Theo kết quả siêu âm cộng với việc bạn thăm khám thường xuyên như vậy thì có vẻ sức khỏe sinh sản của bạn khá tốt. Việc bỏ thai bằng thuốc mới được đưa vào thực hiện cách đây chưa lâu và hiệu quả của nó đạt 95%. Khi sử dụng thuốc, do khả năng vẫn còn sót và có một số biến chứng khác nên các bạn sĩ thường theo dõi và tái khám sau một tuần. Bạn đã thực hiện nghiêm túc các chỉ dẫn của bác sĩ trong những lần bỏ thai trước nên khả năng bị nhiễm trùng, viêm nhiễm gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản là khá thấp.



Để thực sự yên tâm, trước khi kết hôn bạn có thể thực hiện khám tổng thể về sức khỏe sinh sản tại các cơ sở y tế có uy tín để nếu có vấn đề gì thì có thể giải quyết một cách chính xác.
 

ngalovexuan

New Member
Bạn thân mến!

Trước hết việc bạn đi khám phụ khoa định kỳ rất đáng hoan nghênh bởi hiện nay khám phụ khoa còn khá nhiều e ngại với các bạn gái cũng như phụ nữ Việt Nam nói chung.

Phá thai bằng thuốc được coi là biện pháp phá thai ít biến chứng cũng như ít ảnh hưởng đến sức khoẻ sinh sản sau này hơn cả. Chính vì vậy bạn có thể yên tâm với sức khoẻ sinh sản của mình khi đã được khám và điều trị kịp thời.

Chúc bạn mạnh khoẻ, hạnh phúc!

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top