bupbwbaby2006

New Member


Giới thiệu:

Thể loại game luyện độ tinh của mắt bạn, nhìn chung game này có dáng vẻ dành cho trẻ em nhưng nếu bạn muốn mình được thử cảm giác cay cú khi không tìm ra điểm khác nhau giữa hai bức tranh hay không tìm nổi những chiếc chìa khóa bên trong một căn phòng thì hãy thử download về nhé!

Các cuộc chiến rất vui nhộn như giúp người kẹo nhặt đôi mắt và gắn chúng trở lại mặt anh ta, tìm những chiếu chìa khóa trong một căn phòng rộng, tìm những điểm khác nhau của bức tranh để sửa lại chiếc guơng thần hay nhặt những mảnh vỡ của nó và ghép lại... Đồng hành cùng những người bạn để hòa vào cuộc sống trong Happily Ever After, trò chơi như một câu truyện cổ tích mà ngày xưa chúng ta luôn mơ ước nó là hiện thực

Những bàn chơi của Happily Ever After sẽ chia thành từng cấp độ khác nhau cho bạn dễ thích ứng với nó. Ban đầu chỉ là tìm kiếm 2 điểm, sau đó là tăng dần các đồ vật cần tìm như 8 chiếc chìa khóa, lắp chúng vào đúng những ổ khóa để mờ cửa vào căn nhà của mụ phù thùy. Tìm kiếm 10 mảnh vỡ của chiếc guơng do bà phù thủy đập tan để rồi trở về thành phố thực tại.



Hình ảnh:







LINKS Mediafire



LINKS MINUS



línk đã add 10% recovery. nguồn links: congtruongit.com

các bạn down về rồi chuyển .ctit thành .rar rồi giải nén bình thường
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top