Baldwynn

New Member
các bạn cho em hỏi tí, công ty em là công ty xây dựng. hiện tại đang chuẩn bị thi công 3 công trình. vậy em nên mở sổ kế toán chi phí nguyên vật liệu (621) rõ hơn từng công trình như thế nào cho dễ quản lý?em định mở: 6211 cho CT1; 6212 cho CT2; 6213 cho CT3 như vậy liệu có ổn kô? anh chị nào có kinh nghiệm quản lý sổ của nhiều công trình thì share em với. thanks!
 

PIG_PIG

New Member
Trích:
Nguyên văn bởi kimchi9005 không nên phải mở rõ hơn tài khoản như vậy đâu , thế ĩơ thi công cùng 1 lúc 100 công trình thì phải mỡ 621100 hay sao ?Bạn chỉ cần mở sổ rõ hơn nguyên liệu 621 theo ngựa là tên công trình để ghi chi phí khi xuất kho hay khi mua về nhập trực tiếp vào công trình đó là ổn.
nghĩa là sổ kế toán tổng hợp 621 thì vẫn ghi chung vật liệu của các công trình; còn sổ kế toán rõ hơn 621 thì mở riêng cho từng công trình theo ngựa công trình?
 

Siarl

New Member
Trích:
Nguyên văn bởi hai nghĩa là sổ kế toán tổng hợp 621 thì vẫn ghi chung vật liệu của các công trình; còn sổ kế toán rõ hơn 621 thì mở riêng cho từng công trình theo ngựa công trình?
đúng là như vậy , và cẩn thận hơn bạn lập bảng kê rõ hơn nguyên vật liệu theo định mức và thực tế của từng công trình ; trong bảng kê này ghi chú số hiệu HĐ nhập - số phiếu xuất thì càng tốt hơn khi tìm kiếm hay đối chiếu, cách này mình làm nhiều năm nay mà vẫn ổn.
 

myn_stupid

New Member
Trích:
Nguyên văn bởi hai các bạn cho em hỏi tí, công ty em là công ty xây dựng. hiện tại đang chuẩn bị thi công 3 công trình. vậy em nên mở sổ kế toán chi phí nguyên vật liệu (621) rõ hơn từng công trình như thế nào cho dễ quản lý?em định mở: 6211 cho CT1; 6212 cho CT2; 6213 cho CT3 như vậy liệu có ổn kô? anh chị nào có kinh nghiệm quản lý sổ của nhiều công trình thì share em với. thanks!
Bạn kimchi9005 nói đúng đó, nếu mở trục tiếp trên TK thì rất khó theo dõi,Mình post cho bạn 1 picture cho bạn xem và tham tiềmo cách làm nhé :
 

weareone9x_lx

New Member
Trích:
Nguyên văn bởi infortech Bạn kimchi9005 nói đúng đó, nếu mở trục tiếp trên TK thì rất khó theo dõi,Mình post cho bạn 1 picture cho bạn xem và tham tiềmo cách làm nhé :
Bên tớ làm KT trên cell, cũng la cty XD, tớ cũng phải theo dõi tiến độ nhiều ctr 1 lúc thì phải làm ntn? bạn có các bảng cell để theo dõi vật tư thì share cho tớ với nhé!Thank's alot
 

onlylove260287

New Member
Trích:
Nguyên văn bởi maibiec83 Bên tớ làm KT trên cell, cũng la cty XD, tớ cũng phải theo dõi tiến độ nhiều ctr 1 lúc thì phải làm ntn? bạn có các bảng cell để theo dõi vật tư thì share cho tớ với nhé!Thank's alot
Ý của bạn là mún có 2 bảng như hình sau phải bất :
 

chuyenxelybiet

New Member
em mới vào nghề kế toán xăng dầu, mong các anh chị đi trước chỉ dẫn cho em. Em xin cảm ơn!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top