kiki_coco02

New Member

Xin Link Download Game Dracula: Origin

Dracula: Origin picture1

Dracula: Origin picture2

Dracula: Origin picture3

Dracula: Origin picture4

Dracula: Origin picture5

Dracula: Origin picture6

Dracula: Origin picture7

Dracula: Origin picture8

Dracula: Origin picture9

Dracula: Origin picture10

Dracula: Origin picture11

Dracula: Origin picture12

Dracula: Origin picture13

Dracula: Origin picture14

Dracula: Origin picture15

Giới thiệu game

Nếu muốn đắm mình trong những câu chuyện ly kì hay những phút giây “sởn gai ốc” thì Dracula: Origin chính là tựa game mà bạn nên để mắt đến. Được biết, trò chơi đưa game thủ đồng hành cùng Van Helsing - 1 giáo sư chuyên đảm nhận trọng trách trừ tà ma, phù thủy hay thậm chí là Dracula…



Dracula: Origin sở hữu lối chơi mang đậm phong cách point and click. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ tương tác với môi trường game chủ yếu qua chuột. Bàn phím trong 1 số tình huống cũng được dùng đến nhưng không giữ vai trò quan trọng. Cũng dễ hiểu vì với 1 tựa game phiêu lưu như thế này, điều mà game thủ cần đạt được chính là thông tin, manh mối, dấu vết,…



Đồng hành cùng giáo sư Van Helsing, người chơi sẽ lần lượt khám phá ra những bí ẩn trong câu chuyện về huyền thoại ác quỷ Dracula. Sẽ có những thời điểm, bạn sẽ chùn chân không dám bước tiếp vì sự kinh dị và huyền hay mà nhà phát triển xây dựng nên. Nhưng sự lôi cuốn của cốt truyện chính là động lực không thể mạnh mẽ hơn giúp cho game thủ chẳng thể nào bỏ dở cuộc chơi.



Dracula: Origin thành công nhờ sự hòa quyện tuyệt vời giữa cốt truyện, âm thanh và đồ họa. Dĩ nhiên, lối chơi nhiều kịch tính cũng giữ 1 vị trí hết sức quan trọng. Trong game, bạn cần thật sự bình tĩnh trước những tình huống bất ngờ để có thể đưa ra những cách hành xử phù hợp nhất. Nếu không, việc mất phương hướng là điều khó tránh khỏi.



Tóm lại, Dracula: Origin là 1 tựa game phiêu lưu – kinh dị tuyệt vời mà bạn nên thử qua. Nào, nhanh tay cùng taigame.org tải ngay Dracula: Origin về máy và thưởng thức bạn nhé.

Cấu hình tối thiểu


OS: Windows XP /Vista/ 7

Processor: Pentium 4 @ 1.5 GHz or Equivalent

Memory: 512 MB

Video Memory: 128 MB VGA

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Dracula: Origin Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top