lazycat19389

New Member
Tải Opera mini và những thủ thuật khi duyệt web trên di động

Opera mini là trình duyệt web có số người dùng lớn nhất hiện nay. Nhưng phần lớn người sử dụng đều chưa nắm rõ những thủ thuật để sử dụng trình duyệt này một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất. Sau đây, Tai Opera Mini sẽ hướng dẫn bạn một số thủ thuật trong Opera Mini mà bạn nên biết :



1. Check mail ngay trên Opera Mini

Opera Mini có tất cả các trình duyệt mail mà các bạn hay sử dụng như: Gmail, Yahoo Mail… Trình duyệt Opera Minii đã cấu hình sẵn, bạn chỉ cần đăng nhập user và pass như một số trình duyệt mà bạn vẫn sử dụng : fire fox, google chorm là có thể sử dụng được. Muốn đăng nhập một lúc nhiều tài khoản gmail, bạn vào menu Tool sau đó vào chức năng Mail and chat accounts. các bạn thực hiện thêm mail vào trình duyệt Opera Mini ấn vào Add và gmail tương tự như các trình duyệt web khác.

2. chức năng Turbo Boost của Opera Mini

Turbo Boost là gì ? Nó là một chức năng nổi trội của trình duyệt web này. Khi có một dữ liệu tìm kiếm, các trang web được lệnh tải về sẽ được nén lại trên máy chủ của Opera, vì thế nên dữ liệu trả về sẽ ít hơn khi tải cả trang web về. Điều này cũng góp phần làm giảm thời gian từ khi chúng ta nhập một địa chỉ cần tìm đến khi trang web hiển thị lên màn hình. Turbo Boost chính là chức năng làm giảm thời gian và tiết kiệm dữ liệu . Cách kích hoạt chức năng Turbo Boost bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng đồng hồ tốc độ ở góc bên trái của trình duyệt. Để thoát khỏi chế độ này, bạn nhấn vào đó một lần nữa.

3. chức năng tạo ghi chú nhanh trong Opera mini

chức năng ghi chú nhanh của trình duyệt chạy dọc theo cạnh trái chính là biểu tượng tờ giấy bạn nhìn thấy, đấy chính là Notes của trình duyệt Opera. Bạn chỉ cần nhấm vào tờ giấy là có thể tạo một ghi chú bất kì , nếu có hơn một ghi chú, bạn chỉ cần ấn vào biểu tượng dấu + . Bạn có thể chỉnh sửa nội dung bất kì mà không cần lo vì đã tự động lưu hết lại cho bạn, thật là tiện lợi đúng không nào ?



* Các phím tắt trong tai Opera mini

Control + T: mở thẻ mới
Control + Shift + T: mở lại thẻ vừa đóng
Control + W: đóng thẻ đang xem
Control + F: hiển thanh tìm kiếm nội dung
Control + L: chuyển nhanh focus về thanh địa chỉ. Khi đó, bạn chỉ cần nhập mà thôi.
Control + D: lưu địa chỉ web đang xem vào bookmark
Control + Tab: duyệt qua các thẻ đang mở
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top