boxgreenstar

New Member


Được tòa thánh Vatican phái đến Transylvania điều tra về thân thế một nữ tu quá cố sắp được phong thánh, cha Arno Moriani rốt cuộc lại bị cuốn vào chuyến phiêu lưu có liên quan đến bá tướC ma cà rồng Khai thác đề tài kinh dị từ tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn Ireland Bram Stoker, Dracula 3: Path of the Dragon là trò chơi thuộc thể loại phiêu lưu trỏ và nhấp chuột quen thuộc của hãng Kheops Studio.





Nhiệm vụ ban đầu của người chơi khá đơn giản: đến thăm mộ của Martha, liên hệ với các thầy tu ở xứ đạo của bà và ghé đến nơi bà thường khám bệnh, phát thuốc lúc sinh thời. Gặp gỡ những người khác nhau, chẳng hạn như chủ quán rượu, phu đào huyệt, y tá..., bạn có được những lựa chọn câu nói đối đáp khác nhau, làm sao để khéo léo tìm hiểu được về những công chuyện quả cảm trước kia của Martha, người vừa chữa trị cho thương binh của cả 2 phe tham chiến.






Tuy nhiên, những nghiên cứu của Martha về huyết học còn tỏ ra quan trọng hơn nhiều so với những hành vi cư xử đời thường. Bà nhận thấy không ít người dân địa phương bị ám ảnh hay nhiễm một chứng bệnh bất thường mà bà chưa biết được nhiều, mà chỉ gọi là chứng P. Bên cạnh những đặc tính lạ của máu, người nhiễm chứng này còn có cả những điểm tụ máu khó hiểu trên cổ. Hơn thế, hầu hết nạn nhân đều chết sau đó, trong người không còn một giọt máu.





Cha Arno, vốn chẳng hề biết gì về ma cà rồng, bắt đầu lần theo dấu vết của kẻ mà ông đánh giá là đứng đằng sau tất cả những cái chết bí ẩn đó. Dần dà, qua những vụ án mạng nối tiếp nhau, ông phát hiện ra rằng kẻ thủ ác đang cố đi theo "lối đi của rồng".




Khác với mô tuýp ma cà rồng cũ, khi một nạn nhân bị cắn và dần chuyển thành ma, sợ tỏi, sợ ánh sáng,... trong Dracula 3: Path of the Dragon, những người bị hút máu nếu muốn trở thành bất tử, sẽ phải thực hiện đúng những thử thách tội lỗi theo như truyền thuyết Lối đi của rồng vừa định sẵn.





Người chơi sẽ phải đối mặt trước rất nhiều phần giải đố về y thuật, lịch sử và những bí ẩn bị che kín sau bao nhiêu thế kỷ. Ngoài ra, bạn cũng được sử dụng chiếc máy Enigma trứ danh dùng để viết và giải mật (an ninh) mã trong chiến tranh (về sau trở thành công cụ rất hữu hiệu để phát xít Đức phát triển mạng lưới tình báo và phản gián).




Cơ cấu chơi trong Dracula 3: Path of the Dragon rất đơn giản, bạn chỉ cần trỏ chuột và nhấp ngón tay để vận hành tất cả thao tác. Game thủ cũng có thể nhấp chuột phải để mở ra những menu khác nhau nhằm tìm ra mục tiêu cần đạt tới, khám phá kho đồ vật, đọc lại những mẩu hội thoại và tư liệu gần nhất... Ngoài ra, trò chơi còn có thêm một cuốn kinh thánh để giúp đỡ người chơi khi gặp khó (các đoạn văn bản trong kinh thánh có vai trò như một lời gợi ý cho game thủ).


Cấu hình tối thiểu


System:

Pentium III 800 MHz or equivalent

RAM:

256 MB

Video Memory:

64 MB


Download




Nguồn : CongTruongIT.com

File vừa Add Recovery Record 10%

 

starmoonkieu

New Member
^



Do Sever bận bạn à , không biết dạo này MF bị gì ấy nhỉ , bạn thử download sau nhé ^^.



Sorry
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top