất hoạt động.

Chỉnh sửa khối.

Tương thích và linh hoạt để vẽ 2D và thiết kế 3D.

Đường gạch bóng siêu nét.

Kiểm tra chính tả.

Ẩn vật thể.

Bộ quản lý thuộc tính khối.

Gỡ lỗi.

Download:
 

Abrahan

New Member
......

...bác chủ thớt sao bị gạch đít rồi? không phải là gạch đít mà gạch ngang lưng

Chắc là lừa đảo hay đưa link linh tinh
 

ducvinh_tbvn

New Member
GSTARCAD – Giải pháp CAD hiệu quả, tiết kiệm cho các "Electric" Việt Nam



Có mặt tại thị trường Việt Nam từ 2 năm nay, GstarCAD nhanh chóng trở thành giải pháp CAD được lựa chọn của nhiều công ty về điện, điện tử tại Việt Nam.


GstarSoft đến thăm và làm việc tại Viện Cơ khí – Đại học Bách Khoa Hà Nội.


GstarCAD là phần mềm CAD nhanh, mạnh và tương thích với định dạng (DWG.). GstarCAD thuộc dòng 2D/3D đẳng cấp thế giới (hỗ trợ thiết kế bằng máy tính) phần mềm dựa trên nền tảng công nghệ IntelliCAD. Các chức năng mạnh mẽ thay thế của GstarCAD cho AutoCAD, nền tảng tương thích lập trình, giải pháp hiệu quả.


Sumitomo Electric Interconnect Products (Vietnam),.LTD là công ty điện tử đầu tiên áp dụng giải pháp GstarCAD ngay từ khi sản phẩm này mới xuất hiện tại thị trường trong nước. Ông Bùi Minh Trường, Phụ trách IT của Sumitomo Việt Nam cho biết: “GstarCAD không khác AutoCAD là mấy, sử dụng thuận tiện. Đầu tư cho GstarCAD là hiệu quả.”


Một trong những công ty 100% vốn của Nhật tại Việt Nam đứng đầu về giá trị xuất khẩu link kiện điện tử và thiết bị điện, Tabuchi Electric Việt Nam đã chọn GstarCAD cho giải pháp về CAD. Ông Trịnh Văn Minh, Trưởng Phòng IT của Tabuchi Việt Nam, bày tỏ: “Trong khi lựa chọn phần mềm chúng tui cần tính toán đến hiệu năng và giá trị sử dụng của nó. GstarCAD chạy nhẹ, khởi động nhanh, dễ dàng cài đặt và có thể thay thế AutoCAD… Với bất cứ phần mềm nào, tui cho rằng vấn đề là người kỹ sư có đủ kinh nghiệm và kỹ năng để khai thác và phát huy hiệu quả những chức năng của phần mềm công cụ.”


Ông Nguyễn Xuân Tùng, Quản lý IT, Công ty TNHH Điện Nissei Hà Nội, cho biết: “Đội ngũ kỹ sư của Nissei hài lòng với những tiện ích mà GstarCAD mang lại. Chúng tui không cần thêm thời gian đào tạo về phần mềm và vẫn có thể tiếp tục sử dụng kho dữ liệu an toàn”. Nissei Electric Hà nội liên tục cập nhật các phiên bản mới của GstarCAD.


Năm 2010, GstarCAD giành giải thưởng về ứng dụng của Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới WIPO, sau 19 năm nỗ lực không mệt mỏi về phát huy nghiên cứu độc lập và phát triển cũng như thúc đẩy bảo vệ bản quyền phần mềm. Được biết, Công ty Cổ phần Thương mại và Phát triển Kỹ thuật cao ViHoth là thay mặt độc quyền phân phối phần mềm này tại Việt Nam.
 

nhycday

New Member
GstarCAD Mobil Client

Giới thiệu

GstarCAD MC cho phép bạn xem và chỉnh sửa các bản vẽ CAD (DWG, OCF và DXF) trực tiếp trên thiết bị di động của bạn sau khi chuyển chúng. Chú thích và sửa lại bản vẽ trong văn phòng, trong lĩnh vực này hay trong một cuộc họp. Làm việc trên thiết kế mà không cần kết nối internet, không cần gửi chúng qua email xem xét sự an toàn của thiết kế (bạn cũng có thể tải file đính kèm từ e-mail, trang web và mạng đĩa để điện thoại của bạn nếu bạn cần). Quản lý các bản vẽ CAD của bạn bất cứ nơi nào với GstarCAD MC.
xem

- Hỗ trợ DWG, OCF và DXF

- Mở và xem bản vẽ CAD trực tiếp trên điện thoại của bạn

- Phóng to và ra đa suốt

- Lớp trên và tắt, lớp trình duyệt

- Toàn màn hình, con số đầy đủ, cài đặt và vv

- Hỗ trợ font chữ lớn được sử dụng trong khu vực Đông Á, chẳng hạn như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc và vv

- Cộng tác với các phiên bản Windows của GstarCAD
quản lý

- Tải về trực tiếp file đính kèm từ e-mail, trang web và mạng đĩa để điện thoại của bạn

- Chuyển bản vẽ địa phương trực tiếp thông qua iTunes

- Chuyển phông chữ để thiết bị di động thông qua iTunes

- Tải về gói ngôn ngữ mở rộng từ trang web của GstarCAD
chỉnh sửa

- Vẽ chức năng như dòng, polyline, hình chữ nhật, hình tròn, vòng cung, điện toán đám mây, chữ ký, văn bản, bình luận

- Chỉnh sửa các chức năng như xóa, sao chép, di chuyển, xoay, quy mô, màu sắc, vv

- Một loạt các chức năng phụ trợ như lùi lại, làm lại, bố trí, đo lường, snap, công cụ năng động

- Hoạt động tập tin như tạo ra, tải về, lưu, xóa, chỉnh sửa và vv
 

buingoc_duc2003

New Member
giờ mới nghe tên soft này Bạn down về sài thử đi. Giao diện giống như autoCAD nhưng thêm một số chức năng mới như tự động phát hiện lỗi, xuất dữ liệu sang pdf, excel và ngược lại,.... Mình đang ngâm cứu tiếp. Có gì hay mình post lên.

Link Download nè:

Trong này cũng có mấy video hướng dẫn sử dụng nữa á.
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
O Wonderfox tặng miễn phí 13 bản quyền phần mềm nhân dịp năm mới InterNet 2
E SUMo Pro 4.0.5.273 Protable (đã full) - Theo dõi cập nhật phần mềm mới dễ dàng cho máy tính Giới thiệu phần mềm hay theo yêu cầu 0
H Glary Utilities Pro - Phần mềm dọn dẹp hệ thống ( Cập nhật phiên bản mới liên tục ) An toàn - Tối ưu hệ thống 1
D Portable WIDI Recognition System Pro v4 - Phần mềm convert sang MIDI mới Phần mềm Portable 14
D TuneUp Utilities 2014 14.0.1000.353 Final - Phần mềm dọn dẹp máy tính version mới nhất 2015 An toàn - Tối ưu hệ thống 1
L Techsmith Snagit - Phần mềm chụp ảnh màn hình máy tính. ( Cập nhật phiên bản mới liên tục ) Giới thiệu phần mềm hay theo yêu cầu 0
F PHẦN MỀM XỬ LÝ SỐ LIỆU TRẮC ĐỊA DPSurvey 2.9 ( mới nhất ) Giới thiệu phần mềm hay theo yêu cầu 0
T TeraCopy mới nhất: Phần mềm tăng tốc copy sao chép file nhanh nhất trên Windows An toàn - Tối ưu hệ thống 10
L Glary Utilities Pro 5.26 - Phần mềm dọn dẹp hệ thống ( Cập nhật phiên bản mới liên tục ) An toàn - Tối ưu hệ thống 0
S VinaSMS phần mềm gửi tin nhắn qua trang web vinaphone.com.vn phiên bản mới Giới thiệu phần mềm hay theo yêu cầu 13

Các chủ đề có liên quan khác

Top