phuocthinhdl

New Member
>>>HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT PHẦN MỀM LƯỚT WEB OPERA MINI CHO ĐTDĐ<<<


LH:


DUYỆT WEB TRÊN MOBILE VỚI OPERA MINI 4.2 về chuyện hợp tác với Vinaphone, Mobifone, Viettel triển khai dịch vụ cài đặt tự động phần mềm lướt web trên đtdđ với đầu số 8717





Việc cài đặt dịch vụ TRUY CẬP INTERNET trên điện thoại di động(Mobile ĐTDĐ) của bạn bây giờ thậy là đơn giản và tiện dụng. Bạn chỉ cần soạn tin theo cú pháp và gửi đến tổng đài 8717 bạn sẽ nhận được phần mềm TRUY CẬP INTERNET trên điện thoại.





Soạn tin:





SMS DY 6273 gửi 8717


Bạn sẽ nhận được đường link để tải và cài đặt tự động phần mềm lướt web





Trình duyệt Opera Mini trả toàn miễn phí và có thể sử dụng được cho tất cả điện thoại di động hỗ trợ Java... Phiên bản mới này có những chức năng mới sau :


- Giao diện Tiếng Việt, dễ sử dụng, Giao diện quen thuộc, có thể thay đổi Theme theo tông màu ưu thích.


- Tốc độ truy cập nhanh, tương thích với hầu hết các loại điện thoại


- Sử dụng được trên các điện thoại di động có hỗ trợ Java và GPRS


- Có thể truy cập vào tất cả các trang web để đọc báo, xem tin tức, tra cứu thông tin...


- Có thể vào các hòm thư như Gmail, yahoo mail, web mail....để nhận và gửi mail


- Tiết kiệm dung lượng dữ liệu tải về.


-Hỗ trợ hơn 90 ngôn ngữ.


- Nhiều màu sắc mới để cá nhân hóa giao diện của Opera Mini.


- Opera Link hỗ trợ ghi chú, cho phép người sử dụng đồng bộ hóa ghi chú giữa máy tính và Opera Mini.


- Phần xử lý cổng truyền tải thời (gian) gian thực (RTSP) được cải tiến, cho phép nhiều mẫu điện thoại di động xem video trực tuyến hơn. Ngoài ra, nhờ server mới đạt tại Mỹ, tốc độ đường truyền cao hơn, và do nén dữ liệu Opera Mini sẽ giúp người dùng tiết kiệm trước truy cập một cách đáng kể





Sự tiện dụng của lướt web trên điện thoại:


Với phần mềm TRUY CẬP INTERNET trên điện thoại di động bạn có thể Online ở bất cứ nơi nào và ở bất cứ nơi đâu bạn muốn, BẠN CÓ THỂ GỬI MAIL, NHẬN MAIL, ĐỌC BÁO TRÊN ĐIỆN THOẠI CỦA BẠN Ở BẤT CỨ NƠI NÀO BẰNG ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG CỦA BẠN Phần mềm truy cập Internet trên điện thoại giúp bạn dễ dàng vào các hòm thư như Gmail, Yahoo mail..., vào các trang tin tức như vnexpress.net, dantri.com.vn, vietnamnet.vn.....vào các trang tìm kiếm như google.com, bing.com....


Thật là lợi ích và đáng bỏ vào chiếc đt phải k nào,còn chờ ji nữa SOẠN:


SMS DY 6273 gửi 8717


Để sở hữu phần mềm hữu ích này ^^!





Giao diện trình duyệt web








Các chức năng nổi bật








Tabbed browsing: Duyệt web trên nhiều thẻ (tab) khác nhau. Việc chuyển qua lại giữa các thẻ cũng rất nhanh và mượt mà.








Speed Dial: Nhận trang web ưa thích của bạn chỉ với một cú nhấp chuột. Speed Dial là một tập các trang đánh dấu trực quan mà bạn nhìn thấy khi bạn mở một tab mới, tương tự như một bảng điều khiển cho bạn trên đường đời. Để thêm một trang mới, bạn chỉ cần bấm vào một khe trống Speed Dial, và Opera sẽ đưa ra đề nghị phụ thuộc trên lịch sử duyệt web và các dấu trang của bạn.








Touch & Keypad: Giao diện người dùng vừa được thiết kế cho cả hai màn hình cảm ứng và bàn phím kiểu điện thoại di động. Với màn hình cảm ứng, bạn có thể thưởng thức menu dễ dàng hơn với phóng mới của chúng tui và di chuyển động lực.








Password manager: Không phức tạp hơn với những khó khăn để nhập tên người dùng và mật (an ninh) khẩu. Opera Mini 5 sẽ nhớ trọng của bạn, và bạn có thể đăng nhập vào các trang web ưa thích của bạn chỉ bằng một nhấp chuột duy nhất. Các mật (an ninh) khẩu được lưu trên điện thoại của bạn thuận tiện cho bạn.





Và còn nhiều chức năng nữa chờ bạn khám phá.


SMS DY 6273 gửi 8717
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top