cuongtl244

New Member
Tiếp tục bài viết về những câu nói nào mà người yêu của bạn muốn nghe thường xuyên, bạn nghĩ sao ? những câu nào là có lợi ích trong chuyện tình cảm và làm nhau cảm giác hạnh phúc.

blissvn -

“Anh có thể làm được” – “You can do it”

Sự lạc quan đôi khi bị đánh rơi trong bộn bề cuộc sống, những lúc này cánh đàn ông thường trở nên hoang mang, vô định, với những lo sợ sẻ không thể đảm nhiệm tốt vai trò trụ cột gia đình. Những lúc này, một lời động viên chân thành, một bữa cơm gia đình là điều tuyệt vời nhất. Chẳng phải người ta luôn có câu “Sau một người đàn ông thành công là bóng dáng của người phụ nữ” sao?


“Anh trông thật tuyệt!” – “You’re looking good”

Việc được khen về ngoại hình luôn làm ta cảm giác thích thú, đàn ông cũng vậy, vẫn thích được khen vẻ bề ngoài của mình, Không quá chi tiết như phái nữ như “Hôm nay anh mới cắt tóc à?” hay “Anh mới mua chiếc áo này à?”, đàn ông chỉ cần bạn khen rằng hôm nay trông anh ta thật ổn là quá đủ, vì như vậy có nghĩ rằng bạn chỉ chú ý đến anh ta mà thôi.


“Em có thể giúp gì cho anh?” – “How can I help?”

Đôi khi, con trai cũng rất cần một bờ vai để dựa vào. Họ cũng mệt mỏi, cũng yếu đuối với mọi bộn bề cuộc sống. Họ cần một ai đó chia sẻ những nỗi phiền muộn, những khó khăn. Một câu hỏi tưởng chừng như chắc chắn rằng câu trả lời sẽ là “Không” nhưng vẫn hãy cứ hỏi các cô gái nhé! Tận sâu trong đáy lòng mình, con trai rất cảm kích những ai đưa tay ra giúp đỡ họ đấy!

Nguồn: blissvn -
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top