masterlai2011

New Member
có lẽ là vật phẩm không còn quá xa lạ với chúng ta nữa, nó được sử dụng rất phổ biến trong ngành vận tải. Bạt có tác dụng giúp che kín thùng hàng phía sau, bảo vệ hàng hóa và làm cho quá trình vận chuyển hàng hóa trở nên an toàn hơn. Vậy làm sao để lựa chọn được một chiếc bạt phủ xe tải tốt nhất thì hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!



Lựa chọn loại bạt có thể cách nhiệt, tản nhiệt
Bạt xe tải
được phân thành 2 loại chính là bạt phủ xe tải cách nhiệt và bạt phủ xe tải thông thường. Vì vậy, chủ xe cần xác định rõ nhu cầu của mình trước khi mua, tránh mua nhầm loại. Bạt phủ xe tải thông thường là loại bạt thông dụng, chỉ đóng vai trò giảm tác động đến môi trường ở một mức độ nhỏ. Còn đối với bạt cách nhiệt thì nó có nhiều chức năng ưu việt hơn, ngoài công dụng che nắng, bạt còn giúp tản nhiệt, cách nhiệt cho xe một cách hiệu quả với cấu tạo nhiều lớp của mình.

Chọn bạt phủ phù hợp với kích thước xe
Bạn cần đo đạc kích thước thùng xe của mình thật chính xác và cung cấp thông tin về kích thước xe, đời xe của mình cho nhà cung cấp để họ có thể đưa ra tư vấn phù hợp. Vì mỗi dòng khác nhau sẽ có nhiều kích thước và mẫu mã khác nhau. Nếu đã lựa chọn được một tấm bạt xe tải phù hợp thì việc bạn cố định lên xe sẽ dễ dàng và sẽ vừa khít với thân xe mà không bị phồng hay bung ra.

Xem thêm:

Chọn loại bạt xe tải có chất liệu tốt
Hãy lựa chọn vải bạt xe tải có chất liệu PVC với độ dày 0.60mm trở lên, bạt có cả khả năng cách nhiệt và tản nhiệt cho xe. Vì được làm từ nhựa PVC (Polyvinyl chloride) cao cấp nên bạt được ứng dụng nhiều lĩnh vực trong đời sống nhờ vào khả năng chống thấm nước mạnh, chống tia UV và độ bền cao.

Chọn bạt có chất liệu phản quang
Bạn nên lựa chọn bạt xe tải có lớp phản quang, nó giảm đáng kể lượng nhiệt độ mà xe phải hấp thụ và giúp tản nhiệt cho xe, giảm thiểu tác động của ánh nắng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bạt khác nhau nên bạn cần phân biệt kỹ và lựa chọn.



Chọn một bạt xe tải có bộ dây cố định đầy đủ
Bạn nên chú ý tấm bạt xe tải khi lựa chọn có đầy đủ dây và lỗ cố định lên chiếc xe của mình không. hay trao đổi trực tiếp với nhà cung cấp có hướng dẫn cách sử dụng loại bạt đó cho chiếc xe của mình để tránh được việc phải “mất công” đi đổi lại bạt.


Vậy là chúng ta đã cùng tìm hiểu về những cách lựa chọn bạt xe tải sao cho tốt nhất. Hy vọng bài viết này đã mang lại những thông tin hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thêm bất kỳ thông tin nào về sản phẩm thì có thể xem tại đây
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top