ghet_chua_kia

New Member






BioShock 2 sẽ giới thiệu tới người chơi các địch thủ mới, ngoài ra các nhân vật có sẵn cũng sẽ được sửa lại ngoại hình để tăng thêm không khí kinh dị cho game. Chẳng hạn, đám Spider Splicer sẽ có những cánh tay dài hơn và to hơn, đủ sức đấm thủng cả các bức tường. Với khả năng leo trèo sẵn có, chúng sẽ gây cho người chơi rất nhiều khó khăn.



Brute Splicer cũng là một kẻ địch đáng chú ý vì hắn rất to lớn và KẾT sử dụng các đồ vật nặng nề xung quanh để ném vào người chơi. Hắn là một trong các Splicer thế hệ đầu tiên và vừa tồn tại qua rất nhiều sóng gió tại thành phố Rapture.



Để xứng đáng với một nhân vật chính hùng mạnh như Big Daddy, nhà sản xuất cũng phải tạo ra các kẻ thù đủ sức thách thức. Bên cạnh Brute Splicer, người chơi cũng sẽ hết sức vất vả khi chạm trán Big Sister, kẻ đủ khả năng khiến cả các Big Daddy cũng phải lạnh gáy.



Hệ thống chiến đấu của game cũng thuận tiện hơn rất nhiều và game thủ sẽ không gặp cảnh phải lướt qua hệ thống menu phức tạp mỗi khi muốn đổi vũ khí hay tìm item. Tất cả sẽ được thực hiện dễ dàng ở tốc độ cao để không làm giảm nhịp hành động của BioShock 2.



Nhóm làm game cũng gặp khó khăn khi xây dựng thành phố Rapture trong phiên bản 2. Nếu họ làm tương tự hệt trong game nguyên bản, người chơi sẽ phản ứng và trách cứ nhà sản xuất vì vừa quá lười biếng và thiếu sáng tạo. Nhưng nếu họ khiến tất cả thứ khác hẳn, các fan của game cũng sẽ không hài lòng.



Cuối cùng, người ta vừa quyết định xây dựng thành phố dưới đáy biển với ý tưởng “10 năm sau”. Rapture về cơ bản vẫn như cũ nhưng vừa có nhiều nơi bị xuống cấp, nhập lụt và bị nước biển xâm lấn. Cách giải quyết này vừa giữ lại đặc trưng của thành phố vừa tạo ra nét mới cho BioShock 2.



BioShock 2 cũng sẽ đề cập đầy đủ tới các sự kiện diễn ra từ khi phần 1 kết thúc tới thời (gian) điểm 10 năm sau. Người chơi sẽ biết vì sao Sophia Lamb lại trở thành nhân vật phản diện chính, quá trình thâu tóm quyền lực cũng như chuyện ả chống đối lại Andrew Ryan, đối thủ chính của người chơi trong phần một.





Khi được đóng vai một Big Daddy, người chơi luôn chờ đợi xem mối quan hệ đặc biệt giữa mình với các Little Sister sẽ như thế nào. Cụ thể, game thủ sẽ có mối quan hệ bền chặt với một Little Sister mà nhân vật chính tìm kiếm trong suốt game. Ngoài ra, các Little Sister khác cũng luôn luôn tin tưởng người chơi do bản chất của họ.



Game thủ sẽ có rất nhiều lựa chọn. Khi tìm được một Little Sister, họ có thể giải cứu hay “thu hoạch” cô ta tương tự như trong phần 1. Ngoài ra, họ cũng có thể mang cô ta theo bên mình và nhờ đó tìm được thêm các nguồn ADAM. Sau cùng, lựa chọn về mặt đạo đức quay lại và game thủ có thể cứu chữa cho Little Sister đó hay đơn giản là biến cô ta thành nguồn ADAM của mình.





Các lựa chọn đó sẽ ảnh hưởng lớn tới thái độ của các nhân vật trong game với người chơi và chúng cũng quyết định vận mệnh của những nhân vật đó. Đây là một cải tiến lớn của BioShock 2 so với bản game đầu tiên.



Về các trận đấu trùm, nhà sản xuất không có ý định tạo ra một trận đấu kinh hoàng ở cuối game, thay vào đó họ sẽ đem tới cho người chơi những điểm nhấn nằm rải rác trong suốt quá trình khám phá Rapture.

























Minimum:

• OS: Windows XP, Vista, Windows 7

• Processor: AMD Athlon 64 Processor 3800+ 2.4Ghz or better, Intel Pentium 4 530 3.0Ghz Processor or better

• Memory: 2GB

• Graphics: NVIDIA 7800GT 256MB graphics card or better, ATI Radeon X1900 256MB graphics card or better

• DirectX®: DirectX 9.0c

• Hard Drive: 11GB

• Sound: 100% DirectX 9.0C compliant sound card or onboard sound



Recommended:

• Processor: AMD Athlon 64 X2 5200+ Dual Core 2.60Ghz, Intel Core 2 Duo E6420 Dual Core 2.13Ghz

• Memory: 3GB

• Graphics: NVIDIA 8800GT 512MB graphics card or better, ATI Radeon HD4830 512MB graphics card or better





 

mua_xuan991

New Member
cho mình hỏi tí sao mình tại sao lúc mình chạy file setup thì nó hiên cái khung can not create gồm mấy file .dll và đặc biệt là hok có Foder_Select.vbs không thế chuyển sang disk khác mong các bạn giúp đỡ!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top