123_letsvi

New Member
Biến trình duyệt Firefox trên những PC lạ thành quen thuộc như tại nhà với tất cả dữ liệu, đất chỉ web thân quen mà người dùng hay truy cập với phần mềm miễn phí MozBackup.
Mỗi khi cài lại máy hay chuyển sang một máy tính mới bất phải của mình thì người dùng gặp bất ít khó khăn để khôi phục lại nhưng đia chỉ web hay những thông tin cá nhân mà trước đó vừa được lưu trữ trong trình duyện Firefox vẫn thường sử dụng.
Nếu như làm một cách thủ công vào card Bookmarks chọn Organize Bookmarks rồi vào Book ấn Export để xuất ra một book lưu trữ thì thật là rắc rối mà cũng chỉ khôi phục lại được riêng phần Bookmarks mà thôi. Nhưng tất cả việc sẽ được xử lý một cách dễ dàng với phần mềm miễn phí MozBackup. Chỉ với những cú bang đơn giản, người sử dụng có thể sao lưu lại toàn bộ dữ liệu của trình duyện Firefox từ Plug-ins, Bookmarks, Cookies. Password… nói chung là tất cả những gì vừa thực hiện trên Firefox thì MozBackup đều có thể giữ lại nguyên vẹn nhưng vẫn đạt tính bảo mật (an ninh) cao.
Sau khi cài đặt, giao diện của MozBackup sẽ chỉ dẫn người sử dụng từng bước thực hiện chuyện tạo book advancement khá đơn giản chỉ cần nhấn Next và chọn Advancement a contour để làm ra (tạo) ra book backup, chọn trình duyệt web mà bạn đang sử dụng rồi nhấn Next. Tiếp đó chọn chế độ Default mặc định sẵn và Next.
Lúc này bạn sẽ phải làm ra (tạo) Password cho book advancement của mình. Sau khi gõ Password nhấn Ok, chương trình sẽ hiện ra một loạt những mục có thể advancement để lựa chọn gồm có: Bookmarks, History, Cookies, Saved anatomy details, Downloaded book list, Certificates và Extensions… và rồi chỉ cần ấn Next là tất cả việc vừa hoàn tất.
Để khôi phục dữ liệu từ book advancement chỉ cần bật chương trình và chọn mục Restone a profile, ấn Next rồi làm theo chỉ dẫn là tất cả thứ quen thuộc vừa hiển thị trong trình duyệt Firefox rất thuận tiện cho công việc.
Ngoài ra MozBackup còn tương thích với các trình duyệt như Thunderbird, SeaMonkey, Mozilla Suite và Netscape. Bạn có thể tải phần mềm trực tiếp tại đây (877 Kb).
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top