khamthai

New Member
Chào bác sĩ! tui mới có bầu được 6 tuần, đây là lần đầu mang thai nên tui còn rất nhiều bỡ ngỡ. tui muốn đi khám thai mà không biết dịch vụ khám thai ở đâu tốt nhất tại TP.HCM? Và tại sao phải duy trì việc khám thai định kỳ theo các mốc thời gian nhất định? (Thanh Hằng, TP.HCM)


Với bất kì người phụ nữ nào cũng vậy, được mang thai và chờ đón con yêu chào đời là một hạnh phúc khó có thể diễn tả được bằng lời. Đó không chỉ là niềm hạnh phúc của người mẹ mà còn là của đại gia đình. Và để chắc chắn rằng thiên thần bé nhỏ trong bụng vẫn đang phát triển khỏe mạnh, việc khám thai định kỳ và lựa chọn một địa chỉ khám thai đáng tin cậy trở thành mối quan tâm hàng đầu của nhiều bà mẹ trước khi thực hiện lịch khám.

Nhiều phụ nữ quan niệm việc khám thai có thể ảnh hưởng tới sức khỏe thai nhi do sóng siêu âm của các thiết bị máy móc…quan niệm này hoàn toàn sai lầm. Dưới đây là những lý do cần thực hiện khám thai việc khám thai định kỳ:

  1. Kiểm tra xem thai nhi có bị dị tật bẩm sinh không để có biện pháp can thiệp kịp thời.
  2. Kiểm tra sức khỏe thai nhi để điều chỉnh chế độ ăn uống nghỉ ngơi sao cho hợp lý.
  3. Khám thai còn giúp kiểm tra sức khỏe thai phụ để có hướng căn chỉnh về chế độ dinh dưỡng sao cho phù hợp.
  4. Trong một vài trường hợp khám thai để kiểm tra chính xác bạn có mang bầu hay không. Và trong trường hợp nếu mang thai ngoài ý muốn và bắt buộc phải thực hiện biện pháp đình chỉ thai nghén cần việc biết chính xác tuần tuổi, kích thước thai nhi là điều rất quan trọng.
Trung tâm y khoa chất lượng cao Diamond– địa chỉ khám thai tốt nhất tại TP.HCM

Họat động với sứ mệnh đảm bảo “SỨC KHỎE CHO MẸ, TƯƠNG LAI CHO BÉ, HẠNH PHÚC CHO CẢ GIA ĐÌNH”, Trung tâm y khoa chất lượng cao Diamond luôn mang lại sự an tâm, tin tưởng tuyệt đối cho các bà mẹ.

Sản khoa tạiTrung tâm y khoa chất lượng cao Diamondđược đánh giá cao bởi :

  • Quy tụ đội ngũ bác sỹ chuyên khoa đến từ các bệnh viện đầu ngành tại Việt Nam như: Bệnh viện Phụ sản Từ Dũ, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Hùng Vương, Bệnh viện Đại học Y Dược… Đặc biệt, các bạn sĩ Sản khoa giỏi về chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề như: Bác sĩ Trần Ngọc Hải, Bác sĩ Đỗ Thị Lệ Chi chuyên khoa 2 bệnh viện Từ Dũ…sẽ giúp các chị em phụ nữ có thể an tâm tuyệt đối khi gửi gắm niềm tin vào việc khám thai và theo dõi thai kì tại đây.
  • Được trang bị hiện đại hệ thống máy móc thiết bị, siêu âm, xét nghiệm hiện đại. Hệ thống phòng khám, phòng bệnh…đều được thiết kế tiện nghi, hỗ trợ đắc lực cho quá trình khám, chữa bệnh.
  • Đội ngũ nhân viên có phong cách phục vụ tận tình, thân ái.
  • Quy trình xét nghiệm khoa học, bài bản giúp các mẹ nắm rõ tình trạng sức khỏe của bản thân cũng như sự phát triển của thai nhi.
Không chỉ có ưu điểm về chất lượng, chi phí dịch vụ khám thai tại Trung tâm y khoa chất lượng cao Diamondphù hợp với hầu hết điều kiện kinh tế người dân Việt Nam, ngoài ra các thủ tục đăng ký khám ở bệnh viện đều được tiến hành nhanh gọn, khách hàng không phải chờ đợi lâu.

Khám thai cần duy trì định kỳ, và tái khám đúng lịch, ngoài ra các chị em cần lưu ý trong sinh hoạt hàng ngày, ăn uống đầy đủ chất và giữ cho tinh thần luôn thoải mái để đảm bảo sức khỏe cho mẹ và sự phát triển toàn diện cho bé trong suốt quá trình thai kỳ.


****

Cam kết đảm bảo “Sức khỏe cho mẹ - Tương lai cho bé – Hạnh phúc cho gia đình – Niềm tin cho mọi người”.
Trung tâm y khoa chất lượng cao Diamond
Hotline :0917.18.70.18
Website: ykhoadiamond.vn
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top