yumi.hq_blog

New Member
Hic! mình nói bạn đừng giân nhá, nghe bạn hỏi thế mình thấy buồn quá, Mình nghĩ bạn nên đi khám bác sĩ để được tư vấn cụ thể nha.
 

mbf_toji

New Member
Sao lại dể đến mức 2 tháng rồi mới nghĩ chuyện phá. 2 tháng thì không nên dùng thuốc vì có thể không đảm bảo tuyệt đối. Bạn nên đến bác sĩ để khám .Có một số địa chỉ uy tín như BV phụ sản TW , nhà hộ sinh A(Ngô Quyền - ở đây bác sĩ nhẹ nhàng mà không đồng bằng BV PS) bác sĩ sẽ tư ấn cho bạn. Bạn có thể vẫn phá dc bằng pp như nạo nút nhưng bất đắc dĩ thôi vì rất hại sức khỏe đặc biệt là có khả năng gây vô sinh. Nếu bạn chưa có con thì nên cân nhắc thật kĩ.



Yêu lắm cơ, nhìn là muốn...
 

mailoves

New Member
Tuổi thai được giới hạn để can thiệp bằng thuốc là 7 tuần (dưới 49 ngày) tính từ ngày đầu của kỳ kinh cuối cùng.



Bạn cần đến cơ sở y tế để được trực tiếp chỉ định điều trị, dưới đây là công thức thường dùng trong Y Khoa.



Tuy chỉ là uống thuốc để gây sẩy thai tự nhiên, nhưng quy trình uống phải được quản lý chặt: Bệnh nhân sẽ uống viên đầu (Mife 200mg) dưới sự giám sác của bác sĩ, 15 phút sau khi uống thuốc bệnh nhân mới được rời cơ sở y tế. Sau 48 giờ phải quay trở lại để uống tiếp 2 viên Misoprostol (mỗi viên 200mg) và phải ở lại bệnh viện khoảng 4 giờ để theo dõi.



Sau 2 tuần, bệnh nhân phải đến cơ sở y tế khám lại nhằm xác định thai đã sẩy thai chưa. Nếu sẩy thai hoàn toàn, không rong huyết, sẽ được tư vấn sử dụng các biện pháp tránh thai thích hợp. Nếu thai đã sẩy nhưng còn ra máu, phải tiếp tục theo dõi. Trường hợp phá thai bằng thuốc (PTBT) thất bại (không sẩy thai) thì phải được can thiệp ngay bằng thủ thuật...



So với việc can thiệp bằng thủ thuật thì PTBT được xem là tiện lợi, nhanh chóng, giá rẻ (trung bình khoảng 350.000 đồng/ca); tránh được những tai biến rách, thủng, nhiễm trùng tử cung... do việc phải đưa công cụ vào buồng tử cung. Đặc biệt, PTBT tỷ lệ thành công khá cao (96,9%).Nhưng nhất thiết phương pháp này phải được tiến hành tại bệnh viện lớn, không thực hiện tại bệnh viện tư,và nhất là không được tự tiện mua thuốc về nhà uống.



- Tác dụng phụ của thuốc sau khi uống 2 viên sẽ khiến bạn bị đau bụng (tùy mức độ nặng hay nhẹ). Nếu nặng bạn sẽ bị sốt, tiếp theo bạn phải theo dõi kinh nguyệt hàng ngày!



- Tác dụng của thuốc hiệu quá sau 2 tuần , khi đó bạn vào bệnh viện và siêu âm để biết kết quả thực hiện phá thai !



- Nếu như sau 2 tuần bạn bị ra máu nhiều thì nên tìm tới bác sỹ ! Thông thường sang tuần thứ 3 bạn sẽ bình phục hoàn toàn và điều hoà lại kinh nguyệt! Tuỳ theo thể trạng của mỗi người thì thời gian bình phục có thể kéo dàỉ 3-4 hay 5 tuần.



Chúc bạn có sức khỏe tốt!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top