kienqbth

New Member
Như chúng ta biết , thị trường chứng khoán Việt tin tức về công ty này, công ty nọ nhỏ lẽ vốn là người biết sau cùng nên chắc chắn trong mọi cuộc chơi người chết luôn là nhỏ lẽ..



Có 2 trường hợp xảy ra ở đây :

- Công ty đó thật sự có tin tức xấu , chắc chắn là nhỏ lẽ là người hốt xác cuối cùng

- Công ty đó không xấu mà AI ĐÓ , muốn đè giá thì chỉ cần tung vài triệu cổ giá sàn thì liệu rằng nhỏ lẽ không chạy ưh ? tiền mà , ai cũng xót chứ, không bít tin tức tốt xấu , chạy là thượng sách ...sau vài phiên AI ĐÓ túc tắt nhặt hàng , đánh lên và nhỏ lẽ lại đu theo vào..



Vấn đề ở đây là kẻ hỡ , khi mọi chuyện không minh bạch từ công ty niêm yết, từ 1 bộ phận bán khống nào đó thì nhỏ lẽ luôn là người chết cuối cùng..



khi bạn đã mua 1 cổ phiếu , bạn phải tin tưởng ở công ty mình lựa chọn và khi đó sẽ ít bị chi phối bởi TÂM LÝ BẦY ĐÀN , cổ tốt nó sẽ trở về đúng bản chất của nó sau khi bị ĐÈ, e tin thế...



nói có sai , có đúng pác nào có ý kiến thì xin mời vào bình loạn nhé ?


--- Gộp bài viết, 01/07/2015 lúc 11:06, Bài cũ: 01/07/2015 lúc 11:03 ---

P/S : CÁCH ĐÁNH MỚI ĐANG RẤT GÂY HOANG MANG CÁC PÁC ẠH , KHI TIN TỨC BẮT BỚ NÀY NỌ ĐANG DIỄN RA , điều này thì chúng ta phải tin vào chúng ta và UBCK cần có động thái công bố sớm thì nhỏ lẽ mơi sống được ở ttck quái dị này : thị trường lên cũng chết , tt xuống càng chết hơn haiz
 

quai_vat_9x

New Member
HHS : Kết quả kinh doanh 6 tháng (hợp nhất)

[​IMG]

Cập nhật: 01/07/2015

[​IMG]

[​IMG]

Công ty Cổ phần Đầu tư Dịch vụ Hoàng Huy (HOSE: HHS) trân trọng gửi tới Quý cổ đông kết quả sản xuất kinh doanh hợp nhất 6 tháng đầu năm 2015 Công ty như sau:



Với tín hiệu phục hồi từ nền kinh tế nói chung khiến nhu cầu sản xuất, vận tải tăng cao và sự chủ động định hướng tập trung nhập khẩu, phân phối xe của Công ty trong suốt thời gian qua. Đặc biệt sau quá trình sáp nhập với CTCP Phát triển Dịch vụ Hoàng Giang, kết quả kinh doanh của các Công ty có sự khởi sắc cộng hưởng.



Doanh thu hợp nhất Quý 2 của Công ty đạt 1.445,5 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 152,4 tỷ đồng. Các tháng trong quý 2 vừa qua ghi nhận mức doanh thu và lợi nhuận cao nhất từ trước tới nay của Công ty.



Lũy kế 6 tháng đầu năm 2015, tổng doanh thu hợp nhất của Công ty đã đạt 2039,4 tỷ, lợi nhuận sau thuế đạt 343.8 tỷ đồng.



Đơn vị: tỷ đồng





CHỈ TIÊU



Tháng 6



2015



Tháng 5



2015



Tháng 4



2015



Quý 1



2015





Lũy kế



6TH/2015



TỔNG DOANH THU



406.1



510.2



529.2



593.9



2039.4



LƠI NHUẬN SAU THUẾ



45.8



51.9



54.7



191.4



343.8







Như vậy, chỉ riêng 6 tháng đầu năm, Công ty đã hoàn thành 45,3% kế hoạch về doanh thu (kế hoạch 4.500 tỷ đồng) và 62% kế hoạch về lợi nhuận (kế hoạch 555 tỷ đồng) so với chỉ tiêu được Đại hội đồng cổ đông Công ty thông qua.



Trân trọng./.
 

trqhuong

New Member
Cổ phiếu khoáng sản giảm sâu 6 tháng đầu năm

[​IMG]



Hầu hết cổ phiếu khoáng sản giảm giá sâu so với đầu năm. Nhà đầu tư thiệt hại nặng nề cho những khoản đầu tư của mình.

Hôm qua là phiên giao dịch cuối cùng của quý 2. Phiên chốt sổ cho nửa năm ròng giao dịch với nhiều biến động thăng trầm của thị trường.



Công bằng mà nói, thị trường chứng khoán 6 tháng đầu năm, đặc biệt là quý 2, tạo ra rất nhiều cơ hội cho nhà đầu tư. Những con sóng thăng trầm trên thị trường đã cho nhà đầu tư rất nhiều cơ hội kiếm lãi. Tuy nhiên, buồn nhất là các cổ đông của các doanh nghiệp ngành khoáng sản niêm yết. Nhóm cổ phiếu ngành này đã giảm sâu trong quý 2 khiến tài khoản của nhà đầu tư bốc hơi hàng trăm tỷ đồng.



KSS-Công ty Cổ phần Khoáng sản Na Rì Hamico: Thông tin nhiều nhân sự chủ chốt của KSS bị bắt giam, khởi tố không chỉ khiến cổ phiếu này giảm sàn liên tiếp 17 phiên mà còn đẩy giá cổ phiếu về đáy giá từ khi niêm yết vào đầu năm 2010. Sau hơn 5 năm bám trụ với thị trường chứng khoán, nỗi đau hiện tại của nhà đầu tư đầu tư vào cổ phiếu KSS là lớn nhất. Lệnh đặt bán giá sàn mòn mỏi hàng phiên nhưng người mua không có mấy. Thống kê từ đầu năm 2015 đến hết quý 2, giá cổ phiếu KSS đã mất hơn 75%.



Không chỉ KSS, nhiều cổ phiếu khoáng sản khác cũng bị giảm giá mạnh so với đầu năm. LCMcủa Khoáng sản Lào Cai cũng đáng chú ý với giá cổ phiếu giảm hơn một nửa so với đầu năm. Sau kết quả thua lỗ gần 48 tỷ đồng cho năm 2014, cổ phiếu LCM đã giảm mạnh dù trong bản giải trình nguyên nhân thua lỗ công ty đã đưa ra 2 phương án khắc phục .



[​IMG]



Thị giá hàng loạt cổ phiếu giảm mạnh 6 tháng đầu năm



KTB của Khoáng sản Tây Bắc cũng là một cổ phiếu mất giá đến hơn một nửa so với đầu năm. Mặc kệ Đại hội cổ đông hồi đầu tháng 6 thông qua kế hoạch lãi năm 2015 gấp 3 lần năm ngoái, cổ phiếu KTB giảm sàn 5 phiên liên tiếp cuối tháng 6 khiến nhiều nhà đầu tư ngỡ ngàng. Lệnh bán sàn chất đống nhưng hấp thụ chỉ vài trăm ngàn cổ phiếu mỗi phiên.



Thống kê của chúng tui cho thấy, có đến 10/15 cổ phiếu khoáng sản giảm giá so với đầu năm. Ngoài những cổ phiếu mất hơn 50% giá trị như trên, có những cổ phiếu mất hơn 30% giá trị nhưBGM của Khoáng sản Bắc Giang; DHM của Khoáng sản Dương Hiếu; KSA của khoáng sản Bình Thuận…



Chỉ một số ít cổ phiếu khoáng sản có sự tăng giá trong 6 tháng đầu năm. Tăng phát triển nhất là MICcủa khoáng sản Quảng Nam với mức giá chốt phiên 30/6 gấp đôi đầu năm. Sự tăng giá này-khá bất ngờ-lại diễn ra kể từ khi MIC quay trở lại giao dịch trên sàn UpCOM.



MIM của khoáng sản Cơ khí đạt mức tăng giá cổ phiếu 22% nhưng thanh khoản cổ phiếu này khá èo uột, chỉ vài trăm cổ phiếu một phiên.



Tăng thì ít, nếu tăng cũng chỉ thanh khoản thấp. 6 tháng đầu năm nay, cổ phiếu khoáng sản đã khiến nhà đầu tư thua lỗ nặng nề.



Hải An



Theo Trí Thức Trẻ
 

thanhcong0801

New Member
<<< Hôm qua HHS có phiên giảm sàn rất mạnh và cuối ngày trên bản tin ngày của công ty chứng khoán SSI cũng có đề cập như sau: “HHS giảm sàn khi NĐT tháo chạy khỏi cổ phiếu này trước một số tin đồn xấu đang lan truyền nhanh trên thị trường” . Em xin cập nhật đến anh/chị biết 1 số tin xấu đang đồn trên thị trường (chưa được xác nhận) để anh/chị biết tham khảo ạ:

1. Tin đồn là HHS báo cáo doanh số bán xe không đúng như sự thật

2. HHS đang bị thanh tra do sử dụng vốn vay không đúng quy định

3. Gian lận trong việc nhập khẩu xe Trung Quốc và liên quan tới 1 số vấn đề về thuế

Khuyến nghị: Anh/chị tiếp duy trì quan điểm thận trọng tối đa, khuyến nghị anh chị KHÔNG BẮT ĐÁY cổ phiếu HHS trong thời điểm hiện tại khi chưa có thông tin rõ ràng. Và phiên hôm qua nước ngoài bán trên 500.000 cổ phiếu và khả năng sẽ còn tiếp tục bán nữa.
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top