Password Depot - đáng tin cậy bảo vệ mật khẩu và các văn bản bí mật tránh truy cập trái phép, cung cấp tốt nhất và thân thiện với người sử dụng với chức năng vô song ! Password Depot cho phép bạn truy cập vào mật khẩu mà bạn liệt kê bất cứ nơi nào và bất cứ lúc nào bằng cách lưu trữ chúng trên máy tính của bạn, mạng cục bộ, HTTP hay dịch vụ FTP , USB hay các thiết bị di động.


Các chức năng và điểm nổi bật:[/B]


- Password Depot là một trình quản lý mật khẩu mạnh mẽ và thân thiện với người sử dụng giúp quản lý tất cả mật khẩu : dữ liệu thẻ tín dụng, bảo mật các thông tin, tài liệu, giấy phép phần mềm.


* Mật khẩu được an toàn

-Bảo vệ dữ liệu của bạn sẽ tăng gấp đôi được mã hóa với Rijndael 256! Danh sách mật khẩu của bạn được bảo vệ hai lần: với mật khẩu chính và có một key nội bộ.

-Bảo vệ khỏi keylogging (chặn tổ hợp phím) - Tất cả mật khẩu bảo vệ an toàn tránh bị keylogger.

-Password Depot không để lại dấu vết các mật khẩu của bạn trong bộ nhớ nội bộ . Vì vậy, ngay cả những nỗ lực lý thuyết của một hacker lợi dụng máy tính của bạn và cố gắng để duyệt qua những kết xuất trên ổ nhớ bí mật về passwords – một lựa chọn không thực tế - sẽ bị thất bại.

-Bảo vệ Clipboard : Password Depot tự động tìm ngăn clipboard đang hoạt động và ngụy trang thay đổi bàn phím, sau khi thực hiện hoàn tất hoàn toàn tự động, tất cả các dữ liệu nhạy cảm cũng tự động được xóa khỏi clipboard.

-Trình tạo mật khẩu được tích hợp để tạo ra mật khẩu hầu như không thể bị bẻ khóa : thay vì mật khẩu như "sweetheart" hay "John", cả hai có thể bị bẻ khóa chỉ trong vài phút, bạn sử dụng mật khẩu như "g \ /:? 1bmV5T x_sb} 8T4 @ CN \ A: y: CWE-k) mUpHiJu: 0md7p -

-Chức năng khóa: Khóa chương trình theo các điều kiện nhất định, tùy biến, để không ai ngoài chủ sở hữu có thể truy cập nó.

-Sao lưu: sao lưu một tập tin mật khẩu có thể được lưu trữ trực tiếp dịch vụ FTP trên Internet (hổ trợ giao thức SFTP ) hay trên các ổ đĩa cứng bên ngoài. -Khoảng thời gian giữa hai bản sao lưu được tùy chỉnh.

-Bàn phím ảo (trên màn hình) : bảo vệ chống lại keylogging. Với công cụ này bạn có thể nhập mật khẩu chủ hay thông tin bí mật khác mà không cần chạm vào bàn phím. Password Depot không mô phỏng thao tác bàn phím, nhưng sử dụng một bộ nhớ cache nội bộ, để không thể bị phần mềm chặn , cũng không dựa trên phần cứng.


* Quản lý Mật khẩu

-Giao diện người dùng thân thiện, tương tự như Windows Explorer, cho phép bạn điều hướng thông qua danh sách mật khẩu và giúp bạn tìm thấy mật khẩu của bạn một cách nhanh chóng.

-Chế độ ''Top bar '' để điều hướng nhanh hơn và hiệu quả hơn.

-Hoàn thành chức năng tự động cho phép bạn điền tên người dùng, mật khẩu hay dữ liệu tùy biến trên các trang web tự động. Hỗ trợ Firefox, Netscape, Opera và Microsoft Internet Explorer.[/B]

-Tiện ích có sẵn cho Internet Explorer và Firefox.

-Danh sách mật khẩu trên Internet: Lưu trữ danh sách mật khẩu mã hóa của bạn trên internet như là một tùy chọn. Điều này cho phép bạn truy cập vào tập tin mật khẩu (thông qua HTTP, giao thức FTP hay SFTP) từ bất cứ nơi nào mà không có vấn đề ...!

-Nhập / xuất password từ / cho các trình quản lý mật khẩu khác.

-Bạn có thể mở một trang web của mật khẩu trực tiếp từ chương trình.

-Sao chép mật khẩu, tên người dùng hay URL vào clipboard hay kéo thả vào nơi cần điền.

-Chức năng clean-Up : Tìm kiếm bất kỳ mật khẩu đã hết hạn hay không được sử dụng trong một thời gian dài. Vì vậy, tập tin mật khẩu có thể được làm sạch từ mật khẩu không cần thiết một cách dễ dàng.

-Live search : Tìm kiếm bất kỳ ký tự bạn đã nhập trong thời gian ''Live ". Tùy chọn, bạn có thể sử dụng Tìm kiếm nâng cao để tìm kiếm trong các lĩnh vực cụ thể.

-Integrated server module: Chia sẻ Password Depot với nhiều người dùng trên một mạng nội bộ!

-Hỗ trợ các thiết bị USB: Giữ passwords ở nơi dễ tìm bằng cách để Password Depot và những password của bạn trên 1 USB flash drive.

-Chế độ cho người mới : Chế độ cho người dùng mới bắt đầu làm việc với chương trình dễ dàng hơn nhiều

-Phần Yêu thích: phần yêu thích cho thấy các mật khẩu thường xuyên nhất được sử dụng. Nó cũng có thể được truy cập từ danh sách thả xuống trong thanh phía trên.

-Lịch sử Mật khẩu: Lưu - nếu muốn thay đổi mật khẩu, để bạn có thể khôi phục lại một phiên bản cũ mật khẩu nếu cần thiết.


* Bảo vệ dữ liệu bí mật và các văn bản

-Ngoài mật khẩu, bạn cũng có thể lưu dữ liệu thẻ tín dụng, giấy phép phần mềm, đặc tính và thông tin trong Password Depot.

-File đính kèm tập tin có thể được thêm vào mục mật khẩu.

-Mã hóa tập tin bên ngoài với Password Depot để làm tài liệu mật không thể tiếp cận cho người truy cập trái phép.

-Chương trình cũng có thể tạo ra tự giải nén các tập tin được mã hóa mà cũng có thể được giải mã bởi những người dùng không có Password Depot được cài đặt trên máy tính của họ.

-Xóa các tập tin bên ngoài triệt để để không có dấu vết để lại trên đĩa cứng của bạn.


* Các chức năng bổ sung

-Global Hot Key: Một Global Hot Key dành cho cho Windows (CTRL + SHIFT + P) kích hoạt lại các chương trình khi nó được giảm thiểu hay là trong khay hệ thống.

-Lĩnh vực tuỳ chỉnh : Điều chỉnh Password Depot cho các nhu cầu cá nhân của bạn, tạo ra các lĩnh vực tùy chỉnh cho một mục cụ thể hay các lĩnh vực cho toàn bộ tập tin.

-Chức năng đồng bộ hóa: Đồng bộ hóa hai mật khẩu, ví dụ nếu bạn đang sử dụng cùng một tập tin mật khẩu vào hai máy tính khác nhau và muốn thay đổi . Đồng bộ hóa hoạt động theo cả hai hướng.

-Nhận ra mật khẩu chính xác: Chương trình tự động nhận ra các mật khẩu được sử dụng cho một trang web và cho thấy nó tự động!

-Kiểm tra chất lượng của mật khẩu : Kiểm tra chất lượng và an toàn của mật khẩu ! -Các thuật toán thông minh mới và kiểm tra các mật khẩu sử dụng và thông báo bạn trong trường hợp mật khẩu "yếu".

-Các biến đổi trong URL: Sử dụng biến đổi trong các URL để đáp ứng tất cả các yêu cầu và tự động hóa các trường hợp đặc biệt.

-Hỗ trợ TANs: Hỗ trợ của TANs L hiện có sẵn cho khách hàng đang sử dụng Password Depot cho ngân hàng trực tuyến.

-Yêu cầu mật khẩu: Bạn có thể xác định các yêu cầu mà tất cả các mật khẩu mới hay sửa đổi phải đáp ứng (độ dài tối thiểu, ký tự cần có ...).

-Biểu tượng cho mật khẩu: Chọn một biểu tượng cho mỗi mật khẩu để được công nhận tốt hơn. Chúng được lưu trong tập tin mật khẩu. Vì vậy, nó có sẵn nếu bạn mở tập tin của bạn trên một máy tính khác nhau.

-thông báo cho các mật khẩu đã hết hạn: Bạn có thể thiết lập số ngày mà bạn muốn được thông báo trước khi mật khẩu của bạn hết hạn.

-Lựa chọn chương trình mới: nhờ vào hàng loạt những sự chọn lựa chương trình mới, Password Depot là một cấu hình cá nhân.




Homepage -

Link TenLua.VN -

Link UpFile.VN -
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top