Barra

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: NCKH: ỨNG XỬ LƯU BIẾN VÀ MÔ HÌNH THÍ NGHIỆM CHẢY XÒE CỦA BÊ TÔNG TỰ ĐẦM LÈN
LỜI CẢM ƠN 
Bài nghiên cứu khoa học « Ứng xử lưu biến và mô hình thí nghiệm chảy xòe của 
bê tông tự đầm lèn » này không thể hoàn thành nếu không nhờ sự hướng dẫn tận tình của Ts. Nguyễn Việt Hưng, Giảng viên bộ môn Kết cấu Công trình – Khoa Xây dựng – Trường Đại học Kiến trúc thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tui xin gửi những lời cảm ơn sâu sắc tới thầy : cảm ơn thầy về những kiến thức khoa học mà thầy đã truyền dạy cho chúng tui trong quá trình làm nghiên cứu, cảm ơn vì sự tận tâm và sự tin tưởng mà thầy đã dành cho chúng tôi. 
Chúng tui cũng không thể quên cảm ơn những thầy cô trong phòng Nghiên cứu 
Khoa học và Công nghệ – Trường Đại học Kiến trúc thành phố Hồ Chí Minh, đặc biệt thầy Sơn và chị Lệ, đã thông cảm và tạo mọi điều kiện tốt cho chúng tui hoàn thành nghiên cứu này. 
Cuối cùng, chúng tui xin chân thành cảm ơn các thành viên gia đình, bạn bè, anh 
chị đã động viên khuyến khích chúng tui về mặt tinh thần, giúp đỡ chúng tui về cơ sở vật chất trong quá trình làm nghiên cứu. 
 
Nhóm tác giả : 
Cao Xuân Phong 
 
 
Hoàng Thanh Liêm 
 
Trong bài nghiên cứu về « Ứng xử lưu biến và mô hình sự chảy xòe của bê tông tự . đầm lèn », ngoài những kết quả đạt được trong việc hệ thống và sắp xếp lại nhữ
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top